บอร์ด JAKA Crop. ไฟเขียวแต่งตั้ง “ม.ร.ว. มาลินี  จักรพันธุ์ ” นั่งแท่นประธานกรรมการคนใหม่

บอร์ด JAKA Crop. ไฟเขียวแต่งตั้ง “ม.ร.ว. มาลินี  จักรพันธุ์ ” นั่งแท่นประธานกรรมการคนใหม่

บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น หรือ JAKA ได้เผยต่อสื่อมวลชนว่าบอร์ดไฟเขียวแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ ม.ร.ว. มาลินี  จักรพันธุ์ ได้มานั่งเป็นประธานกรรมการ

นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ JAKA เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่าที่ประชุมคณะกรรรมการบริษัทฯมีมติแต่งตั้ง ม.ร.ว. มาลินี  จักรพันธุ์ ขึ้นนั่งประธานกรรมการ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2563เป็นต้นไป โดยท่านประธานกรรมการคนใหม่ ถือเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์ในสายงานอาชีพและแวดวงสังคมชั้นสูง เชื่อมั่นว่าจะช่วยเสริมสร้างให้ JAKA สามารถเติบโตในอนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืนตลอดไป

กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้กล่าวอีกว่า “ในปลายปี63 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เพราะเราจะเข้าสู่ช่วงภาวะการระดมทุน รวมถึงการขยายสาขา “Shop A.JAKA” ในเครือ The Mall Group และ Central Group อย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่ายอดขายจากค่าย “Sony” อย่างเครื่อง “Playstation5” ที่จะสามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้เติบโตได้ถึง 50% จากยอดขายเดิม ยังไม่นับรวมถึงค่าย “Nintendo” ที่กำลังจะออก “Nintendo Switch” ตัวอัพเกรดเป็น 4K ในปี64 ที่จะถึงนี้อีกด้วย ถือเป็นช่วงขาขึ้นของตลาดเกมคอนโซลเลยทีเดียวค่ะ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*