ชิเซโด้ ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและผลิตภัณฑ์ในเครือแก่ 10 โรงพยาบาลพร้อมส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ฯ ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่

ชิเซโด้ ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและผลิตภัณฑ์ในเครือแก่ 10 โรงพยาบาลพร้อมส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ฯ ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า (เฟสชิลด์) และผลิตภัณฑ์ในเครือ ชิเซโด้ ให้แก่โรงพยาบาล 10 แห่ง ในเขตกรุงเทพฯและชลบุรี เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
กรุงเทพฯ – วันที่ 22 เมษายน 2563 คุณปาริชาติ วีระเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัทชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ส่งมอบเฟสชิลด์ และผลิตภัณฑ์ในเครื่อชิเซโด้ ให้แก่ รพ. พระมงกุฎเกล้า เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ โดยได้รับเกียรติ จาก พลตรี รัฐวิชญ์ วุฒิภัทรพิบูลย์ หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ เพื่อให้ทีมงานทางการแพทย์ ได้ใช้ในการควบคุม และป้องกันตัวเองในการปฏิบัติหน้าที่ ทางบริษัทชิเซโด้ ยังจะมีการดำเนินการส่งมอบเฟสชิลด์ และผลิตภัณฑ์ในเครือ ให้แก่โรงพยาบาลอื่น ๆ อาทิ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศรีธัญญา, โรงพยาบาลบำราศนราดูร, โรงพยาบาลพระบรมราชเทวี, โรงพยาบาลบางละมุง ในวันที่ 22-24 เมษายน 2563
ทั้งนี้คุณปาริชาติ ได้กล่าวว่า “บริษัท ชิเซโด้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่เปรียบ เสมือนด่านหน้าคอยช่วยเหลือ และดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์ตอนนี้ โดยขณะนี้โรงพยาบาลหลาย ๆ แห่งยังมีความต้องการและ มีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองผู้ป่วย ทางบริษัทชิเซโด้จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าให้แก่ 10 โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท ชิเซโด้ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*