Crypto Currency Expo 2017 มหกรรมการเงินดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำเนิดขึ้นแล้วที่กรุงเทพฯ

Crypto Currency Expo 2017 มหกรรมการเงินดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำเนิดขึ้นแล้วที่กรุงเทพฯ

วันที่ 8 สิงหาคม 2560  โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ได้จัดงานแถลงข่าว งาน “Crypto Currency Expo 2017” ซึ่งเป็นมหกรรมการเงิน ดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งกำเนิดมาตั้งแต่ 2008 ปัจจุบันได้แพร่หลายและได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นแทนระบบเดิมที่เรียกว่า เงินกระดาษหรือ “Fiat Currency”  งานนี้มี นักการเงิน การธนาคาร นักลงทุน มากมายสนใจสมัครเข้าร่วมงานหลายประเทศและได้เดินทางมาร่วมสัมมนาตลอด 3 วันเต็ม เพื่อรับฟังประสบการณ์ใหม่ๆ การวิเคราะห์ด้านการเงิน ตลาดทุน แนวโน้มเศรษฐกิจ จากวิทยากรชื่อดังระดับโลกหลายท่าน ประเทศไทยมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในทางที่ดี ประเทศมีการวางแผนการพัฒนาการลงทุนระยะยาว ทำให้นักลงทุนเชื่อมั่นในภาวะการลงทุน จนได้รับเกียรติให้เป้นเจ้าภาพในการสัมมนาในครั้งนี้ งานนี้ได้รับเกียรติจาก แขกกิติมศักดิ์ระดับเซเรบริตี้ระดับโลกอย่าง นาตาลี เกลโบล่า มิสยูนิเวิร์ส 2005 และดารานางแบบชื่อดัง เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษและ เมย์ ชลกร ดวงพลอย มิสแกรนด์ฉะเชิงเทรา 2017 ได้ให้เกียรติมาร่วมแชร์ประสบการร์ดีๆ ด้านการเงิน และร่วมงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ ในค่ำคืนที่พิเศษนี้

ในภาพอาจจะมี 16 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 15 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

Crypto Currency Expo 2017 เป็นงาน expo เกี่ยวกับเงินสกุลดิจิทัลซึ่งริเริ่มโดยคุณ Shahin Pilli ประธาน และ CEO จาก World of Professionals Organization ผู้เป็นเจ้าของงาน Expo อื่น ๆ อาทิ Asian Networkers Convention & Expo เป็นต้น โดยงานในครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือกันกับคุณ Jagdish Pandya ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาในอุตสาหกรรมในการจัดงาน Crypto Currency Expo ขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยในอีกเพียงไม่ถึง 6 วัน นับจากนี้ ร่วมด้วยพันธมิตรอย่างกลุ่ม starwood group ซึ่งมีโรงแรมในเครือคือ Plaza Athenee Hotel, A Royal Meriedien  โดยงาน Crypto Currency Expo นี้อยู่ภายใต้กลุ่มบริษัท Global Crypto Hub จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการควบรวมและเข้าซื้อบริษัทต่าง ๆ รวมถึงยังให้บริการทางธุรกิจเช่น สถานที่สังสรรค์ แลกเปลี่ยน และพื้นที่สำนักงานอีกด้วย

โดยในปีนี้เราจะได้เห็นการพัฒนาอย่างมหาศาลของ blockchain และ การเติบโตของเงินสกุลดิจิทัลในฐานะของสินทรัพย์ชนิดหนึ่ง และยังรวมไปถึงการพุ่งทะยานขึ้นของกระแส Bitcoin ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างก็อยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดของเงินสกุลดิจิทัลและการใช้ประโยชน์หรือการรับมือกับสกุลเงินรูปแบบใหม่เหล่านี้

Crypto Currency Expo จะรวมเอาทั้งผู้ประกอยการ นักลงทุน ผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน เหล่าผู้มีส่วนในการตัดสินใจ และผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน เราจะมุ่งเน้นที่เนื้อหาซึ่งให้ความรู้ความเข้าใจ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับกลุ่มคนต่าง ๆ

 

มาร่วมเรียนรู้ไปด้วยกันจากวิทยากรผู้ซึ่งสร้างเทรนด์และยังเป็นผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับอนาคตของเงินสกุลดิจิทัลและเทคโนโลยี Blockchain มาร่วมพัฒนาทักษะทางธุรกิจและเรียนรู้วิธีการสร้างผลกำไรที่มากขึ้นด้วยเงินสกุลดิจิทัล เราจะพูดคุยในทุกแง่มุมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการเงิน และหลากหลายการลงทุนสำคัญ ๆ ใน fintech โดยผู้เข้าร่วมงานจะมีโอการได้ทำความรู้จักและสร้างเครือข่ายกับทั้งเหล่าผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ ไปพร้อม ๆ กัน โดยงาน Crypto Currency Expo นี้อยู่ภายใต้กลุ่มบริษัท Global Crypto Hub จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการควบรวมและเข้าซื้อบริษัทต่าง ๆ รวมถึงยังให้บริการทางธุรกิจอื่น ๆ เช่น ศูนย์รวมธุรกิจ คาเฟ่ สถานที่สังสรรค์ แลกเปลี่ยน และพื้นที่สำนักงานอีกด้วย

 

โดยงานนี้เหมาะกับทุกคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเงิน ทั้งธนาคาร ผู้จัดการสินทรัพย์ส่วนบุคคลจากทุกอุตสาหกรรม รวมถึงใครก็ตามที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินสกุลดิจิทัล ซึ่งงาน Crypto Currency Expo 2017 จะจัดขึ้น ณ ใจกลางกรุงเทพ ที่โรงแรม Plaza Athenee

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.cryptocurrencyexpo.com

Facebook page www.facebook.com/cryptocurrencyexpo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*