ไอ.ซี.ซีฯ ส่งคอลลาเจนเกรดพรีเมียม“Collagee5(คอลลาจีไฟว์)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 9 พลังธรรมชาติ ดูแล 5 ผลลัพธ์ชีวิต เจาะตลาดวัยซีเนียร์ให้สูงวัยอย่างสตรองชิงส่วนแบ่ง 8.5 แสนล้าน

ไอ.ซี.ซีฯ ส่งคอลลาเจนเกรดพรีเมียม“Collagee5(คอลลาจีไฟว์)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 9 พลังธรรมชาติ ดูแล 5 ผลลัพธ์ชีวิต เจาะตลาดวัยซีเนียร์ให้สูงวัยอย่างสตรองชิงส่วนแบ่ง 8.5 แสนล้าน

ในภาพอาจจะมี 9 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือสหพัฒน์มาเหนือชั้นปั้นแบรนด์‘BSC Happy Age’ ส่ง ‘Collagee5’ (คอลลาจีไฟว์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม ผสานคุณภาพจาก 9 ส่วนผสมพลังธรรมชาติ ตอบสนองทุกความกังวลใจด้านสุขภาพผู้สูงวัย เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้ ดูแลครบทั้ง 5 ผลลัพธ์ความต้องการกระดูก – เส้นเอ็นและข้อต่อ– สายตา– ผิวพรรณ – ผมและเล็บ เจาะตลาดกลุ่มวัยซีเนียร์ให้สูงวัยอย่างสตรองมั่นใจตอบโจทย์สังคมผู้สูงวัยพร้อมชิงส่วนแบ่งมูลค่า 8.5 แสนล้าน ก้าวสู่ผู้นำตลาดคอลลาเจนเกรดพรีเมียมเต็มตัว

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและการตลาด บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยถึงเทรนด์การขับเคลื่อนตลาดของเจนเนอเรชั่นSilver Age ว่า เทรนด์ของตลาดผู้สูงวัยถือว่าเป็นตลาดที่กำลังเป็นที่จับตามองของธุรกิจมากมายในขณะนี้ เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าในปีนี้จะมีกลุ่มผู้สูงวัยเพิ่มขึ้นสูงถึง 14.4% และทำให้ประเทศเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ส่งผลให้ประชากรกลุ่มนี้กลายเป็นผู้มีอำนาจต่อรองในการซื้อสูง เพราะมีกำลังเงินเหลือเพื่อการใช้จ่าย (Disposable Income) ที่สูงมากจากการทำงานหนักมาทั้งชีวิต ปัจจัยดังกล่าวถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายไอเดียให้ บริษัท ไอ.ซี.ซีฯในการออกสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของประชากรกลุ่มนี้

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

“วิธีคิดและพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มสูงวัยจะไม่เหมือนกับกลุ่มอื่น และจะเป็นไปในลักษณะของ Silence Consumer คือมีความรู้และประสบการณ์สูง และมีการปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น Facebook, Instagram, Youtubeหรือแม้กระทั่งการใช้Google ในการหาข้อมูล และโดยส่วนใหญ่นิยมใช้ Line ในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน หรือกับลูกหลาน แต่ในทางกลับกันจะไม่ค่อยแสดงออกหรือพูดในสิ่งที่ต้องการตรงๆซึ่งเราถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่น่าสนใจ ในการปรับแนวทางการทำการตลาด และการสื่อสารกับคนกลุ่มนี้เป็นพิเศษ ดังนั้นการออกสินค้าใหม่จึงต้องเป็นสินค้าที่ช่วยเหลือ หรือช่วย ‘คลายความกังวล’ ได้จริงๆโดยความกังวลใจหลักของผู้สูงวัยมักจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือกังวลว่าตนเองจะเป็นภาระของลูกหลาน ทำให้ปิดโอกาสตัวเองในการทำกิจกรรมร่วมกับลูกหลาน จนเกิดเป็นผลกระทบด้านความสุข ความสัมพันธ์ในครอบครัวตามมา

