TM เปิดสนามเทรดวันแรก 4.80 บาทเหนือจอง 60 % เดินหน้าขยายธุรกิจ

หุ้น TM เปิดทำการซื้อขายวันแรกที่ 4.80 บาท

‘เทคโนเมดิคัล’(TM)  เปิดเทรดวันแรกราคา 4.80 บาทเหนือจอง 60% ปลื้มนักลงทุนตอบรับดี เดินหน้าใช้เงินระดมทุน 240 ล้านบาท ลุยขยายธุรกิจ รับความต้องการตลาดเครื่องมือแพทย์โตต่อเนื่อง

400/900
นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน)

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ราคาหุ้น TM เปิดทำการซื้อขายวันแรกที่ 4.80 บาท สูงกว่าราคาจองซื้อที่ 3 บาท คิดเป็น 60% เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ประกอบกับแนวโน้มในการเติบโตของบริษัทในอนาคตที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ซึ่งเห็นได้จากแผนการลงทุนของบริษัทฯ ที่มีแผนในการใช้เงินจากการระดมทุนจำนวน 240 ล้านบาท สำหรับการพัฒนาทั้งในส่วนของการขยายการนำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการขยายฐานลูกค้าทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกเพิ่มมากยิ่งขึ้น
นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ของผู้ผลิตรวม 26 ราย จาก 12 ประเทศ เพื่อจัดจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯมีความยินดี และขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริษัท ซึ่งบริษัทฯก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนแบบนี้ตลอดไป และในฐานะผู้บริหารจะพยายามรักษาผลการดำเนินงานให้มีความโดดเด่น และเติบโตต่อเนื่อง รวมถึงสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อไปในอนาคต

“สำหรับแนวโน้มของ TM ต่อไปในอนาคต บริษัทฯมีแผนที่จะขยายการนำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น จากการขยายตัวของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ และการแพทย์ในประเทศ และที่สำคัญหลังจากนี้ผู้บริหาร และทีมงานจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อการสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป” นางสุนทรีกล่าว
นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก กล่าวว่า ราคาหุ้น TM จากการเปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรกในวันนี้ (31 ส.ค. 59) นั้น มีราคาเปิดตลาดสูงกว่าราคาจองซื้อ ถือได้ว่าสะท้อนให้เห็นถึงความน่าสนใจของบริษัทฯ และผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุน รวมถึงทิศทางการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจนในอนาคต
Wichada Kitbunchu (Dear)
Public Relations Officer
tel: 087-7587125
E-Mail : wichada.theway@gmail.com
The Way Communications Co.,Ltd
Noble Cube Pattanakarn 1104/374, Pattanakarn Road,
Suan Luang Sub-district, Suan Luang District,
Bangkok, Thailand 10250
Tel:02-170-8011 Fax:02-170-8012
website: www.theway.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*