LAB Pharmacy ร้านยาระดับอินเตอร์ เดินหน้าขยายสาขาที่ 21 ผนึกวิลล่า มาร์เก็ต ผุด LAB Healthy Market @ Velaa Langsuan ชูแนวคิดดูแลสุขภาพแบบบูรณการ

LAB Pharmacy ร้านยาระดับอินเตอร์ เดินหน้าขยายสาขาที่ 21 ผนึกวิลล่า มาร์เก็ต ผุด LAB Healthy Market @ Velaa Langsuan ชูแนวคิดดูแลสุขภาพแบบบูรณการ

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท
บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) รุกธุรกิจ LAB Pharmacy ขยายสาขาที่ 21 จับมือกับ วิลล่า มาร์เก็ต จัดงาน GRAND OPENING LAB PHARMACY สาขาที่ 21 เปิด LAB Healthy Market @ Velaa Langsuan ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยงานจัดขึ้นวันพุธที่ 21 กันยายน 2565 ณ วิลล่ามาร์เก็ต เวลา สินธร วิลเลจ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่ม
ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) และ ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ. อุดม คชินทร อดีต รัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา และประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด(มหาชน) รวมถึง พญ.วิมลจันทร์ วุฒิคงสมบัติ แพทย์เวชศาสตร์ป้องกัน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ vitallife และ เภสัชกรหญิงศุภลักษณ์ ศิริอัศวกุล เภสัชกรประจำร้านยา LAB PHARMACY ร่วมพูดคุยบนเวที และ คุณโสพิส ภูสนาคม คณะกรรมการบริหาร บริษัท วิลล่ามาร์เก็ท เจ พี จำกัด , คุณเกริกพล มัสยวาณิช ร่วมแสดงความยินดี

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "AB ARMACY LAB PHARMACY Healto VL LA MARKET VL VILLA MAR WORLDO VILLAMAR FOODS LA PHARM KET RMARKET LA PHARM L ARKET SSUPERMARKET AB ARMAGY LA PHARM VILL WORLDC V VILLAMA MAI WORLDO FOODS"
ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความต้องการยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญ และดูแลเอาใจใส่สุขภาพกันมากขึ้น ประกอบกับหลังการระบาดรุนแรงของไวรัสโคโรนา (COVID-19) มีกลุ่มผู้ป่วย Long COVID ที่ต้องอาศัยการรักษาระยะยาว รวมถึงโครงสร้างการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยเองก็กำลังเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า จะมีสัดส่วนประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไป คิดเป็นสัดส่วน 20% ของจำนวนประชากรทั้งหมด ส่งผลให้การเจ็บป่วยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

“บริษัทในฐานะที่ดำเนินธุรกิจร้านขายยา ภายใต้แบรนด์ LAB Pharmacy ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท ดรักแคร์ จำกัด ที่เป็นบริษัทย่อย ดังนั้น สิ่งที่มุ่งเน้นมาโดยตลอด คือ เรื่องของการให้บริการเป็นเลิศ ทั้งการให้คำปรึกษาด้านเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดี โดยบริษัท ดรักแคร์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจร้านขายยา LAB Pharmacy นั้น ได้เปิดให้บริการจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 32 แล้ว”ทั้งนี้ บริษัทมองว่าร้านขายยาไม่ควรถูกตีกรอบ ด้วยการให้คำปรึกษาด้านยาเท่านั้น แต่ควรจะให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันได้ด้วย ดังนั้น LAB Pharmacy จะเป็นร้านขายยาที่ดูแล “สุขภาพแบบองค์รวม” ที่ช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพกายและใจที่ดี ป้องกันโรค และชะลอวัย

