ใหม่…ถั่งเช่าCordy9…เพื่อสุขภาพที่ดีที่คุณต้องเลือก

ใหม่…ถั่งเช่าCordy9…เพื่อสุขภาพที่ดีที่คุณต้องเลือกใส่ใจ

ถั่งเช่าคอร์ดี้ ไนน์ (Cordy9) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ วิจัยและพัฒนาโดยทีมนักวิจัยคนไทยแต่ได้มาตรฐานระดับโลกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า Cordy9 ถั่งเช่า คุณภาพแท้ 100% ผสมเห็ดหลินจือและสมุนไพรชั้นดีถึง 9 ชนิดที่สะกัดมาปรุงเป็นอาหารเสริมให้ลงตัว เหมาะทุกเพศทุกวัยที่ต้องการบำรุงสุขภาพร่างกาย 

ถั่งเช่าCordy9 ผลิตจากสุดยอดสมุนไพรแท้ 100% จากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ได้แก่

  1.ผงถั่งเช่า สรรพคุณต้านมะเร็งต้านเซล์มะเร็งตับ บำรุงตับไต
2.เห็ดไมตาเกะ บนยอดเขาสูงจากญี่ปุ่น ช่วยสร้างเม็ดเลือดขาว ระงับเนื้องอกที่อันตราย
3.เห็ดหลินจือ ช้วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง บำรุงสายตา
  4.เจียวกู่หลาน ต้านมะเร็งตับ มะเร็งปอด ยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง
5.นำมันรำข้าว สารต้านอนุมูลอิสระ
  6.พลูคาว ต้านโรคที่เกิดจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่าง
7.ใบหม่อน มีกรดอมิโนต่อการบำรุงร่างกาย ช่วยลดน้ำตาลในเม็ดเลือด
8.ขมิ้นชัน ปรับการไหลเวียนของเลือดให้สูบฉีดดี

9.กระชายดำ ช่วยบำรุงธาตุในร่างกายมนุษย์ บำรุงฮอร์โมนทางเพศชาย และบำรุงผิวพรรณสุภาพสตรีให้เปล่งปลั่งด้วยส่วนผสมของสมุนไพรระดับพรีเมี่ยมทั้ง 9ชนิด ซึ่งมีคุณค่าที่มากมาย และจับต้องได้ ดูแลสุขภาพและอวัยวะภายในให้เราแบบครบวงจร ฟื้นฟูและบำรุงอวัยวะภายในและภายนอกให้กลับมาหนุ่มสาวกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ช่วยถนอมให้ร่างกายคงสภาพเดิม หรือทรุดโทรมน้อยที่สุด ด้วยสมุนไพรแท้จากธรรมชาติที่ผสมกันอย่างลงตัวจากห้องปฎิบัติการ จึงทำให้ผู้ที่ได้ใช้มีผลลัพธ์ดีเยี่ยม ทั้งคุณภาพ, ความเข้มข้นของสมุนไพรที่ช่วยดูแลฟื้นฟูสุขภาพ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนทางเพศทั้งท่านหญิงและท่านชาย ด้วยเทคโนโลยีการสกัด ที่ทำให้สมุนไพรทุกตัวอยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันที

 

ถั่งเช่า Cordy9 ดียังไงวันนี้เราได้พบกับพิธีกรทีวีชื่อดังที่พวกเราคุ้นหน้ามาหลายปีท่านคือ “คุณสุภาพ คลี่ขจาย” มาลองทายดูว่าท่านอายุเท่าไหร่ คุณสุภาพ คลี่ขจาย พิธีกรทีวี ผู้อ่านข่าว วิเคราะห์ข่าวอาวุโส ปัจจุบันท่านอายุ 70 ปีแล้วแต่ท่านก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงฟิตปั๋ง ความจำดี และยังทำหน้าที่วิเคราะห์ข่าวต่อหน้ากล้องได้ทุกสถานการณ์ ท่านมีตัวช่วยอย่างถั่งเช่า Cordy9 ที่เป็นตัวช่วยเสริมดูแลสุขภาพให้ท่านแข็งแรง กว่าคนวัยเดียวกัน คุณสุภาพ คลี่ขจาย ท่านให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมทาน ถั่งเช่า Cordy9 มาสักพักแล้วทำให้ผมกลับมาสู่วัยหนุ่มอีกครั้ง ความจำก็ดีไม่หลงลืม ไม่เหนื่อยง่าย พร้อมสู้กล้องอ่านข่าววิเคราะห์ข่าวได้หลายๆชั่วโมง ผมอยากให้ประชาชนคนไทยทุกท่านได้ลองมาใช้ถั่งเช่า Cordy9 โดยเฉพาะคนวัยเกษียณหรือคนวัยทำงาน ไปหามาลองกันนะครับผมรับประกันของเขาดีจริงๆ โดยปรกติผมไม่เคยสนใจสินค้าอาหารเสริมพวกถั่งเช่า มาก่อนเลย แต่พอมีคนแนะนำมาให้ลองทานดู พอทานแล้วก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ยอมรับว่าผมเสียดายทำไมเพิ่งจะมาลอง”ถั่งเช่า Cordy9″ เมื่อตอนนี้ ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐานกับส่วนผสมที่ลงตัว ย่อมดีต่อสุขภาพของท่านแน่นอนผมรับรองได้ครับ สนใจติดตามซื้อไปทดลองใช้พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆได้ทุกวันทางแฟนเพจ https://www.Cordy9.net ประชาชนคนไทยเราจะได้มีสุขภาพที่ดีกันทุกๆคน ไม่ต้องไปเสียค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลที่แสนแพงเหมือนทุกวัน ขอบคุณครับ”