            ไอ.ซี.ซีฯมองถึงโอกาสในการเข้าถึงเศรษฐกิจสูงวัย หรือ Silver Economy ด้วยการใช้แบรนด์ในมืออย่าง ‘BSC Happy Age’มุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนให้ผู้สูงวัย ได้ใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้ โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่ออกสู่ตลาดในปี 2020 คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ 5 ปัญหาหลักของผู้สูงวัย คือ กระดูก – เส้นเอ็นและข้อต่อ– สายตา– ผิวพรรณ – ผมและเล็บ สอดคล้องกับผลการสำรวจความกังวลเรื่องสุขภาพของคนวัย 50 ปี ขึ้นไป พบว่าความกังวลเรื่องกระดูกและข้อต่อมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วยเรื่องของสายตา และเรื่องของเส้นผมและเล็บจึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียมของไอ.ซี.ซี.ฯ อย่าง ‘Collagee5’ (คอลลาจีไฟว์)ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าคอลลาเจนทั่วไป ช่วยคลายความกังวลทั้งร่างกายและจิตใจ สามารถสนองต่อไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Silver Age ได้เป็นอย่างดี”

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม
ในภาพอาจจะมี 3 คน
ในภาพอาจจะมี 10 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

            นางกาญจนากล่าวต่อว่า Collagee5 (คอลลาจีไฟว์) จากแบรนด์BSC Happy Age เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเกรดพรีเมียมที่เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภคสูงวัยซีเนียร์ผสานคุณภาพจาก 9 ส่วนผสมพลังธรรมชาติจากทั่วโลก ได้แก่ คอลลาเจนไตรเปปไทด์, ยูซี-ทู, อะเซโรล่าเชอร์รี่, สารสกัดจากงาดำ, แคลเซียมแอลทรีโอเนต, โคเอนไซม์คิวเท็น, สารสกัดจากดอกดาวเรือง, สารสกัดจากเปลือกสน และกระดูกอ่อนปลาฉลาม พร้อมผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ภายใต้โรงงานที่ได้รับการรับรองระบบ GMP และ HACCP ในระดับสากล ทุกขั้นตอนการผลิต ควบคุมโดยเภสัชกร ทำให้ได้คอลลาเจนที่บริสุทธิ์ ไร้กลิ่นคาว ไม่แต่งกลิ่น-รส ไม่มีน้ำตาล ปราศจากสารกันเสียและไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีลักษณะเป็นผงละเอียด ละลายในน้ำเปล่าอุณหภูมิห้อง สามารถดูดซึมสู่ร่างกายได้ง่าย และนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังควบคุมปริมาณสารสำคัญที่ร่างกายควรได้รับต่อวันได้เป็นอย่างดี

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
ในภาพอาจจะมี 4 คน

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Collagee5 (คอลลาจีไฟว์) ยังเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในตลาด
ที่ตอบสนองเรื่องความกังวลใจของผู้สูงวัยได้เป็นอย่างดี ด้วยการดูแลครบทั้ง 5 ผลลัพธ์ความต้องการ ได้แก่ เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกไปพร้อมๆ กับการยับยั้งการสลายตัวของกระดูก พร้อมป้องกันภาวะกระดูกพรุน แลเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายให้ผู้ป่วยโรคข้อเสื่อม, ต้านการอักเสบบริเวณเส้นเอ็นและข้อต่อ จากโครงสร้างคอลลาเจนสภาพสมบูรณ์ โมเลกุลใกล้เคียงกับเซลล์ที่พบในกระดูกอ่อนของมนุษย์ ช่วยเสริมการผลิตน้ำหล่อเลี้ยงบริเวณข้อต่อ ทั้งยังปกป้องกล้ามเนื้อจากการเกร็งตัว ชักกระตุก และตะคริว, เติมเต็มริ้วรอย ร่องลึกเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวมีความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่น ให้ผิวเนียนกระชับ ฟื้นบำรุง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้สดใส แลดูอ่อนเยาว์, สร้างเกราะป้องกันแสงที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ปกป้องเซลล์ของจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย และลดความเสี่ยงการเกิดโรคต้อกระจกและโรคจุดรับภาพเสื่อม, เสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม ให้ดำเงางาม แข็งแรง ป้องกันการเกิดผมหงอก และมีส่วนช่วยให้เล็บแข็งแรง ไม่เปราะบาง หรือฉีกง่าย