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ LAB Pharmacy หลักๆ จะมี 4 ข้อด้วยกัน คือ
1.การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management – CRM) ด้วยแผนการเพิ่มยอดขายพร้อมกับพัฒนาระบบการบริการลูกค้า โดยระบุลูกค้าเป้าหมายได้ชัดเจนเพื่อสร้างโอกาสในการขาย, สามารถติดตามกลุ่มที่มีโอกาสซื้อสินค้าและเป็นลูกค้าได้ และสร้างแคมเปญการตลาดได้ตามเป้าหมาย
2.สร้าง Branding LAB Pharmacy ให้เป็นที่รู้จัก “นึกถึงเรื่องสุขภาพ มาที่ LAB Pharmacy”
3.คัดสรรสินค้าใหม่ๆ ตามเทรนด์รักสุขภาพ ตรงกับความต้องการของลูกค้า
4.เพิ่มช่องทางการรับบริการผ่าน Tele-Pharmacy / Telemedicine โดยเพิ่มความร่วมมือกับกลุ่มโรงพยาบาล ต่างๆ

ส่วนแผนการขยายสาขาของ Lab Pharmacy ดร. ตฤณวรรธน์ กล่าวว่า บริษัทมีแผนการขยายสาขาประมาณ 10-15 สาขาต่อปี จากปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 21 สาขา โดยสาขา @Velaaหลังสวน ถือเป็นสาขาที่ 21 และเป็นสาขาล่าสุด ซึ่งถือเป็นสาขาแรกที่จับมือกับทางวิลล่า มาร์เก็ต และในอนาคตมีแผนจะร่วมมือกันเปิดสาขาเพิ่มเติม

สำหรับ LAB Healthy Market @ Velaa Langsuan ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดในวิลล่า มาร์เก็ต โดยจะชูจุดแข็งของ LAB PHARMACY เน้นเวชภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเวชสำอาง โภชนบำบัด อาหารเสริม อุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ต้องการ และสาขานี้ยังถือเป็นสาขานำร่องในการเพิ่มโซนของ Pet Pharmacy เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มักมีสัตว์เลี้ยงมาเติมเต็มชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีโซนของวิตามินเฉพาะบุคคล ทางเลือกของสุขภาพ ตามหลักการของ “เวชศาสตร์ชะลอวัย” พร้อมกันนี้ ยังสามารถปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านช่องทาง Telemedicine / Telepharmacy ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ของการให้บริการรูปแบบใหม่ที่จะติดอาวุธให้ LAB PHARMACY มีสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เป็น Health Partner ตัวจริง เสียงจริง

สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาที่ 21 ได้แก่
– Grand Opening Promotion
• ราคาพิเศษลดสูงสุด 21%
• แลกซื้อ สินค้าราคา 21 บาท
– Co-promotion with Villa Market
• ซื้อสินค้าที่ LAB PHARMACY ครบ 2,100บาท รับสิทธิ์ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าใน Villa ครบ 500 บาท
• ซื้อสินค้าที่ Villa Market ครบ 2,100บาท รับสิทธิ์ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสิ้นค้าใน LAB PHARMACY ครบ 500 บาท

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ดอกไม้

นอกจากนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการจับมือทางการค้ากับพันธมิตรรายอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อรองรับการให้บริการเพิ่มขึ้น และเพื่อให้บริการอย่างครอบคลุมมากขึ้น บริษัทได้มีการขยายไปยังช่องทางออนไลน์ เพื่อให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวก รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน

อาจเป็นรูปภาพของ 12 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่ม

อย่างไรก็ตาม ปี 2566 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโต 50% โดยจะมาจากการขยายสาขา 10-15 สาขา, การขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในร้านให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากการดูแลสุขภาพของคนแล้ว จะขยายไลน์ไปยังผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสุดท้ายจะมีการเสนอบริการสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Health Services)

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืน

ผู้บริโภคสามารถเข้าไปปรึกษาปัญหาสุขภาพได้ที่ LAB Pharmacy 21 สาขา และ Add Officiial Line @Labpharmacy เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องการออกจากบ้านไปซื้อสินค้า ก็สามารถช้อปสินค้าออนไลน์ได้ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee, Lazada และ JD central เนื่องจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 บังคับให้เกิดพฤติกรรมการจับจ่ายซื้อของรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
ส่วนช่องทางการสื่อสาร ติดตามการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากเราได้ที่ เว๊บไซต์ http://www.lablivehealthy.com/ https://www.facebook.com/LABPharmacy/ Official Line @ LabPharmacy หรือกดที่ลิงค์นี้ https://page.line.me/spy4273x

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*