Mister Beach Men Thailand 2022 Press Conference

งานแถลงข่าว Mister Beach Men Thailand 2022/ Mister Beach Men Thailand 2022 Press Conference

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.2565  ที่ห้าง SHOW DC @Tourist Lounge ถ. พระราม 9 กรุงเทพฯได้จัดงานการแถลงข่าวการประกวดเวที “Mister Beach Men Thailand 2022″ ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดที่ค้นหาชายหนุ่มบุคลิกดี ผู้รักการดูแลสุขภาพและสนใจกิจกรรมกีฬาทางน้ำและกีฬาประเภทอื่นๆ พร้อมเป็นแอมบาสเดอร์แบรนด์กีฬาดัง เป็นเวทีที่มุ่งส่งเสริมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคน และยังจะได้เป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชายทะเลหรือทูตวัฒนธรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชายหาดชะอำ หัวหิน ชลบุรี และจังหวัดชายทะเลอื่นๆ ต่อยอดการท่องเที่ยวในอนาคต และขานรับนโยบายกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวควบคู่กับการจัดกิจกรรมกีฬา หลังสถานการณ์โควิด-19เริ่ม คลี่คลายการท่องเที่ยวก็กลับมาคึกคักและกีฬาทางน้ำก็กลับมาเช่นกัน ผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 200,000บาท

อาจเป็นรูปภาพของ ‎17 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ‎ข้อความพูดว่า "‎MISTER BEACH MEN THAIL รอบตัดสิน Gala Dinner 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30-22.00 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน 2M0מ ารป แล รักก วดเขี นหาายหนุ่น จ กีฬา‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ ‎10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎MISTER BE CH BECHMEN ME TAION รอบตัดสิน Gala Dinner 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30-22.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หิน เารประ 1าชา DUNIVEN ن‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "MISTER BEACI ME THAÌ AN 2 รอบตัดสิน Gala Dinner 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30-22.00น. ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม ฮอลิเดะ ินน์ วานา นาวา หัวหิน ารประก เพื่อค้น จิจก เยหนุ่ม บกีฬาทางน้ำ FEEANBAR"

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

เป็นเวที เป็นเวทีค้นหานายแบบที่มีความสุจริตโปร่งใส ไร้เส้นสาย ไม่ต้องมีพี่เลี้ยง หรือสังกัด แค่มีความพร้อมและมั่นใจก็สามารถเข้าร่วมประกวดได้ และยังสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจและอาชีพได้ในอนาคต นอกจากนี้ได้รับโอกาสร่วมกิจกรรมกีฬาทางน้ำระดับนานาชาติ เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลทั่วประเทศไทย และยังเป็นโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอบผู้เข้าประกวดรุ่นพี่ๆ ในปีที่ผ่านมา การประกวดเป็นไปตามมาตรฐานและโปร่งใสยุติธรรมตอนนี้ได้คัดผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะมีกิจกรรมอัดแน่นในช่วงเก็บตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 3 วันก่อนการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 30 กค. 2565 ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน ในรูปแบบกาล่าดินเนอร์สุดหรู พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตศิลปินดัง โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และผู้สนับสนุนอีกมากมายที่ให้ความสำคัญกับโอกาสที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับล้วนเป็นประสบการณ์ที่ดีทั้งนั้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

คุณภัทรพล ภูเอิบ (คุณโจ้) ประธานกองประกวดฯ และยังเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท วรรณภัทร 2019 จำกัดและธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า “เวที Mister Beach Men Thailand 2022 นี้เราจัดประกวดมาปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว จุดประสงค์หลักๆก็เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อบุคลิกดีที่รักการออกกำลังกาย เป็นสปอร์ทแมน มีทักษะกีฬาทางน้ำอาจจะได้เปรียบกว่า เพราะผู้ชนะนอกจากจะได้เงินรางวัลและของรางวัลมากมายแล้วท่านยังจะได้เป็นแอมบาสเดอร์กีฬาทางน้ำเช่น สวิมมาราธอน เซิร์ฟบอร์ด และร่วมงานกับกีฬาทางน้ำอื่นๆเวที  Mister Beach Men Thailand 2022 ปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ มีผู้สนใจสมัครมากมายจนทางกรรมการฯต้องคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นไว้เพียง 20 ท่านเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดฯตลอด4 ระหว่างวันที่ 27-30 กค.65 ที่หัวหิน ทั้งกิจกรรมการอบรมการช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัยทางน้ำ (First Aid)  กิจกรรม CSR อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กิจกรรมให้ความรู้อื่นๆอีกมากมาย  ส่วนรอบตัดสินเราจัดงานในรูปแบบกาล่าดินเนอร์ ที่  โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน และยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ (ขออุบชื่อไว้ก่อน) ขอเชิญชวนท่านที่สนใจร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดโดยการซื้อบัตรร่วมงานกาล่าดินเนอร์ได้ที่เพจกองประกวดฯหรือติดตามกิจกรรมการประกวดได้ทางเฟสบุ๊คส์  Mister Beach Men Thailand 2022 และขอฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนด้วยนะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

