Olivia Dress Studio Hua Hin

แนะนำร้าน”Olivia Dress Studio Hua Hin”….ครบครันเรื่องชุดแต่งงาน ชุดไทย ฝีมือปราณีต คุ้มราคาสุดๆ @ หัวหิน

 

วันนี้แอดมินเวบฯ Siam2variety จะมาแนะนำร้านชุดวิวาห์ ชุดไทยสวยๆ ฝีมือประณีต ครบจบที่เดียวที่ ร้านOlivia Dress Studio Hua Hin ที่ ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "OLIVIA"

ใกล้หมดหน้าฝน เข้าสู่เหมันต์ฤดูหรือฤดูหนาว เมื่อความรักสุกงอมและพร้อมจะประกาศข่าวดี หลายคู่รัก ณ ช่วงเวลานั้นจะวุ่นวายสุดๆ ในการเตรียมการ วางแผนจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ชุดแต่งงาน การ์ด ของชำร่วย ฯลฯ เพราะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตจะพลาดไม่ได้ หลายครั้งบางคู่ตัดสินใจผิดพลาดที่ไปหันไปใช้บริการร้านเว็ดดิ้งแพลนเนอร์ หรือสตูดิโอ ที่ขาดประสบการณ์ หรือซ้ำร้ายเจอประเภทหลอกลวงก็มี เช่นไม่เป็นไปตามโบรชัวร์หรือไม่ตรงปก ทำให้งานพรีเว็ดดิ้งออกมาไม่สวย ไม่ถูกใจ หรือคิดเงินเพิ่ม… เกิดปัญหาฟ้องร้องออกสื่อฯ ทำให้เป็นข่าวดังก็มีมาแล้ว ทำให้ว่าที่คู่บ่าวต้องมาเสียเวลาเสียทรัพย์โดยเปล่าประโยชน์ ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ต้องคุ้มค่าในการเลือกร้านดีๆ คุณภาพครบครับนครบจบที่เดียว

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

ถ้าคุณมาที่นี้เราจะเนรมิตร ให้คุณเป็นคู่บ่าวสาว ที่สุดเพอร์เฟค เนี้ยบงานปราณีต ไม่ต้องเสียเวลาไปหลายร้านฯ หลายแห่ง เพราะ Olivia Dress Studio จัดให้หมดครบครันทั้งชุดวิวาห์รวมคอลเลคชั่นหลากหลายแบบ ชุดไทยพระราชพิธีต่างๆ แต่งหน้าทำผม หรือถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง ทั้ง Indoor- Outdoor เราจัดให้หมดเท่าที่คุณอยากได้ เรามีบริการทั้งสั่งตัด หรืออยากประหยัดก็เช่าเอาก็ได้ เพราะทีมงานเรามีประสบการณ์มาหลายปี ดีไซเนอร์ได้รับรางวัลจากหลายสถาบันมาแล้ว ร้านเรายังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2005 นาตาลี เกลโบว่า ก็เคยสวมใส่และเป็นนางแบบกิติมศักดิ์ให้มาแล้ว หรือ นางงามมีมงกุฎในประเทศต่างก็ยินดีเป็นนางแบบมาแล้วหลายๆ ท่าน รวมทั้งสวมใส่ประกวดบนเวทีจริง หรือใส่ออกงานสังคมสำคัญๆ มาแล้วทั้งสิ้น

พิกัด: ร้าน Olivia Dress Studio อยู่บริเวณชั้น1 ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ (ฝั่งด้านข้างติดกับประตูบาจา)

⚜️ชุดไทย ⚜️ชุดแต่งงาน ⚜️ชุดราตรี ⚜️แต่งหน้าทำผม ⚜️ถ่ายภาพแต่งงาน ⚜️ปรึกษาเรื่องจัดงานแต่งงาน

☎️ Tel: 0906569696 , 0817058133

💚 Line> https://line.me/ti/p/CPIF0sK7Yp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*