ผลการตัดสิน”The GQ Gentelman Search 2019″

ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับงานประกาศผลสุภาพบุรุษผู้ดีมีสไตล์แห่งปี “GQ MAN 2019″ ในปาร์ตี้สุดชิค The GQ Gentelman Search Party”

GQ Thailand เปิดโอกาสให้ให้คนไทยทั้งประเทศร่วมกันเฟ้นหาสุภาพบุรุษผู้ดีดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปีผ่านการประกวด “The GQ Gentleman Search 2019” จนได้หนุ่มหล่อชาวไทยผู้เพียบพร้อม3คนสุดท้ายและพร้อมจะประกาศผลผู้ชนะแล้วในปาร์ตี้มีสไตล์ The GQ Gentleman Search Party ในค่ำคืนวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ที่ Flameco อาคาร The Helix ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

เป็นประจำทุกปีที่ GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์แถวหน้าสำหรับผู้ชายซึ่งไม่เพียงเป็นผู้นำด้านแฟชั่น แต่ยังนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เฉียบแหลมในทุกแง่ทุกมุม ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เวเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด จะทำการเฟ้นหาสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์เป็นตัวแทนผู้ชายที่สะท้อนถึงความเป็น GQ THAILAND โดยปีนี้ได้เปิดโอกาสให้หนุ่มไทยผู้มีความมั่นใจในตัวเองสมัครเข้าร่วมประกวด “The GQ Gentelman Search 2019″ ก่อนจะทำการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาร่วมกิจกรรมและเปิดให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปีผ่านการโหวตทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

ซึ่งหลังจากปิดการโหวตไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาก็ได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้แก่

1. รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน หรือ โอ๊ต อายุ 24 ปี นักแสดงและนายแบบมากเสน่ห์
2. ณัฏฐชัย ชัยมนตรี ธนสิน หรือ แก้ว อายุ 26 ปี สถาปนิกมาดนิ่ง
3. ไปรม์ ชีพอารนัย หรือ บอส อายุ 22 ปี นักศึกษาปริญญาโทหน้าใส

ของรางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับที่มีมูลค่ากว่า 140,000 บาทได้แก่

1.นาฬิกา Tissot Seastar1000 Chronoghaph มูลค่า 18,700 บาท

2.ห้องพัก Beachfront Pool Villa ที่ Six Senses Ninh Van Bay ประเทศเวีดนาม จำนวน 3วัน2คืน พร้อมอาหารเช้าและรถรับส่งที่สนามบินและดินเนอร์หรูื่ Dinning by the Bay จำนวน 2 ท่าน มูลค่า 80,000 บาท

3.ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-คัมรัน/ญาจาง เวียดนาม จากสายการบิน Bangkok-Airway มูลค่า 34,000บาทจำนวน 2 ท่าน

4.รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Chivas

5.รางวัลพิเศษจากนาฬิกา Tissot Sportman รุ่น Tissot Chrono XL มูลค่า 12,600 บาท

เมื่อกิจกรรมเดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย GQ ThAILAND โดยคุณ ป๊อบ – ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ บรรณาธิการบริหาร GQ THAILAND จึงพร้อมประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบิตี้ในงานปาร์ตี้สุดชิค ” โดยคุณป๊อบกล่าวว่า

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

” ในรอบสุดท้ายในของงาน “The GQ Gentelman Search Party”นี้มีผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 3 คนจะได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ โดยจะดูจากทัศนคติความเป็นสุภาพบุรุษ รสนิยม และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนแล้วทำการพิจารณาและคักเลือกอย่างหนักเพื่อให้ได้ชายหนุ่มที่เหมาะสมที่สุดและมีความเป็นสุภาพบุรุษครบถ้วนทุกด้านอย่างแท้จริง เพื่อครองตำแหน่ง GQ MAN 2019 ซึ่งจะเป็นตัวแทนผู้เปี่ยมสไตล์ของ GQ THAILAND ในปีนี้ครับ”

ทั้งนี้ใครจะเป็นสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์จนได้ครองตำแหน่ง GQ MAN 2019 จาก3 หนุ่มหล่อทั้ง โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน แก้ว ณัฏฐชัย ชัยมนตรี ธนสิน และบอส-ไปรม์ ชีพอารนัย

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และกลางคืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และกลางคืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, กลางคืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, กลางคืน และสถานที่ในร่ม

จากผลการตัดสิน “GQ MAN 2019″ปรากฎว่า โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน อายุ 24 ปี หนุ่มหล่อนักแสดงและนายแบบมากเสน่ห์ ผิวแทน คว้าตำแหน่ง GQ MAN 2019 ไปจากแรงโหวตนับล้านคะแนนจากแฟนคลับทั่วประเทศ พร้องรองทั้ง 2 คน ได้แก่ แก้ว-ณัฏฐชัย ชัยมนตรี ธนสิน หรือ สถาปนิกสุดหล่อมาดนิ่ง และ บอส-ไปรม์ ชีพอารนัย หนุ่มน้อยนักศึกษาปริญญาโทหน้าใส

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*