Deco 2000 เปิดตัว DEVIALET Premium Reseller Stores ในประเทศไทย 2 สาขา รุกสู้ตลาด ท้าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

Deco 2000 เปิดตัว DEVIALET Premium Reseller Stores ในประเทศไทย 2 สาขา รุกสู้ตลาด ท้าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยพร้อมมอบประสบการณ์เสียงเหนือระดับในทุกมิติ ให้แก่ผู้ที่หลงไหลในเสียงเพลง

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม

DEVIALET ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เปิดตัว Premium Reseller Store ใหม่ล่าสุด DEVIALET by Deco 2000 ที่เอ็มควอเทียร์ และสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความแน่วแน่ที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทย และพร้อมสนับสนุน Deco 2000 ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังนั่ง และ ข้อความพูดว่า "DEVIALET DECO"

นายกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 จำกัด เผยว่า “บริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น Exclusive Distributor รายเดียวในประเทศไทย และอยากเชิญชวนทุกท่านให้ได้มาทดลองสัมผัสประสบการณ์และความประทับใจไปกับลำโพงที่มีคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ ‘DEVIALET by Deco2000’ ทั้งสองสาขาใหม่นี้ เราเชื่อมั่นว่า ลำโพง DEVIALET จะมอบความประทับใจ ด้วยเทคโนโลยีเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุด ครบที่สุดในทุกมิติ และจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างดีที่สุดเช่นกันครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ รองเท้าหรือถุงเท้า และ สถานที่ในร่ม
หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมที่เอ็มควอเทียร์ Deco 2000 ได้เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูมที่สอง ที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยดีไซน์เนอร์จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการตกแต่งตามมาตรฐานของโชว์รูม DEVIALET ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าและน่าจดจำ อาทิ

• เพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดในห้องฟังเพลงสุดหรู ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับฟังเสียงที่คมชัดครบทุกรายละเอียดและถูกต้องที่สุด เสมือนได้ฟังจากห้องอัดเสียงในสตูดิโอ
• สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับคุณภาพเสียงของลำโพงระดับตำนานอย่าง Phantom I และ Phantom II พร้อมรุ่นพิเศษอย่าง Opera de Paris
• ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวัฒนาการในการพัฒนาเทคโนโลยีเสียงของ DEVIALET ในตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการยอมรับจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 160 สิทธิบัตร และมีรางวัลมากกว่า 90 รางวัลเป็นการันตี

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "DEVIALET"
นาย Martin Ku ผู้จัดการทั่วไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ DEVIALET กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจมาก ตั้งแต่ทำงานกับ DEVIALET มา ก็คือความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ DEVIALET ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด และที่มากไปกว่านั้นคือในปีที่ผ่านมา เรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในประเทศไทย สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ Exclusive Distributor เพียงหนึ่งเดียวของเราอย่าง Deco 2000 นอกจากนี้เรายังได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง DEVIALET Gemini ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย ตัวแรกของแบรนด์ DEVIALET ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม และกำลังขยายตัวออกเป็นวงกว้างอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
ตลอดระยะเวลาในดำเนินธุรกิจในประเทศไทยร่วมกับ Exclusive Distributor อย่าง Deco 2000 ได้นำให้เส้นทางธุรกิจของเราเต็มไปด้วยความสำเร็จ โดยหลังจากที่ได้เปิด Premium Concept Store ที่เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในเอเชียแปซิฟิค เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยไม่เพียงแต่โชว์รูมแห่งนี้จะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ยังสามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์ในการบริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย เราจึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาที่สองที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โดยทาง DEVIALET ได้รังสรรค์ห้องควบคุมเสียงที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ DEVIALET มาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสมิติใหม่แห่งขุมพลังเสียง โดยปราศจากเสียงรบกวน สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านในประเทศไทย สำหรับการตอบรับที่ดีเสมอมา”

DEVIALET PHANTOM I, เสียงอันทรงพลัง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End ของ DEVIALET รุ่น Phantom ได้รวบรวมวิสัยทัศน์ของ DEVIALET ไว้ เพื่อยกระดับเสียงให้เหมาะสมกับสถานที่ และมอบประสบการณ์การฟังให้กับผู้ฟังทั่วโลกด้วยลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Phantom

การเปิดตัวลำโพง รุ่น Phantom นั้นได้ทำการปฏิวัติเทคโนโลยีของลำโพง และได้รับการกล่าวถึงว่า นี่คือเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่ง Phantom ได้รวมเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ DEVIALET ทำให้ลำโพงรุ่นนี้ทำได้ดีเกิน ความคาดหมายในทุก ๆขั้นตอนของกระบวนการในการผลิตเสียงที่มี Zero Distortion, Zero Saturation และ Zero Background Noise ซึ่ง Phantom เองก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญคือเราสามารถ Update Firmware ของลำโพงรุ่นแรกๆ ผ่าน Application ได้ เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้กับตัวเครื่องได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง
ลำโพง รุ่น Phantom I (Phantom One) มีพลังเสียงให้เลือก 2 ระดับ และมีให้เลือก 2 สี
Phantom I 103 dB สีขาว Light Chrome และสีดำ Matte black ลำโพงรุ่นนี้สามารถรองรับระดับความดังเสียงได้สูงสุด 103 dB SPL ซึ่งมี infra-bass อยู่ที่ 16 Hz และ Dimond Sharp Treble อยู่ที่ 25 kHz
ส่วนลำโพงอีกรุ่นหนึ่ง คือ รุ่น Phantom I 108 dB สีดำ Dark Chrome และสีขาว Gold รองรับระดับความดังของเสียงได้สูงสุด 108 dB SPL และมี Extreme Bandwidth อยู่ระหว่าง 14 Hz ถึง 27 kHz
โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 82,990 – 149,990 บาท วางจำหน่ายทั้งสองสาขาคือ ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

DEVIALET GEMINI หูฟัง Wireless Earbuds รุ่นแรกของ DEVIALET

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "DEVIALET"
เป็นครั้งแรกที่ DEVIALET และทีมวิศวกรรม ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์เสียงและ First-rate Audio Technologies สู่ผลิตภัณฑ์ที่สามารถพกพาได้ ทำให้ผู้ฟังมีโอกาสที่จะได้เพลิดเพลินกับเสียงที่น่าทึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
DEVIALET Gemini ได้รวบรวมความโดดเด่นของเสียงที่มีความชัดเจนด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของ DEVIALET คือ Active Noise Cancelling (ANC) และ DEVIALET ได้จดสิทธิบัตรที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ DEVIALET 3 รายการ คือ PBA® (Pressure Balance Architecture), IDC® (Internal Delay Compensation) และ EAM® (Ear Active Matching) DEVIALET Gemini มอบประสบการณ์การฟังเพลงระหว่างการเดินทางที่หาเปรียบไม่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งมีความสามารถปรับให้การฟังเหมาะสมในแต่ละบุคคล ให้การฟังเป็นไปอย่างแม่นยำและสมบูรณ์ที่สุด

DEVIALET Gemini วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ทั้งสองสาขา คือ ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

สอบถายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 095 050 5074
Website : http://www.deco.co.th
Facebook Page : Devialet by Deco2000 https://www.facebook.com/DevialetTH
Reviews : https://www.youtube.com/watch?v=XMBxFAAyHNU
#Devialet #Phantom #DevialetPhantom #DevialetGemini #Gemini #devialetbydeco2000

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*