“ยูเมะพลัส” จัดกิจกรรมประกวดสตอรี่บอร์ดระดมไอเดียผ่าน แนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี…บริหารหนี้เป็น”

“ยูเมะพลัส” จัดกิจกรรมประกวดสตอรี่บอร์ดระดมไอเดียผ่าน
แนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี…บริหารหนี้เป็น” พร้อมเชิญชวนคนรุ่นใหม่
ส่งประกวดพร้อมร่วมงานกับ Youtuber ชื่อดัง

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

18 ส.ค. 2565 กรุงเทพฯ : ยูเมะพลัสนำทีมโดย มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS season 4 ผ่านแนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี..บริหารหนี้เป็น” ณ HARU KAPPO ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิต นักศึกษา ใช้ความสามารถ และมุมมองการวางแผนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ผ่านการสร้างภาพให้เห็นลำดับของการเล่าเรื่อง ชิงเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษารวมกว่า 150,000 บาท โดยในปีนี้ ส้ม-มารี นำทีมพร้อมด้วยเคน-จักรกฤษณ์ จากเพจ “Money Buffalo” และทีมงานจาก “ส้มหล่น โปรดั๊กชั่น” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่น้องๆ นิสิต นักศึกษา

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Uma MONEY FITNES$ SEASON4 เชิญชวนนิสิต เยาวชนคนรุ่นใหม่ ร่วมส จุดสตอรี่ ภาย u Ge บริหาร 50,0 ร่วมก้ บา เอทีฟ"

มร.ทาเคโอะ โนดะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “กิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสื่อสารและถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นและยั่งยืน โดยในปีนี้เราได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ซึ่งน้องๆ นิสิต นักศึกษา จะได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานสตอรี่บอร์ดอย่างมืออาชีพและทีมที่ชนะเลิศจะได้รับโอกาสร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อวิดีทัศน์เพื่อต่อยอดผลงานสตอรี่บอร์ดไปสู่การผลิตเป็นวิดีโอคลิปออกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "N4 N 4 ส้น MONE' BUFFF"
“โดยกิจกรรมในปีนี้ คุณส้ม-มารี คุณเคน-จักรกฤษณ์ จากเพจ Money Buffalo พร้อมทีมงานจากส้มหล่น โปรดั๊กชั่น ได้แก่ คุณเกียรติยศ หรือดีเจโจ๊ก คุณอิง-มิ่งขวัญ และคุณจูเนียร์-ณณัฏฐ์ มาร่วมให้ความรู้น้องๆ รวมถึงร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ครับ ผมขอฝากเชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้ามาประกวดกันเยอะๆ นะครับ” มร.ทาเคโอะ กล่าวทิ้งท้าย

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Umay+ MONFY FITNES$ ON4 Umay MONEY FIT MONEY Imay+ FITNES$ Uma ITNE MONEY MONEY FITNE SEASON4 Jmay Umay MONEY FITNE SEASON4 Umay Umay SEASON Jma may IE$$"
ด้าน ส้ม – มารี ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดังในกลุ่มเด็กมหาวิทยาลัย เจ้าของช่องยูทูป “zommarie” ที่จะนำความรู้และประสบการณ์ในการทำ Content Creation ให้มีความน่าสนใจและประสบความสำเร็จ มาแนะนำให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ กล่าวว่า “กิจกรรมในปีนี้ ส้มและทีมงาน พร้อมที่จะให้คำแนะนำน้องๆ ที่เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวดอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านการใส่ไอเดียลงไปในผลงานอย่างไรให้น่าสนใจ รวมถึงการทำ Pre-Production และ Post-Production อีกด้วยค่ะ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน
ด้าน เคน จักกฤษณ์ Influencer ชื่อดังจากเพจ “Money Buffalo” กล่าวถึงการให้ความรู้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแก่น้องๆ ในครั้งนี้ว่า “การวางแผนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่เข้าใจยากเลย ถ้าหากเราเข้าใจในหลักการก็จะสามารถนำไปปรับใช้ได้ครับ”

ด้าน แจ็ค ไรเดอร์ พิธีกรและที่ปรึกษาประจำกิจกรรม ร่วมพูดถึงเกณฑ์การตัดสินให้ฟังว่า “ในปีนี้เราจะเน้นการให้คะแนนส่วนหลักไปที่การตอบโจทย์แนวคิดและวัตถุประสงค์ของกิจกรรม รวมถึงการที่น้องๆ สร้างสรรค์ผลงานใส่ไอเดียเด็ดๆ สนุกๆ เข้าไปอีกด้วยครับ และในปีนี้ผมขอแอบกระซิบน้องๆ ทุกทีมนะครับว่าอย่าพลาด!!! อยากให้น้องๆ เข้าไปดูคลิปของคุณเคน จักกฤษณ์ ซึ่งในคลิปจะมีเคล็ดลับดีๆ ที่น้องๆ นิสิต นักศึกษาสามารถนำไปปรับใช้ลงในสตอรี่บอร์ดของน้องๆ แถมเรายังมีคะแนนพิเศษให้กับน้องๆ ทุกทีมที่สามารถตอบคำถามท้ายใบสมัครหลังจากที่ดูคลิปอีกด้วยนะครับ น้องๆ สามารถเข้าไปดูคลิป ดาวน์โหลดใบสมัคร และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.umayplus-moneyfitness.com และ Facebook Fanpage : I love EASY BUY ครับ ห้ามพลาด!!! นะครับ แล้วเจอกัน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*