โอสถสภาและไทโชร่วมฉลองมิตรภาพ 55 ปี จัดงาน “55 ปีแห่งการส่งต่อ” ลิโพตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมคุณภาพญี่ปุ่นในไทย

โอสถสภาและไทโชร่วมฉลองมิตรภาพ 55 ปี จัดงาน “55 ปีแห่งการส่งต่อ”ลิโพตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมคุณภาพญี่ปุ่นในไทย

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ฉลองมิตรภาพอันแข็งแกร่งของโอสถสภาและไทโช ฟาร์มาซูติคอล ที่ยืนยาวมากว่า 5 ทศวรรษ จัดงาน “55 ปีแห่งการส่งต่อ” ประกาศก้องความสำเร็จในประเทศไทยจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ลิโพ 55 ปีแห่งการส่งต่อ คุณภาพญี่ปุ่นสู่คนไทย” ชูประโยชน์จาก “ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก.” หนึ่งเดียวในไทย ด้วยการปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ส่งต่อความเชื่อมั่นและความมั่นใจจากคุณภาพญี่ปุ่นสู่คนไทย ลิโพเติมพลังให้คนไทยกล้าทำในสิ่งที่ดีตลอดไป เพื่อตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง พรีเมียมตัวจริง

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในปี 2563ภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มบำรุงกำลังในประเทศไทยมีความพรีเมียมมากขึ้นต่างจากในอดีต การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลถึงการวางกรอบความเป็นพรีเมียมของแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่าง กลุ่มนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และนักกีฬา ซึ่งความได้เปรียบในโจทย์ข้อนี้ของโอสถสภาคือการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ “ลิโพ” เครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น และการสนับสนุนอย่างดีจาก ‘ไทโช ฟาร์มาซูติคอล’ (Taisho Pharmaceutical) เจ้าของ License มายาวนานถึง 55 ปี ในโอกาสที่แบรนด์ลิโพครบรอบ 55 ปี ในประเทศไทย จึงได้จัดงาน “55 ปีแห่งการส่งต่อ” เผยถึงความสำเร็จของแบรนด์ในตลาดพรีเมียมและฉลองสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นของ โอสถสภาและไทโช ฟาร์มาซูติคอล ที่ยืนยาวมากว่า 5 ทศวรรษ

ในภาพอาจจะมี 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

แบรนด์ “ลิโพ” ถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังรายแรกของประเทศไทย โดยเกิดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด เจ้าของ License ลิโพ จากประเทศญี่ปุ่นนับตั้งแต่ปี 2508 ถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวลาถึง 55 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลิโพ เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นที่นิยมจากรุ่นสู่รุ่นสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 300 ล้านขวดต่อปี ทั้งยังเป็นที่คุ้นเคยในสังคมไทย ด้วยสโลแกน “ลิโพ มั่นใจคุณทำได้” พร้อมกับโลโก้ “ชูสองนิ้ว”ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นและความพร้อมในการเติมพลังให้คนไทยกล้าทำในสิ่งที่ดีตลอดไป

ในภาพอาจจะมี 1 คน
มร.ยูคิโอะ ซาวาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด กล่าวว่า “ไทโช ฟาร์มาซูติคอล มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของการส่งต่อ ‘ลิโพ’ เครื่องดื่มบำรุงกำลังระดับพรีเมียมยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ที่ได้เสริมสร้างพลังให้ชาวญี่ปุ่นมาแล้วหลายยุคหลายสมัยจนถึงปัจจุบัน มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย เป็นเวลายาวนาน 55 ปี สำหรับงาน “55 ปีแห่งการส่งต่อ: Lipo Japanese Quality” นับเป็นประวัติศาสตร์สำคัญที่ตอกย้ำถึงสัมพันธภาพระหว่าง ไทโช ฟาร์มาซูติคอล และโอสถสภา รวมไปถึงกลุ่มผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ สนับสนุนกันและกันจนทำให้ ‘ลิโพ’ ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างพลังและสนับสนุนให้คนไทยกล้าทำในสิ่งดีเพื่อสังคม”
“55 ปีแห่งการส่งต่อ ลิโพผสมทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก.” นับเป็นแคมเปญใหญ่ในรอบ หลายปีของแบรนด์ลิโพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพญี่ปุ่นอย่างแท้จริงด้วยส่วนผสมของ “ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก.” มากที่สุดในบรรดาเครื่องดื่มบำรุงกำลังในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ด้วยการปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่ ทั้งเพิ่มฉลากภาษาญี่ปุ่น และเน้นไอคอน ทอรีน 1,000 มก. เพื่อสื่อให้เห็นคุณภาพและความน่าเชื่อถือของลิโพ ในการส่งต่อคุณประโยชน์ของ “ทอรีนจากญี่ปุ่น” ให้กับผู้บริโภค

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

นางวรรณิภา กล่าวต่อไปว่า ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่นที่มีในเครื่องดื่มบำรุงกำลังลิโพ คือ คุณประโยชน์ที่โดดเด่นของแบรนด์ช่วยเพิ่มพลัง เพิ่มความกระฉับกระเฉง ช่วยบำรุงสายตา และรสชาติอร่อย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสดชื่นได้ดี ซึ่งเป็นความพรีเมียมของลิโพ ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย และยกระดับให้แตกต่างจากแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอื่นๆ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดผ่าน 3 คาแรคเตอร์ญี่ปุ่น ให้ความหมายสื่อถึงคุณประโยชน์ในเครื่องดื่มบำรุงกำลังลิโพได้อย่างชัดเจน ได้แก่ ‘ซูโม่’ สื่อถึงความแข็งแรง ช่วยเพิ่มพลังให้ร่างกาย ‘นินจา’ สื่อถึงความกระฉับกระเฉงว่องไว และ ‘ซามูไร’ สื่อถึงดวงตาที่เฉียบคม จากการช่วยบำรุงสายตา

ในภาพอาจจะมี 4 คน

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม

“ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของลิโพถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และคุณภาพญี่ปุ่นของแบรนด์ แนวทางเหล่านี้ จะช่วยสื่อถึงความเป็นเครื่องดื่ม ‘พรีเมียม’ ที่มาจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นของลิโพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งโอสถสภาเชื่อมั่นว่าการก้าวเดินครั้งนี้ จะถ่ายทอดให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณประโยชน์ของลิโพที่ส่งต่อคุณภาพญี่ปุ่นจากไทโช ฟาร์มาซูติคอล มาสู่สังคมไทยในมือของโอสถสภา และในอนาคตจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์มากขึ้นอีกแน่นอน” นางวรรณิภา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ลิโพวิตัน-ดี” กับแคมเปญ “Lipo Japanese Quality : 55 ปีแห่งการส่งต่อ” ได้ทาง Facebook Fanpage : Lipovitan-D หรือชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ได้ที่ ลิ้ง Youtube : Lipovitan-D Thailand

 

นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ สอบถามเพิ่มเติม
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 096-916-3642

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*