เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกโซนตะวันตก ดีมานด์โต เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ เปิดแบรนด์ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกโซนตะวันตก ดีมานด์โต เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ เปิดแบรนด์ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ชูสไตล์โดดเด่น Thai Art Deco Style

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และสถานที่ในร่ม

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดเกมรุกโซนตะวันตก มัดใจผู้ซื้อบ้าน ด้วยสไตล์แบบบ้าน Thai Art Deco Style สู่แรงบันดาลใจของวิถีความเป็นชุมชน ความทรงจำดีดี กับ เวลา เปิดเป็น ความทรงจำบทใหม่ ที่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ผนวก Smart Innovation Home
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย การเปิดโครงการใหม่ ในโซนตะวันตก เป็นทำเลที่ เอ็น.ซี มีความเชี่ยวชาญ และ มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ในทำเลนี้ ประกอบกับแบรนด์ เอ็น.ซี เป็นที่ยอมรับ และได้รับความมั่นใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ ที่มีการทำโครงการแนวราบ ทำเลนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 โครงการแล้วด้วยกันมีสินค้ารองรับตลาดในโซนนี้ ที่ครอบคลุมทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว ลูกค้าให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่น เอ็น.ซี ถือเป็นแบรนด์ที่ดี ของทำเลย่านนี้

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ท้องฟ้า, บ้าน, เมฆ และสถานที่กลางแจ้ง
นายสมนึก กล่าวถึง โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 อีกหนึ่งความคุ้มค่าและความภาคภูมิใจ ได้ประยุกต์ พัฒนารูปแบบบ้านพร้อมลุคส์ใหม่ สู่การออกแบบบ้าน สไตล์โดดเด่น Thai Art Deco Style ชูความเป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมความเรียบง่าย ผสมผสานดีไซน์เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย เรียบหรูดูภูมิฐาน งดงาม เน้นเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิต ความกลมกลืนอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างงดงาม มาไว้ที่นี่ รูปลักษณ์ภายนอกบ้าน เน้นดีไซน์ สวยหรู ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นตอบรับครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่า เป็นอีก หนึ่งโครงการ เอ็น.ซี ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว A/// Gen มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะเชื่อมต่อเทคโนโลยีให้กับผู้อยู่อาศัย นำนวัตกรรม Smart Home Automation สู่บ้านยุคใหม่ เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล
ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ห้องนอน และสถานที่ในร่ม

เพิ่มความสะดวกสบายมาไว้ที่บ้านสร้างความเหนือชั้นการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้านตอบโจทย์ การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว
โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา พัฒนาบนพื้นที่ 25 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เพิ่มความโอ่อ่า 3 แบบให้เลือก และบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 138-242 ตร. ม ขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ห้องน้ำใหญ่ส่วนต้ว และ 1 ห้องนอนผู้สูงอายุ ระเบียงพักผ่อน ห้องรับแขกพร้อม Bay Window ที่จอดรถรองรับได้ 3-4 คัน ราคาเริ่มต้น 4.5 ลบ-13 ลบ มีจำนวนจำกัด เพียง 130 ยูนิต

ในภาพอาจจะมี ห้องนอน และสถานที่ในร่ม
โครงการนี้ออกแบบ สู่แรงบันดาลใจจาก พื้นที่ตั้งโครงการ ผสานเรื่องราวของวิถีชีวิตชุมชนอนุรักษ์ริมคลอง สายน้ำ เชื่อม กับ เวลา สู่ ความเป็น Thai Art Deco Style ความทรงจำบทใหม่ เริ่มต้นที่นี่ บ้าน แห่งความทรงจำสำหรับทุกคนในครอบครัว ชู โลโก้ ลวดลายเส้นสายความเป็นไทย สื่อความหมายถึงการปกปักรักษาป้องกันภยันตราย เปิดรับเงินทอง และความเป็นสิริมงคล เข้าสู่บ้าน และจากการที่ เอ็น.ซี มีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านในโซนนี้ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ตั้งอยู่บนทำเล พุทธมณฑลสาย 5 ซึ่งมีศักยภาพทำเลสูงในปัจจุบันมีความสะดวกต่อการเเดินทางที่รวดเร็ว มีโปรเจ็กต์การลงทุนของภาครัฐทั้งการขยายทางคู่ขนานลอยฟ้า มีถนนเส้นตัดใหม่ จากนครอินทร์ไปยังถนน 3004 และรองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ในอนาคต จะมีโครงการสนามบินนครปฐม ถือเป็นทำเลทองที่ผู้อยู่อาศัยเลือกซื้อบ้าน อีกทั้งใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล,รร สาธิตนานาชาติ ,ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล ศาลายา และ เทสโก้โลตัส

โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา เป็นโอกาสและทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการบ้าน ที่มาพร้อมความหรู คุ้มค่า น่าอยู่ ในช่วงนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนนี้ของ เอ็น.ซี ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ที่ 200 ล้านบาท ช่วงเปิดโครงการ ไตรมาส 3 นี้ นายสมนึก กล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์ : คุณลักขณา พงษ์ประพันธ์ มือถือ 090-969-7540

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*