งาน” BEAUTY TOHOKU” งานแฟร์ดีๆสำหรับคนที่หลงไหลเสน่ห์ญี่ปุ่น

งาน” BEAUTY TOHOKU” งานแฟร์ดีๆสำหรับคนที่หลงไหลเสน่ห์ญี่ปุ่น
วันที่ 12 – 15 มกราคม 2560 ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะพาราไดซ์ ปาร์ค ถ.ศรีนครินทร์

หลังจากที่มีการผ่อนผันวีซ่าท่องเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อปี 2556 ทำให้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมากขึ้นถึง 3 เท่า และมีการเดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆทั้ง 8 ภูมิภาคของ ญี่ปุ่น เพื่อซึมซับและสัมผัสความแตกต่างของแต่ละภูมิภาค


โทโฮะขุ เป็น 1 ภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่นที่มีมนต์เสน่ห์ ชวนให้นักท่องเที่ยวหลงใหล และแต่ละจังหวัดมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามที่รังสรรค์โดยธรรมชาติ เช่น ใบไม้เปลี่ยนสีที่เมืองคาคุโนะดาเตะ (kakunodate city) ผืนป่าที่มีหิมะปกคลุมจนต้นไม้แต่ละต้นดูราวกับปีศาจหิมะ (snow monster) และทะเลสาบซาโอะบนภูเขาไฟซาโอะ เป็นต้น นอกจากนี้ในแต่ละช่วงของปี เมืองโทโฮะขุก็ยังมีเทศกาลที่แตกต่างกันออกไป แต่เทศกาลที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ คือ เทศกาลเนบูตะที่จัดขึ้นในเดือนสิงหาคมของทุกปี ในงานจะมีขบวนแห่โคมไฟแสงสีขนาดใหญ่ นำโดยขบวนกลองไทโกะ เหล่านักดนตรี และการแสดงเต้นพื้นเมือง ที่สร้างสีสันให้กับผู้ที่มาท่องเที่ยว

แม้ว่าโทโฮะขุจะมีมนต์เสน่ห์ที่น่าค้นหา และชวนหลงใหลมากแค่ไหน แต่ภูมิภาคนี้ก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยมากนัก ทางท่าอากาศยานเซนไดร่วมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮะขุจึงได้จัดงาน BEAUTY TOHOKU เพื่อให้ชาวไทยได้รู้จักภูมิภาคโทโฮะขุมากขึ้น โดยจำลองบรรยากาศของโทโฮะขุแบบย่อมๆ มาให้คนไทยได้สัมผัสที่ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะพาราไดซ์ ปาร์ค ศรีนครินทร์ ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 3 โซน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ท่องเที่ยว และความสวยงาม

โดยทางท่าอากศยานเซนได นำอาหารที่ส่งตรงมาจากภูมิภาคโทโฮะขุ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวเซนได หอยนางรม ไข่ปลาแซลมอน ชีสทาร์ตเจ้าดัง และสตรอว์เบอร์รีเกรดพรีเมี่ยม และอื่นๆ อีกมากมาย มาให้ชาวไทยได้ลิ้มลอง และ ยังได้มีเวิร์คช็อปทำอาหารญี่ปุ่น 4 เมนูสุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การทำอาหารแบบญี่ปุ่นพื้นบ้านอีกด้วย ในส่วนของการท่องเที่ยว มีบริษัทนำเที่ยวชั้นนำจากญี่ปุ่นมาแนะนำสถานที่พิเศษภายในโทโฮะขุ และแพคเกจการท่องเที่ยวในราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ในโซนของเครื่องสำอาง แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำของญี่ปุ่นมากมาย นำสินค้ามาให้ผู้มาร่วมงานได้ซื้อหาในราคาพิเศษ พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามสุดประทับใจจากแต่ละแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Lucky Draw เพื่อลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – โทโฮะขุ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เพียงถ่ายรูป บรรยากาศภายในงาน และโพสต์บน Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #beautytohoku หรือจะเป็นการแชร์แบนเนอร์ของงาน และแท็กเพื่อนที่อยากชวนไปเดินงานอีก 3 คนพร้อม #beautytohoku ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์เด่นๆในแต่ละวัน ดังต่อไปนี้
วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ชมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พบกับโชว์ตีกลองสะบัดชัยไทโกะ และ โชว์ซามูไรจากประเทศญี่ปุ่น

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม ชมทอล์กโชว์จาก คุณฮิโระ พิธีกรรายการ สุโค่ยทีวี ที่จะมาให้คำแนะนำเรื่องการท่องเที่ยวในโทโฮะขุ และกิจกรรมด้านความงาม เช่น การสอนการนวดหน้าด้วยตัวเองจากผู้เชี่ยวชาญ โดยแบรนด์ POLA
วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก แดน วรเวช และการกิจกรรมด้านความงาม เช่น การสอนวิธีตีโฟมล้างหน้าอย่างถูกวิธีจากแบรนด์ SENKA
วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก โตโน่ เดอะสตาร์ พร้อมจับรางวัล Lucky Draw ปิดท้ายงาน
สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มได้ที่
คุณภูวาดล แสนยากุล
บริษัท ซูม พีอาร์ จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร.02-000-8499 , 081-732-7889

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*