Sulwhasoo The Essential Night 2016

เครื่องสำอางเกาหลี

งาน Sulwhasoo The Essential Night 2016

“โซลวาซู” (Sulwhasoo) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ในงาน “Sulwhasoo The Essential Night 2016” พร้อมประกาศความสำเร็จอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยยอดขายโซลวาซูในไทย ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ความงามระดับสากล ในมิติแห่งศาสตร์ความงามองค์รวมชั้นสูง พร้อมนำเสนอ Sulwhasoo The Essential EX Line ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูงสุดตลอดกาลของแบรนด์ฯ ที่สตรีชั้นนำทั่วโลกต่างปรารถนาที่จะครอบครอง บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าบรรดาสตรีแถวหน้าของประเทศที่หลงใหลในการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณแบบองค์รวม นำโดย หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป โซลวาซู ประเทศไทย บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด และเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ปวริศา เพ็ญชาติ, อัครรัตน์ วรรณรัตน์, วรางคณา จิตศักดานนท์, ปาวา นาคาศัย และสาวิตรี โรจนพฤษ์ ร่วมงานด้วย


นับเป็นการก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสความสำเร็จแห่งการเผยแพร่ปรัชญา และบรรณาการความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีในประเทศไทยเป็นปีที่ 4 อย่างเป็นทางการ ด้วยวิสัยทัศน์และศักยภาพอันมุ่งมั่น ตลอดจนประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางกว่า 20 ปี
ของ หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป โซลวาซู ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นเผยแพร่ศาสตร์ความงามชั้นสูงแก่สาวไทย เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ความงามให้แก่สาวสังคมชั้นสูงที่มีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบในการปรนนิบัติเพื่อความงามตามแบบฉบับการปรนนิบัติของสาวสังคมชั้นสูงจากประเทศเกาหลีที่ครบทุกขั้นตอนของมิติผิวสวยสมบูรณ์แบบ นำมาซึ่งการตอบรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าและเหล่าสาวกความงามอันการันตีได้ด้วยยอดขาย ตลอดจนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์โซลวาซูในปีที่ผ่าน โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำ Sulwhasoo The Essential Line หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยม นำมาสู่การรังสรรค์ครั้งใหม่ ที่นำเอาเทคโนโลยีระดับนวัตกรรมมาหลอมรวมกับสมุนไพรระดับตำนานส่งมอบแด่หญิงสาวชาวไทย ตอกย้ำความสำเร็จอย่างแท้จริงของผลิตภัณฑ์ความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีในประเทศไทย

ในโอกาสนี้ โซลวาซู ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอันเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลกที่ผสานบรรจบกันอย่างลงตัวกับภูมิปัญญาชั้นสูงของบรรพบุรุษ Sulwhasoo The Essential Line กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงเพื่อความงามผิวสวยแบบองค์รวม สู่สัมผัสผิวพรรณเปล่งประกาย กระจ่างใส ได้อย่างแท้จริงด้วยประสิทธิภาพแห่ง JAUM Balancing Complex พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวถึงการปรนนิบัติผิวเพื่อความงามในแบบองค์รวมอย่างแท้จริงด้วยการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มอันดับหนึ่ง First Care Activating Serum ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มที่อุดมด้วยสารบำรุงจากพืชสมุนไพรระดับตำนาน อย่าง ชาอึมดัน เสริมประสิทธิภาพในการปรับสมดุลแห่งผิวภายในสู่ความเปล่งประกายแห่งผิวภายนอกที่สวยสมบูรณ์แบบ

หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด แบรนด์โซลวาซู ประเทศไทย เผยว่า “เป็นที่น่ายินดีที่ โซลวาซู แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งจากเกาหลี เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของเอเชียที่นำเสนอศาสตร์แห่งความงามแบบองค์รวม
จนเป็นที่ยอมรับและประทับใจของสตรีแถวหน้า ระดับเอลิสต์ ทั่วโลก กลายเป็นหนึ่งในห้าแบรนด์ความงามของโลกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในทศวรรษนี้ มุ่งมั่นก้าวสู่ Top 3 ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นส่วนร่วมหลักในกลุ่มอาเซียน ผลักดันสู่ความสำเร็จดังกล่าวในอนาคตอันใกล้นี้ ที่ผ่านมา โซลวาซูในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงสุดในเอเชีย และมียอดขายขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย”

ด้านสาวสวยมากความสามารถอย่าง วรางคณา จิตศักดานนท์ เปิดเผยถึงความประทับใจต่อแบรนด์โซลวาซูพร้อมเผยเคล็ดลับการการดูผิวพรรณแบบองค์รวมว่า ใช้เครื่องสำอางโซลวาซูมาตั้งแต่ก่อนจะนำเข้ามาในเมืองไทย เพราะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของเกาหลี และเป็นอันดับ 1 ในเรื่องของสกินแคร์ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย เคล็ดลับการดูแลผิว คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองและต้องใช้ทุกวัน เสริมด้วยการทำเลเซอร์ เพื่อให้ผิวตอบสนองต่อการบำรุงได้ดีขึ้น รวมถึงเลือกรับประทานอาหารที่ดีด้วย
ขณะที่ ปาวา นาคาศัย เซเลบริตี้สาวที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ เปิดใจว่า โซลวาซูเป็นเครื่องสำอางระดับไฮเอนด์ของเกาหลีที่ได้ยินมานานแล้ว ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวบาง แพ้ง่าย ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ การดูแลผิวแบบองค์รวมตามแบบฉบับของเธอ คือการดูแลตั้งแต่ภายใน คือเรื่องการกินอาหาร การนอน ไปจนถึงภายนอก โดยการใช้สกินแคร์ การทำทรีทเมนท์ หรือการทำสปา นอกจากนี้ยังชอบออกกำลังกายด้วย
ด้านหนุ่มๆ ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวไม่แพ้กัน อัครรัตน์ วรรณรัตน์ เผยว่า ส่วนตัวมีความเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะจะให้ผลลัพท์ที่ดีกว่า วิธีการดูแลผิวแบบองค์รวมของตัวเอง คือการดื่มน้ำและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่ดี เพราะสุขภาพร่างกายของเราจะสะท้อนออกมาทางผิวพรรณด้วย

สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับได้แล้ว ณ เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา เพื่อสุดยอดการปรนนิบัติผิว สู่ความสมดุลจากภายในสู่ผิวภายนอกที่เปล่งประกายความสวยสมบูรณ์แบบในทุกขั้นตอนอย่างเต็มศักยภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม
บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02 367 5951 ต่อ 3204 , 3207
พิจิตรา (กิ๊ก) โทร 087 000 9575,
วิภาวี (ก้อย) โทร 083 338 0112
พีรดา (ไนล์) โทร 082 341 3341

แสดงน้อยลง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*