บมจ. เออาร์ไอพีและพันธมิตรแถลงข่าวจัดงาน “Commart Best Deal”

บมจ. เออาร์ไอพีและพันธมิตรแถลงข่าวจัดงาน Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี พบกัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที จัดแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานคอมมาร์ต ในคอนเซ็ปต์ “Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี จัดเต็มครบทุกแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, ASUS, Advice, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, I3 J.I.B, Lenovo, Mercular, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Sillicons Studio พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการจัดงานมอบรางวัล “Commart Award 2023” รางวัลที่มอบให้กับสุดยอดสินค้าด้านไอทีประจำปี 2023 ที่ได้รับเลือกให้เป็น The Best Choice สินค้าไอทียอดนิยมจากผู้ใช้งานตัวจริง ใน 4 หมวดหมู่สินค้าไอที โดยมีผู้บริหารตบเท้าเข้ารับรางวัลอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า  “งานคอมมาร์ตครั้งนี้จะเป็นงานมหกรรมสินค้าไอทีสุดท้ายของปี 2566 นี้ ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ Commart Best Deal ที่รวบรวมดีลดีที่สุดส่งท้ายปีเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาสินค้าไอที ไม่เป็นว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ให้กับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว การมาที่งานคอมมาร์ตจะทำให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่หาไม่ได้จากที่ไหนในช่วงเวลา 4 วันเท่านั้น 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566 นี้ เชื่อว่าบรรยากาศการช้อปจะคึกคักเหมือนเคย”

“ด้านเทรนด์เทคโนโลยีมาแรงในช่วงท้ายปี 2023 จะได้เห็น CPU เจนใหม่จากสองค่ายใหญ่ออกมาประชันกันรวมถึง ชิปประมวลผลใหม่ล่าสุดจาก Apple ประเดิมใช้ใน MacBook Pro และ iMac รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ในส่วนของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก หรือ Mini PC  จะได้รับความนิยมมากขึ้นใน 2024 เนื่องจากราคาของอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก รวมถึงเครื่องเล่นเกมแบบพกพาหรือ Handheld PC จากแบรนด์ดัง ด้าน Notebook ตั้งแต่ปี 2023 นี้เป็นต้นไป Notebook หลายรุ่น จะมาพร้อมชิปประมวลผล AI โดยเฉพาะจะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Notebook ได้ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทรนด์ Notebook จอคู่ ที่ตอบโจทย์การทำงานมากขึ้น โดยหน้าจอที่สองเปลี่ยนเป็นคีย์บอร์ดได้ หรือจะวางแนวตั้ง เพื่อให้ได้หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น  แล้วต่อคีย์บอร์ดเพิ่มเพื่อใช้งาน  เช่น YogaBook 9i  ซึ่งเราอาจจะได้เห็น Notebook ล้ำๆ แบบนี้ในงาน Commart สามารถมาทดลองใช้  สัมผัส และเลือกดูโปรโมชั่นที่โดนใจได้ในงาน”

“อีกเทรนด์ที่เป็นกระแสของโลกคือ Green Tech คือการออกแบบสินค้าและเทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนอย่างจริงจัง ทั้งเรื่องของการรีไซเคิลและการลดการปล่อยคาร์บอน  เนื่องจากผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับโปรดักส์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งในงานก็จะมีหลายรุ่นที่เอามาแสดงโชว์ เช่น  Acer Aspire Vero ออกแบบโดยใช้วัสดุรีไซเคิล 40% โดยผลิตจากพลาสติก PCR (Post-Consumer Recycled) ซึ่งเป็นพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลจากขยะพลาสติกหลังการบริโภค เช่น ขวดพลาสติก ถุงพลาสติก เป็นต้น มางานคอมมาร์ตงานเดียวจะได้ครบทั้งอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีและช้อปแบบสุดคุ้มจากโปรโมชั่นที่ทุกแบรนด์สินค้าต่างจัดให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีตลอด 4 วัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566 นี้ครับ”

  นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน Commart Best Deal จะเป็นงานที่ทุกคนจะได้พบกับดีลที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2023 โดย Commart ร่วมกับพันธมิตรได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย ประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง อาทิ ลำโพงบลูทูธ Edifier, iPhone 15 Pro, เครื่องเล่นเกม PC พกพา ROG Ally และ การ์ดจอ RTX 4090 จับแจกทุกวันตลอดทั้ง 4 วัน มูลค่ารวมกว่า 145,000 บาท
  • Commart ช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายคูปองส่วนลดคนละครึ่ง คูปองมูลค่า 500 บาท สั่งซื้อล่วงหน้า ได้ในราคา 250 บาท ใช้แทนเงินสดได้กับบูธที่ร่วมรายการ เปิดขาย 23-24 พ.ย. 66 ที่ LINE COMMART *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook CommartThailand
  • Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • Commart ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต
  • รับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ลุ้นรับถุงผ้าสุดเท่ลดโลกร้อนฟรี ได้ทุกวัน
  • ช่วงนาทีทอง ลุ้นรับคูปองส่วนลดได้ที่หน้างาน แค่เพิ่มเพื่อนใน LINE @Commart
  • คอมเก่าสู่คนใหม่ เรียนรู้ไกลไม่สิ้นสุด Commart ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกองค์กร ที่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า ส่งต่อมาให้เป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ให้กับน้องๆ นักเรียน เพื่อเปลี่ยนการเรียนรู้แบบเดิมๆ ไปพร้อมกับการสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านการเรียนรู้เชิงดิจิทัล”

งาน Commart  Best  Deal  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ ACE, ASUS, Advice, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, I3, J.I.B, Lenovo, Mercular, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Sillicons Studio และ เครดิตบูโร ร่วมด้วย Media Partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub, Beartai, ExtremeIT, iT24Hrs., Notebookspec และ  Overclockzone เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (*วันที่ 30 พ.ย. ประตูเปิด 10.00-12.00 น. และ 17.00-21.00 น. (ช่วงพิธีเปิดอาจมีการกั้นพื้นที่บางส่วน เพื่อความสะดวกแนะนำให้มาถึงงานหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป)

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*