            นางกาญจนากล่าวอีกว่า“ปัจจุบันตลาดธุรกิจอาหารเสริมของไทยมีมูลค่ามากกว่า 8.5 แสนล้านบาท การส่งผลิตภัณฑ์ Collagee5 (คอลลาจีไฟว์)เข้าร่วมชิงส่วนแบ่งจากตลาดกลุ่มนี้จึงกลายเป็นภารกิจที่ท้าทายของ ไอ.ซี.ซีฯ อย่างมาก แต่ที่น่าสนใจคือ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีข้อได้เปรียบจากการเติบโตของกลุ่ม Silver Age ที่เปลี่ยนมุมมองของกลุ่มผู้บริโภคสูงวัยไปจากเดิม เพราะกว่าครึ่งของกลุ่ม Silver Age จะมองหาสิ่งที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้ ทั้งความรู้สึกที่ดูเด็กกว่าอายุจริง ต้องการร่างกายที่แข็งแรงเพื่อเรียนรู้อะไรใหม่ๆ หรือได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก หรือสิ่งที่ไม่มีโอกาสได้ทำตอนอายุน้อย รวมถึงมีความแข็งแรงพอที่จะออกไปใช้ชีวิตนอกรั้วบ้าน ที่สำคัญกำลังซื้อของผู้บริโภคกลุ่มนี้มีสูง ทั้งยังปราศจากความกังวลเพราะมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตน้อยลงดังนั้นแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์และแบรนด์BSC Happy Ageที่มีคุณประโยชน์สูงสุดจากสารสำคัญในธรรมชาติ มีราคาที่คุ้มค่า และเข้าถึงง่าย จึงตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตและความสุขของผู้สูงวัยได้เป็นอย่างดี

ในภาพอาจจะมี 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า
ในภาพอาจจะมี 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม
ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

กลางปี 2019 ทางบริษัทฯ ได้ทดลองทำการวางจำหน่ายสินค้าCollagee 5 (คอลลาจีไฟว์)
ในช่องทางออนกราวน์และออนไลน์ พบว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเกินคาดจนเกิดภาวะสินค้าขาดตลาดเพราะด้วยผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ ทำให้เกิดการบอกต่อจนกลายเป็น Word of Mouth  ทำให้ปี 2020 นี้ ทางบริษัทฯ ตัดสินใจเดินหน้าเต็มกำลังในการขยายทุกช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งออนกราวด์และออนไลน์ รวมถึง รายการโทรทัศน์ (ออนไลน์และออนแอร์) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ทั่วถึง รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ามากขึ้น  ถือเป็นปีแรกที่ไอ.ซี.ซี.ฯ ส่งผลิตภัณฑ์เข้าตลาดผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว”นางกาญจนา กล่าวสรุปในตอนท้าย

            ทั้งนี้ แบรนด์BSC Happy Age โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือสหพัฒน์จะมีแผนออกสินค้าใหม่ในปี 2020 นี้ ที่ตอบโจทย์สภาวะในปัจจุบัน เกี่ยวกับไวรัสโคโรน่า และฝุ่นละออง PM 2.5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ทั้ง 3 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น ทางเดินหายใจ, ทางเดินอาหาร และทางเดินปัสสาวะ อีกทั้ง ยังออกสินค้าใหม่ที่ดูแลเกี่ยวกับระบบประสาทให้กับผู้สูงวัย รวมไปถึงดูแลในระบบหัวใจ ระบบหลอดเลือด ระบบต่อมไร้ท่อ ระบบสืบพันธุ์ชายและระบบสืบพันธุ์หญิง อีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

            ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Collagee5 (คอลลาจีไฟว์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเกรดพรีเมียม มีจำหน่ายแล้วที่ ร้านวัตสัน, ร้านซูรูฮะ, ร้านยาแล็บฟามาซี, ร้านยาเฮลท์อัพ, ร้านยาเซฟดรัก และในช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee เว็บไซต์ http://www.bschappyage.comhttp://www.ethailandbest.comและเฟซบุ๊กwww.facebook.com/bschappyage, Line @happyageหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-296-9999

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

นำเสนอข่าวโดย พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 096-916-3642โทร. 02553-3161-3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*