ด้านคุณ คุณ ณชพัฒน์ ชินวัตร (คุณนุก) ผู้จัดการกองประกวดฯ และยังเป็นกรรมการผู้จัดการร้าน Olivia Dress Studio HuaHin, National Director เวทีการประกวดนางงามมาหลายเวทีเช่น Mrs.Thailand World 2022 Mrs.Universe Thailand 2022 ได้กล่าวถึงเวที Mister Beach Men Thailand 2022 ว่า “ปรกติได้คลุกคลีอยู่แต่กับเวทีประกวดผู้หญิงที่มีรายละเอียดและรูปแบบเวทีการประกวดที่ซับซ้อนมากกว่าเวทีผู้ชาย เวทีประกวดผู้ชายปัจจุบันก็เริ่มมีมากขึ้นเพราะหนุ่มสยมัยนี้หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเพื่อต่อยอดการงานอาชีพอาจเป็นใบเบิกทางสู่อาชีพบันเทิง สำหรับเวที Mister Beach Men Thailand เรามีคอนเซ็ปเวทีที่ชัดเจนจัดขึ้นมาก็เพื่อสรรหาหนุ่มหล่อบุคลิกดีรักการออกกำลังกาย เพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมด้านกีฬาทางน้ำ กีฬาชายหาด ส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ปีนี้น้องๆให้ความสนใจส่งใสมัครมาถึง 50คนแต่เราจำเป็นต้องคัดแค่ 20คน ผู้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นจากโปรไฟล์ที่ส่งเข้ามา และมีองค์ความรู้ด้านกีฬาทางน้ำ คณะกรรมการเราทำงานหนักมากจริงๆปีนี้ เวทีเราเน้นความบริสุทธิ์ยุติธรรมขอให้น้องๆสบายใจได้เลยเรื่องเส้นสายไม่มีแน่นอน ท่านใดเต็มที่และพร้อมที่สุดก็จะชนะไป ขอให้มีความมั่นใจและเต็มที่กับทุกกิจกรรม ผู้ชนะและรองทั้ง4 ยังสามารถนำไปต่อยอดอาชีพในวงการบันเทิงได้ในอนาคตปีนี้เวทีเราจัดเต็มมาก ต้องขอขอบพระคุณสปอนเซอร์ใจดีทุกๆแบรนด์ ที่ช่วยสนับสนุนการประกวดเป็นอย่างดี ขอให้น้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนโชคดีในการประกวดและเต็มที่กับทุกกิจกรรมนะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

และอีกหนึ่งคณะกรรมการฯการประกวดฯ คุณอนุศิษย์ สุขประเสริฐ (กอล์ฟ) และยังเป็นประธานกรรมการบริหาร Oceanman Thailand / Swimathon และ บริษัท เอ ไธร์ฟ จำกัด ผู้สนับสนุนกิจกรรมกีฬาทางน้ำ ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปที่ได้เขามาเป็นพาร์ทเนอร์ กับกองประกวดเวทีว่า” ซึ่งปรกติผมก็ดำเนินธุรกิจด้านการจัดกีฬาทางน้ำในอีเว้นท์ใหญ่ๆอยู่แล้วเช่น Swimathon,(แข่งขันว่ายน้ำระยะไกล) Oceanman Thailand เป็นอีกหนึ่งกีฬาทางน้ำที่ต่างชาติให้ความสนใจมากที่สุดเช่นจัดที่กระบี่มีนักกีฬาต่างชาติสมัครมามากถึง700กว่าคน  หรือเซิร์ฟบอร์ดและอื่นผู้ชนะจะได้เป็นแอมบาสเดอร์กีฬาดังกล่าว และมีโอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมอีเว้นท์กีฬาทางน้ำที่เราจัดทั้งปีตามความเหมาะสมกับกีฬาและนายแบบ หลังจากได้ร่วมพูดคุยกับคณะผู้จัดงานและดูภาพรวมแล้วคิดว่าน้องๆที่ชนะสามารถร่วมงานกันได้ก็พร้อมสนับสนุนกีฬาทางน้ำ ตัวเองจะช่วยเสริมภาพลักษณ์เวทีให้ดูดี ให้ได้รับมาตรฐานมากขึ้น เป็นที่กล่าวขานมากขึ้น”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ด้าน เบนจามิน ธนาธรวรเสฎฐ์(เบน)  Mister Beach Men Thailand 2020 ในฐานะรุ่นพี่ผู้ชนะคนแรกกล่าวความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับเมื่ออยู่ในวินาทีประกาศผลการตัดสิน ไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ ผมได้รับโอกาสแสดงความสามารถจากการร่วมกิจกรรมกองประกวด ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อน ประทับใจมากครับ ตลอด

ระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับโอกาสมากมายที่กองประกวดได้มอบให้ เช่น ได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดเวที Mister Friendship International2021 ในรูปแบบออนไลน์จนสามารถเข้ารอบ10 คนได้ ได้ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังได้รับโอกาสการเข้าร่วมงานด้านวงการบันเทิงและเป็นผู้แนะนำด้านการท่องเที่ยวชายทะเลหลายครั้ง ในฐานะตัวเองทำงานด้านธุรกิจการบิน จึงมีโอกาสได้พบเจอนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวยุโรป และชาติอื่นๆที่อยากมาเที่ยวบ้านเรา

เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้กลับมาให้พร้อมเพื่อบริการที่ดีเยี่ยมเหมือนเดิมจากนี้เป็นต้นไปไม่ว่า Mister Beach Men Thailand 2022 คนใหม่จะเป็นใคร ผมเชื่อว่าภาระกิจหลังจากรับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้คนทั่วไป หันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกาย กันมากขึ้นโดยเฉพาะกิจกรรมกีฬาทางน้ำ” ขอให้น้องๆผู้ที่เข้าประกวดทุกท่านให้สนุกกับทุกกิจกรรมอย่ากดดัน พยายามสร้างความโดดเด่นให้แก่ตัวเอง ร่วมมือทุกกิจกรรมโอกาสดีๆมิใช่จะมีบ่อยๆ ขอให้โชคดีครับ ขอยืนยันว่าเวทีนี้จัดการประกวดได้ดีที่สุด ดูแลผู้เข้าประกวดทุกคนได้ดีจริงๆครับ ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ นาฬิกาข้อมือ

อาจเป็นรูปภาพของ ‎5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎รอบตัดสิน Gala Dinner 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30-22.00 ห้องแกรนด์ บอลรูม รม ฮอลิ วานา นาวา MISTER BEA I ME THOLAN ILAN ารประกะ יหาชาย‎"‎‎

นอกจากนี้ยังรุ่นพี่ ในทีม Mister Beach Men Thailand 2020 ทั้งน้องบอส รองอันดับ1 น้องเติ๊ก รองอันดับ2 น้องคิว ไรซิ่งสตาร์ฯ ได้มาร่วมส่งกำลังใจแชร์ประสบการณ์ดีๆเกี่ยวกับการเข้าประกวดMister Beach Men Thailand ปีก่อน นอกจากได้ประสบการณ์ดีๆทั้งงานจิตอาสาฯ งานอบรมความรู้ด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลกรุงเทพฯกิจกรรมกีฬาทางน้ำ หลายคนก็ได้ถ่ายแบบแบรนด์กีฬา รีวิวสินค้า เพิ่มมูลค่าแก่ชีวิตและอาชีพได้มากดีจริงๆ นอกจากนี้น้องๆยังได้โอกาสที่ดีได้มาช่วยงานเบื้องหลังการเป็นทีมงานกองประกวดฯปีนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ผู้เข้าประกวดทั้ง 20คนเวที  Mister Beach Men Thailand 2022 จะเก็บตัวและทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันที่ 27-30 กค.65 ที่ทะเลหัวหิน เกาะสิงห์โต เข้าอบรมกิจกรรมช่วยเหลือชีวิตผู้ประสบภัยทางน้ำกับโรงพยาบาลกรุงเทพฯ- หัวหิน กิจกรรม WorkShop กับ We Fitness กิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Life Guard ที่บริเวณหาดสามร้อยยอด อ.ปราณบุรี และรอบตัดสินจัดขึ้นวันที่ 30 กค.2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน ในรูปแบบกาล่าดินเนอร์สุดหรู พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง และแขกเหรื่อวีไอพีของเมืองหัวหินอีกคับคั่ง ท่านสามารถไปร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดโดยการซื้อบัตรฯดินเนอร์ได้ที่เพจกองประกวด Mister Beach Men Thailand 2022 หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางเพจได้ที่ https://www.facebook.com/MisterBeachMenThailand

ท่านที่สนใจสามารถส่งแรงใจและติดต่อรับบัตรเข้าชมได้จากฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวด

คุณสิฤดี ชูตระกูล โทร.082-2984242 คุณพงศ์ศิลป์ ฉายนันท์ โทร.082-3474271

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*