มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 (Mr Tarutao 2017)

มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 (Mr Tarutao 2017)

น้องต้น หนุ่มหล่อจากเมืองอุบลฯ บินลัดฟ้าไกลมาคว้าตำแหน่งมิสเตอร์ตะรุเตา 2017 คนแรกอย่างสมศักดิ์ศรี

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเวทีประกวดหนุ่มหล่อ มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 เมื่อคำคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ณ คฤหาสน์กูเด็น อ.เมือง จ.สตูล งานนี้จัดโดย“อาจารย์เบียร์สบายพุง” เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไรชื่อดัง สมุนไพร สบายพุง by อ.เบียร์  และเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์สตูล 2017 รับหน้าที่เป็นเป็นผู้อำนวยกองการกองประกวด มิสเตอร์ตะรุเตา 2017

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 13 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 11 คน, ฝูงชน

เวที มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งแรกโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาหนุ่มหล่อ มาประดับวงการบันเทิงทุกแขนง ฉะนั้นผู้ชนะจะต้องกล้าแสดงออกมีทัศนะคติที่ดี กล้าพูดต่อหน้าชุมชนและไม่อายเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำเมื่ออยู่บนเวที บรรยากาศงานเริ่มช่วงค่ำประมาณ 20.00น. บรรดาแขกเหรื่องานนี้ที่คราคร่ำไปด้วยพี่น้องประชาชนชาวสตูลที่ต่างก็มาให้กำลังใจผู้เข้าประกวด และกองทัพศิลปิน ดารานักร้อง เซเลบ และยังได้รับเกียรติจากนางงามที่มีดีกรีมงกูฎระดับโลกอย่าง  ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ  Mrs Internatoinal2016 คุณซี จิตรลดา กันธาลักษณ์ Mrs World Thailand 2016 และ ภัค นรภัทร สกุลซ้ง Mister model international 2016”คุณโบกัส จากทีวีพูล มาเป็นผู้แขกวีไอพี และเหล่าสื่อมวลชนทั้งท้องถิ่นและจากส่วนกลางได้มาร่วมงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง อย่างพี่มินท์ สาวมากอารมณ์ขัน และเจ้าบท เจ้ากลอนที่ได้ฉายาจอมขโมยซีนและสร้างบรรยากาศภายในงานให้สนุกสนานครื้นเครงกับมุขตลกที่มาเป็นระยะ กับพิธีกรคู่หูรุ่นน้อง จอห์นสัน งานจึงดำเนินไปอย่างสนุกตลอดคืน เปิดตัวด้วยหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน ออกมาเดินแบบและเต้นโชว์หุ่นด้วยชุดว่ายน้ำ และรอบกล่าวสปีช แนะนำตัวแก่กรรมการฯ งานนี้มีตำแหน่งจากการโหวตและขวัญใจชาวสตูลจากการซื้อดอกไม้หน้างานอีกด้วย

 

ผลการประกวด มิสเตอร์ตะรุเตา 2017

มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 เบอร์ 2  น้องต้น นายอภิวัฒน์ ไชยวรรณ

รองอันดับ 1 เบอร์ 10 น้องเบ๊นซ์ นายกมลวัฒน์ เกิดปัญญา

รองอันดับ 2 เบอร์ 5 น้องสอง นายทณัฐชา สวัสดี

น้องต้น มิสเตอร์ตะรุเตา 2017 หนุ่มหล่อจากเมืองดอกบัวฯ อุบลราชธานี ที่บินมาไกลและคว้าตำแหน่งไปอย่างสมศักดิ์ศรีเพราะความมั่นใจในการตอบคำถาม บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาหุ่นที่สูงสมส่วน ต้นอายุ 24ปี สูง 181 ซม. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี คณะคณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ปัจจุบันเดินแบบ ถ่ายแบบตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และมีประสบการณ์ด้านการประกวดมาพอสมควร จึงตอบคำถามคณะกรรมการฯ ได้อย่างมั่นใจและมีสติ กับคำถามที่ว่า…ถ้าวันหนึ่งคุณรู้ว่าแฟนของคุณเป็นสาวประเภท2และยังมีอวัยวะเพศชายอยู่…คุณจะยังรักเธออยู่หรือเปล่า…ต้นตอบว่า…จะยังคงรักแฟนต่อไปเพราะกว่าจะรักกันได้ต้องศึกษาดูใจกันมาก่อน สมัยนี้โลกเราเปลี่ยนไปมากแล้ว ความรักมีได้ทุกเพศทุกวัยขอให้เข้าใจกัน ดูแลกันให้ดีต่อๆไป จนได้คะแนนจากกรรมการฯที่มาจากการยกป้ายที่โชว์คะแนนได้ทันที ต้นได้คะแนนนำลิ่วจากการตอบคำถาม…หลังจากนั้นน้องต้นให้การสัมภาษณ์สื่อว่ามวลชนว่า…รู้สึกตื่นแต้นและดีใจที่สามารถชนะเลิศเวทีมิสเตอร์ตะรุเตา 2017 ครั้งนี้มาได้แม้จะบินมาไกล ที่นี้มิใช่ถิ่นบ้านเกิดตัวเอง แต่เพื่อนๆผู้เข้าประกวดและพี่น้องคนสตูลก็น่ารักเป็นกันเองกับต้นมาก ขอขอบคุณทุกๆแรงเชียร์และกำลังใจที่มอบให้ และจะช่วยประชาสัมพันธ์เกาะตะรุเตาให้มากยิ่งขึ้นครับ…น้องต้น มิสเตอร์ตะรุเตา 2017  กล่าวด้วยรอยยิ้มของผู้ชนะในค่ำคืนนั้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*