 

Cordy9 (คอร์ดี้ไนน์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจาก “ถั่งเช่าสีทองออร์แกนิค” คัดเลือกพิเศษมาจากฟาร์มในโครงการวิจัย การพัฒนาตำรับและตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า โดยนักวิจัย : ผศ. ดร.ฐิติพรรณ ฉิมสุข,คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ ผศ. ดร.นริศรา ไล้เลิศ ภาควิชาสรีรวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้รับการรับรองและสนับสนุนงานวิจัยโดย โครงการสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมไทย (iTAP) และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (NSTDA หรือ สวทช.) อีกทั้งยังผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตราฐาน ISO 9001 : 2015 , GMP , TQCSI เป็นต้น

นอกจากนี้ “ถั่งเช่า Cordy9” ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมทั้งสิ้น 9 ชนิด 1 เม็ด ปริมาณ 950 มิลลิกรัม มีส่วนผสมของถั่งเช่ามากถึง 425 มิลลิกรัม” 1 กระปุก บรรจุ 30 เม็ด (แบบเม็ดตอก) รับประทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอนหรือเวลาท้องว่าง

สนใจสินค้าถั่งเช่า Cordy9 ไปบำรุงร่ายกาย โปรดติดต่อ 

https://www.facebook.com/CORDY.NINE/
IDLine : @Cordy9
Tel : 02-192-9999
www.cordy9.net

8 Comments

  1. ซื้อมาลองทานดูอยู่ว่าได้ผลไหม

  2. ช่วยเรื่องเบาหวานได้ไหมคะ cordy9 ตัวนี้

  3. ลองกินดูมา หนึ่งเดือนแล้วรู้สึก ช่วยในเรื่องการนอนหลับพักผ่อนนะ

  4. อาทิตย์ก่อนซื้อให้พ่อกิน น้ำตาลในเลือดลดลง หมอยังเเปลกใจ

  5. ต้องลองครับ เเต่ตัวผมลองซื้อมากินเเล้วค่อนข้างโอเค เห็นความเปลื่ยนเเปลงชัดเจนครับ

  6. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Cordy 9
    ผสมสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% 9 ชนิด
    ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย
    สามารถทานคู่กับยารักษาโรค จากโรงพยายาลได้
    -บำรุงและฟื้นฟู ตับ ไต หัวใจ ปอด
    -ปรับฮอร์โมน ช ญ
    -ลดไขมันในเลือด ลดน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล
    -กระตุ้นการทำงานของร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย เมื่อยล้า
    **เพียงวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
    รับประกันสามารถเห็นผลใน 1 สัปดาห์แรก (จากผู้ใช้จริง)**

    #Promotion

    1 กล่อง 1,800 บาท (จากปกติ 3,600 บาท )
    *แถมฟรีขนาดทดลอง 1 กล่อง

    2 กล่อง 3,600 บาท (จากปกติ 7,200 บาท)
    *แถมฟรีขนาดทดลอง 2 กล่อง

    3 กล่อง 5,400 บาท (จากปกติ 10,800 บาท)
    *แถมฟรีขนาดทดลอง 3 กล่อง

    #สั่งสินค้า โทร 064-763-4430
    Line ID / cordy08

    ปลอดภัย เก็บเงินปลายทาง* ฟรีค่าจัดส่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*