Alice Through the Looking Glass / อลิซ ผจญมหัศจรรย์เมืองกระจก หนังแฟนซี จอห์นนี่ เดปป์ภาคใหม่มาแล้ว

Alice Through the Looking Glass

“อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก” การผจญภัยสุดตื่นตาครั้งใหม่ของเหล่าตัวละครที่เป็นอมตะจากเรื่องราวอันเป็นที่รักของ ลิววิส แคร์รอล กำกับภาพยนตร์โดย เจมส์ โบบิน ผู้ซึ่งนำวิสัยทัศน์ของเขาเองไปสู่โลกอันตื่นตาตื่นใจที่ ทิม เบอร์ตัน ได้สร้างขึ้นบนจอภาพยนตร์ใน ปี 2010 จาก “อลิซในแดนมหัศจรรย์” บทภาพยนตร์โดย ลินดา วูลเวอร์ตัน ตัวละครที่สร้างสรรค์โดย ลิววิส แคร์รอล และอำนวยการสร้างโดย โจ รอธ, ซูซาน ทอดด์ และ เจนนิเฟอร์ ทอดด์,ทิม เบอร์ตัน โดยมี จอห์น จี. สก็อตติเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

“อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก” ได้นักแสดงชุดดั้งเดิมที่สร้างกระแสมาแล้วทั่วโลกรวมถึง จอห์นนี่ เดปป์, แอนน์ แฮทธาเวย์, มีอา วาซิคอฟสกา, และเฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ ร่วมด้วยการพากย์เสียงจาก อลัน ริคแมน, สตีเฟ่น ฟราย, ไมเคิล ชีน, และทิโมธี สปาล และยังมีตัวละครใหม่อย่าง ซานิค ไฮท็อปป์ (ไรส์ ไอแฟนส์) พ่อของ แมด แฮทเทอร์ และไทม์ (ซาช่า บารอน โคเฮน) สิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่มีทั้งส่วนที่เป็นคนและส่วนที่เป็นนาฬิกา

อลิซได้กลับไปสู่โลกสุดพิศวงของอันเดอร์แลนด์และเดินทางย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือ แมด แฮทเทอร์ อลิซ คิงส์ลีย์ (วาซิคอฟสกา) ใช้เวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา เดินตามรอยเท้าของพ่อออกเดินเรือไปสู่ทะเลกว้าง ระหว่างเดินทางกลับสู่ลอนดอน เธอได้พบกับกระจกมหัศจรรย์และได้กลับไปอาณาจักรมหัศจรรย์แห่งอันเดอร์แลนด์และเพื่อนของเธอ กระต่ายขาว (ชีน), แอ๊บโซเล็ม (ริคแมน), แมว เชสเชอร์ (ฟราย) และแมด แฮทเทอร์ (เดปป์) ที่ตอนนี้ไม่ได้เป็นตัวของเขาเอง

แฮทเทอร์ได้สูญเสียลูกบ้าของเขา มิราน่า (แฮทธาเวย์) จึงส่งอลิซออกเดินทางเพื่อไปขอยืม โครโนสเพียร์-เครื่องย้อนเวลา โลหะทรงกลมภายในหอนาฬิกากลางที่ให้พลังกับทุกเวลา การเดินทางย้อนเวลาทำให้เธอได้พบกับเพื่อน และศัตรู ในช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิตพวกเขา และต้องแข่งกับเวลาเพื่อที่จะช่วยแฮทเทอร์ก่อนที่เวลาจะหมดลง

เข้าฉายในระบบ 3 มิติ, และไอแมกซ์ 3 มิติ 11 สิงหาคม 2559 ทุกโรงภาพยนตร์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*