เรียลแอสเสท ส่ง“ วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช” ชิงชิ้นเค้กย่านบางนา มั่นใจในทำเล ศักยภาพสูง และเป็นศูนย์กลางพัฒนาเศรษฐกิจแห่งใหม่

เรียลแอสเสท ส่ง“ วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช” ชิงชิ้นเค้กย่านบางนา
มั่นใจในทำเล ศักยภาพสูง และเป็นศูนย์กลางพัฒนาเศรษฐกิจแห่งใหม่

“เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวคลับเฮ้าส์โครงการ “วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช” พร้อมโชว์การพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” พร้อมการออกแบบที่มีความหมายและแฝงข้อคิดดีๆในการดำเนินชีวิต ในทุกรายละเอียดที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่และทะเลสาบ มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท บนทำเลย่านบางนา–วงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เชื่อมั่นเป็นทำเลทอง มีศักยภาพสูง และยังมีการเชื่อมต่อมาจากศูนย์กลางพัฒนาเศรษฐกิจแห่งใหม่ (NEW CBD)

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงศักยภาพของทำเลย่านบางนาและอ่อนนุชว่า ปัจจุบันทำเลที่ตั้งในย่านบางนา – อ่อนนุช ถือได้ว่าเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่เป็นทำเลทอง เพราะมีศักยภาพสูง มีการเชื่อมต่อมาจากศูนย์กลางพัฒนาเศรษฐกิจแห่งใหม่ (NEW CBD) และสุขุมวิทตอนกลาง ที่มีเส้นทางคมนาคมหลากหลายเส้นทางในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ วงแหวนรอบนอก (เชื่อมต่อกรุงเทพ, นนทบุรี, สมุทรปราการ), มอเตอร์เวย์ (เชื่อมต่อกรุงเทพฯ, ปทุมธานี, ชลบุรี), ทางด่วนบางนา-ชลบุรี (เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปสู่ภาคตะวันออก), โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มส่วนต่อขยายจากแบริ่งไปสมุทรปราการที่เริ่มเปิดใช้บริการในปี 2560, โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างภายใน 1-2 ปี, โครงการรถไฟฟ้าในอนาคตสายสีเขียว (บางนา-สุวรรณภูมิ) ที่ได้บรรจุลงไปในแผนพัฒนา ปี 2560 เพื่อรองรับการเติบโตของเมืองในอนาคต
นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว จุดเด่นของย่านบางนา – อ่อนนุช คือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นจำนวนมากทั้ง ศูนย์การค้า, โรงพยาบาล, และอื่นๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้นำมาสู่คำตอบที่ว่าทำไมโครงการที่อยู่อาศัยจึงเกิดขึ้นมากในทำเลย่านบางนา-อ่อนนุช ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ – แนวสูง ที่นักพัฒนาทั้งรายใหญ่และรายย่อยต่างกันมองหาที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ และในปัจจุบันได้มีโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานและศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ถือได้ว่าเป็นเมกะโปรเจคของย่านบางนา ได้แก่ แบงค๊อก มอลล์, ไบเทค เฟส 2, อาคารสำนักงานเกรด A ของกลุ่มภิรัชบุรีบริเวณไบเทค และเมกะซิตี้

ทั้งนี้ จากการศึกษาข้อมูลวิจัยของเอเจนซี่ ฟอร์ เรียลแอสเสท แอฟแฟร์ พบว่า ในปัจจุบันบริเวณย่านนี้มีโครงการเปิดขาย ณ ปัจจุบัน มีจำนวน 37 โครงการ ซึ่งเป็นทั้งโครงการแนวราบและแนวสูงผสมกัน ซึ่งคิดเป็นจำนวนหน่วยเปิดขายประมาณ 9,991 หน่วย ประกอบไปด้วย โครงการแนวราบ จำนวน 5,814 หน่วย (58%), และโครงการแนวสูง จำนวน 4,177 หน่วย (42%) เมื่อพิจารณาในส่วนอัตราการขายได้จะเห็นได้ว่าโครงการแนวราบมีอัตราการขายได้สูงกว่าแนวสูง ซึ่งใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 3 ปี ในขณะที่แนวสูงใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 5 ปี

