“มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021”กับกิจกรรมเก็บตัว เริงร่า ท้าแดด ลมและหาดทรายสวยที่ บานาน่า บีซ เกาะเฮ ภูเก็ต ( Miss Grand International 2021 Sightseeing Hey island Phuket fun& joyfully )

60 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” เริงร่า ท้าแดด ลมและหาดทรายสวยที่ บานาน่า บีซ เกาะเฮ ภูเก็ต ( Miss grand International 2021 sightseeing Hey island Phuket )
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง
ณวัฒน์ สั่งไปต่อไม่รอละนะ!! จัดกิจกรรมสนุกๆให้เหล่าผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน และวันนี้สาวงามทุกคนได้สัมผัสทะเล หาดทราย สายลม แสงแดดกันที่ บานาน่า บีช บนเกาะเฮ พร้อมกับถ่ายแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำมาฝากแฟนนางงาม
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "MISSGR MISS GRAND 2021 ស V JAPAN CUBA SOUTH FRANCE TIA MISS GRAND NTERNAT IONAL"
อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
09.30 น ล้อหมุนออกจากโรงแรม โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท มุ่งหน้าสู่ท่าเรือฉลอง เพื่อขึ้นเรือสำราญ อันดามัน แพตชั่น ล่องสู่เกาะเฮ ระหว่างการเดินทางต่างสนุกสนานกับเครื่องดื่ม และเสียงเพลง นางงามโชว์สเต็ปกันอย่างสนุกสนานจนถึงหน้าหาด บานาน่า บีซ ลงเปลี่ยนชุดเป็นทู-พีซโพสต์ท่าให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันเต็มที่
สำหรับช่วงค่ำ 60 สาวงาม จะได้สัมผัสกับประเพณีลอยกระทงบริเวณร้านอาหารกันเอง แอทเพียร์ และร่วมรับประทานอาหารไทยมื้อพิเศษด้วยกัน
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ แหล่งน้ำ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังนั่ง, กำลังยืน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ชายหาด และ แหล่งน้ำ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชายหาด
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "MISS GRAND 2021 THAIL KOR LAOS MEXICO MYANM MGI 2021 MISS GRAND NTERNATIONAL"
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ ‎8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎گ wpressofficial ติดตาม WORD PRESS CAMBODIA COLOMBIA INDONESIA MYANMAR PHILIPPINES @WPressQfficial SPAIN THAILAND VIETNAM‎"‎‎
โดย น.ส.โซทิดา โพคิมเท็ง (Sothida Pokimtheng ) มิสแกรนด์ กัมพูชา เผยว่า ดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ได้เห็นทะเลสวยมาก ตื่นเต้นค่ะ เคยฝันอยากจะมาเที่ยวซักครั้ง พอได้มาจริงๆเหมือนฝันกลายเป็นจริง สำหรับการเตรียมตัวการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ค่อนข้างเตรียมตัวมาอย่างดี ศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ฉันไม่สัญญาว่าจะคว้ามงมาให้ได้แต่ขอให้แฟนคลับเชื่อมั่นว่าจะทำให้ดีที่สุด ถามว่ากดดันไม๊ ไม่กดดัน รีแลกซ์และแฮปปี้มาก เพราะเคยมีประสบการณ์การประกวดมาก่อนหลายๆครั้ง แค่เตรียมตัวให้ดีและทำทุกวันให้เต็มที่ค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เต้ย PR 0909545045

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*