RoV ฉลองครบรอบ 7 ปี ในคอนเซปต์ ‘โรงเรียนเวทมนตร์’

RoV ฉลองครบรอบ 7 ปี ในคอนเซปต์ ‘โรงเรียนเวทมนตร์’

เตรียมปล่อยเพลง ‘ช่วงเวลาต้องมนตร์’ จากเหล่าศิลปินสุดเซอร์ไพรซ์

พร้อมแจกสกินฟรีและมีกิจกรรมอีกเพียบ

 

ในเดือนตุลาคม 2566 นี้ เกม MOBA ชื่อดังอย่าง RoV จะครบรอบ 7 ปีของการเปิดให้บริการแล้ว และจะมีการจัดเทศกาลเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซปต์ ‘โรงเรียนเวทมนตร์’ เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ร่วมเดินทางสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษมาด้วยกันตลอด 7 ปี

ไฮไลท์แรกของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ คือกิจกรรมแจกของฟรีภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นการแจกสกินฟรีถึง 2 สกิน ได้แก่ Aya และ Roxie รวมถึงเหล่าบรรดาสกินหายากที่มาพร้อมกับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองในครั้งนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นแฟน RoV จะพลาดไม่ได้

สำหรับกิจกรรมแจกสกิน Aya ฟรี จะเริ่มในวันที่ 22 ตุลาคมเป็นต้นไป และกิจกรรมแจกสกิน Roxie จะเริ่มในวันที่ 28 ตุลาคม เพียงแค่เข้าเกมก็ได้รับทันทีรวมสกินสุดพิเศษในช่วงเวลาเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี

2 สกินแจกฟรี เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี RoV

นอกจากนี้ RoV ยังเตรียมปล่อย MV ‘ช่วงเวลาต้องมนตร์’ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี โดยได้รวมตัวศิลปินชื่อดังอย่าง อร,เนย,ก่อน และ ตาหวาน ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกวงไอดอลชื่อดังที่ทุกคนคุ้นหูเป็นอย่างดี และยังมี โทโมะ จากวง K-Otic อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเพลงรักที่ชวนให้ระลึกถึงความทรงจำสุดพิเศษ ทั้งยังมีเหล่าคนดัง RoV มาสมทบใน MV อย่างคับคั่ง ทั้งกายหงิด ใจร้าว และ Chicken V

ทุกคนสามารถรับชมและรับฟังเพลง ‘ช่วงเวลาต้องมนตร์’ ได้ก่อนใครได้ที่งาน RoV Proleague 2023 Winter ในวันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 ไบเทคบางนา Hall 98 หรือสามารถรับชมออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้นไป

แฟน ๆ เกม RoV อย่าลืมมาสนุกไปกับเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี ไปด้วยกันนะ

 

ติดตามข่าวสาร RoV ได้ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เช่น Free Fire เกมประเภท Mobile Battle Royale ซึ่งการีนาพัฒนาขึ้นเองและได้รับการจัดอันดับจาก data.ai (ชื่อเดิม App Annie) ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 – 2564)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) และเกม Free Fire ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 และมีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัล โดยพันธกิจของ Sea คือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชาลิสา แสงวรรณ์ (ฝน)       โทร. 063 261 6295          อีเมล Chalisa.s@sea.com

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*