ยูนิลีเวอร์ จัดงาน “TOP MAN TOP FORM Beyonde Secret Night” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘beyonde M-EX’ (บียอนด์ เอ็ม-เอ็กซ์)

ยูนิลีเวอร์ จัดงาน “TOP MAN TOP FORM Beyonde Secret Night” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘beyonde M-EX’ (บียอนด์ เอ็ม-เอ็กซ์) เคล็ดที่ไม่ลับ…คืนความรู้สึกเป็นหนุ่มด้วยกลไกธรรมชาติที่เหนือกว่า

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

อายุเป็นเพียงตัวเลข โดยเฉพาะคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะวัยไหน หรืออายุอานามเท่าไร ยิ่งควรคงไว้ซึ่งความเป็นหนุ่มให้ได้ทุกวัน ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) โดย สุชาดา ธีรวชิรกุล จัดงาน TOP MAN TOP FORM Beyonde Secret Night เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ beyonde M-EX (บียอนด์ เอ็ม-เอ็กซ์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดกับองค์ความรู้ดั้งเดิมของสารอาหารธรรมชาติ คืนความรู้สึกที่เป็นหนุ่มให้คุณผู้ชาย ด้วยกลไกธรรมชาติที่เหนือกว่า พร้อมชวนคนดัง 3 สไตล์ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น TOP MAN TOP FORM ของเมืองไทย เปรมณัช สุวรรณานนท์ (เป๊ก), ดร.นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) และ สุเชาว์ พงษ์วิไล ร่วมแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับความเป็นคุณผู้ชายที่มีพลังหนุ่ม พลังฟิต ดูดี มีชีวิตชีวา ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ เมื่อวันก่อน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และ ข้อความ

สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เปิดเผยว่า “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จัดงาน TOP MAN TOP FORM Beyonde Secret Night ขึ้นมา เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ beyonde M-EX อย่างเป็นทางการ ด้วยปัจจุบันคุณผู้ชายได้ให้ความสำคัญและหันมาใส่ใจ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม กันมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์และเข้าใจถึงความต้องการของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เหมาะกับคุณผู้ชายในทุกๆ ช่วงอายุ ทำให้คุณผู้ชายสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย และเต็มที่กับการใช้ชีวิตในทุกด้าน เพื่อให้สมกับเป็น TOP MAN TOP FORM” ทางด้าน อดิศรา วัลลภศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค กล่าวเพิ่มถึงผลิตภัณฑ์ว่า “สำหรับ beyonde M-EX ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุภาพบุรุษ ต้องบอกเลยว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่นำพิคโนจีนอลและอาร์จีนินมาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์คุณผู้ชายทุกๆ ท่าน โดยมีผลวิจัยระดับโลกรองรับ

 

เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาด ที่เน้นการบำรุงในทุกวัน ดูแลสมรรถภาพและคืนความเป็นหนุ่มให้คุณผู้ชาย ที่ไม่ใช่ยากระตุ้นเสริมเฉพาะกิจ”
ภายในงานนอกจากเป็นค่ำคืนที่คึกคักท่ามกลางสุภาพบุรุษคนสำคัญจากหลากหลายวงการ เพื่อการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX เคล็ดลับขุมพลังของสุภาพบุรุษ งานนี้ ยังมี 3 คนดังที่ถูกเลือกให้เป็นหนุ่ม TOP MAN TOP FORM อย่าง เปรมณัช สุวรรณานนท์ (เป๊ก), ดร.นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) และ สุเชาว์ พงษ์วิไล ที่มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในนวัตกรรมและประสิทธิภาพของของผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX รวมถึงร่วมแชร์ประสบการณ์ความเป็นหนุ่มฟิตที่ดูดีอยู่เสมอ พร้อมเผยเคล็ดที่ไม่ลับในการดูแลตัวเองให้แข็งแรง สดชื่น มีพลังหนุ่มกว่าวัยอยู่เสมอ

 

สุเชาว์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ดูหนุ่มกว่าวัย เพราะยังฟิตและดูดี เผยว่า “ในทุกๆ วัน ผมตื่นขึ้นมาพร้อมความสุขและรอยยิ้ม ความสุขทางใจมันส่งผลดีมาที่ร่างกาย ไม่ได้อะไรมากมาย แค่เวลากินก็จะกินให้อิ่ม นอนก็นอนให้หลับ แต่ที่ไม่ขาดคือหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้ารู้สึกหักโหมหรืออ่อนล้าเกินไป บางทีก็ต้องพึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ มีนวัตกรรมโดดเด่นทันสมัย และมั่นใจว่าปลอดภัย 100% เพราะด้วยอายุของผมแล้ว เรื่องสุขภาพและความปลอดภัยสำคัญที่สุดอยู่แล้ว”
ขณะที่ นาวิน ต้าร์ หนุ่มสุขภาพดีและคุณพ่อมือใหม่ กล่าวว่า “ปกติผมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอยู่แล้ว โดยเฉพาะตอนนี้จากที่เคยดูแลแค่ตัวเองและภรรยา ผมกำลังจะมีอีก 1 ชีวิตมาให้เราดูแล ยิ่งต้องทำให้ตัวเองแข็งแรง และเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นหัวหน้าครอบครัว อะไรก็ตามที่จะทำให้ผมมีสุขภาพดี ผมก็จัดเลย ส่วนตัวผมเชื่อในส่วนประกอบสำคัญของ beyonde M-EX โดยเฉพาะโสมเกาหลีและถั่งเช่า ช่วยให้ร่างกายรู้สึกมีพลังและช่วยเรื่องการนอนหลับ รวมถึงทำให้ร่างกายเรามีแรงมากขึ้นและมีความฟิตพร้อมที่จะดูแลทุกคนในครอบครัว ให้สมกับเป็น TOP MAN ที่ TOP FORM ครับ”

ส่วน เป๊ก-เปรมณัช คนหนุ่มที่ทั้งสุขภาพดีและอารมณ์ดี เผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาผมทำงานค่อนข้างหนัก พักผ่อนน้อย ทำให้รู้สึกไม่สดชื่นเท่าไหร่ ปกติผมมักจะรู้สึกอ่อนล้าเวลาตื่นนอน พอได้ทดลองทานผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX ผมรู้สึกเลยว่าตื่นขึ้นมาด้วยความกระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลีย รู้สึกสดชื่นขึ้น ร่างกายแข็งแรงขึ้น ทำให้เราสามารถทำงานได้เต็มที่มากขึ้น ผมเชื่อว่าการที่เราดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว เมื่อมารวมกับตัวช่วยที่ดี สุขภาพที่ดี ร่างกายที่ฟิตและเฟิร์มจะอยู่กับเราไปนานๆ ครับ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประชาสัมพันธ์
นันทิยา (ดวง) ภัทรมงคลกุล
โทร 091-441-4261

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*