“เมื่อพิจารณาในส่วนโครงการแนวราบสามารถเรียงลำดับ 5 อันดับแรก ที่สามารถขายได้ดีในบริเวณย่านบางนา-อ่อนนุช คือ บ้านแฝดระดับราคา 5-10 ล้านบาท, ทาวน์เฮ้าส์ระดับราคา 2-3 ล้านบาท, ทาวน์เฮ้าส์ระดับราคา 3-5 ล้านบาท, บ้านแฝดระดับ 3-5 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวระดับราคา 5-10 ล้านบาท ตามลำดับ ซึ่งทางบริษัทฯได้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวหลายโครงการ สำหรับแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “สตอรีส์”, ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “เพล็กซ์” และบ้านเดี่ยวภายใต้ แบรนด์ “วิรัณยา” เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง และความต้องการที่อยู่อาศัยในอนาคต” นายณัฏฐพร กล่าว

นายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า โครงการ “ วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช” มีมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” คือ บ้านที่ใส่ใจลึกซึ้งทุกความรู้สึก เข้าถึงทุกหัวใจของทุกคนในบ้าน สู่แนวคิดโครงการที่ออกแบบตัวบ้านที่เน้นความ เท่ อบอุ่นและผ่อนคลาย เต็มอิ่มกับธรรมชาติภายนอกด้วยกระจกเข้ามุม พื้นที่ครัวปิดเป็นสัดส่วนและภายในบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันสำหรับผู้อยู่อาศัย แบบ Multi Generation Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์และเปิดมุมมองกับสวนภายนอก รับแสงธรรมชาติเพื่อความปลอดโปร่งและช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว รองรับการสร้าง Silvan Experience & Outdoor ในบรรยากาศร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ อิ่มเอมในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยคลับเฮ้าส์ ,ฟิตเนส ,สนามเด็กเล่น ,คิดส์คลับ, bikelane และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่งสไตล์คอนโดบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ พร้อมศาลาสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ รายล้อมด้วยสวนสาธารณะใหญ่และทะเลสาบที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และจุดพักผ่อนรอบโครงการ ให้ชีวิตเต็มไปด้วยการพักผ่อนอย่างแท้จริง
วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่โครงการกว่า 43 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Matura (มาทูร่า) พื้นที่ใช้สอย 171 ตารางเมตร แบบบ้าน
Blooma (บลูมม่า) พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร และแบบบ้าน Floretta (ฟลอเรตต้า) พื้นที่ใช้สอย 141ตารางเมตร ที่ดินแปลงมาตรฐาน 51 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯฝั่งตะวันออก ช่วงถนนบางนา-ตราดมุ่งหน้าถนนอ่อนนุช ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนบางนา-ชลบุรี และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยนับได้ว่าเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น เพราะ เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย รองรับทุกเส้นทางสู่กิจกรรมของชีวิต ด้วยทำเลที่ใกล้ใจกลางเมืองถึง 2 เส้นทาง ทั้งจากวงแหวนพระราม 9 และ บางนา นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วนวงแหวนฝั่งใต้ ,ทางด่วนฉลองรัช , ทางด่วนบูรพาวิถี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนและห้างสรรพสินค้า อาทิ IKEA , เซ็นทรัล บางนา , พาราไดส์ พาร์ค และซีคอนสแควร์ เป็นต้น ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50 % และยังมียูนิตเหลือขายอีกประมาณ 30 ยูนิต

“สำหรับปี 2560 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเฉพาะโครงการแนวราบอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปีทีผ่านมาเกือบ 40% โดยขณะนี้มีโครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม ที่กำลังอยู่ในขั้นการตอนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งสิ้น 7 โครงการ ในส่วนของแผนการดำเนินธุรกิจของตลาดแนวราบปีนี้ต่อยอดถึงปีหน้า บริษัทคาดว่าจะมีการเปิดโครงการใหม่อีก 2 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 1,300 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บจก. วีม คอมมูนิเคชั่น
คุณภัทรเดช (เอ) โทร.081-584-8458
คุณวิรัญญา (ปอ) โทร. 099-174-9654

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*