“โฮมโปร” อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5 พร้อมเตรียมสินค้ารองรับความต้องการลูกค้า

“โฮมโปร” อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง
น้ำกร่อย และฝุ่น
PM 2.5 พร้อมเตรียมสินค้ารองรับความต้องการลูกค้า

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

หนึ่งในวิกฤตการณ์ที่ชาวไทยจะต้องประสบกันเมื่อเข้าถึงฤดูร้อน นั่นก็คือวิกฤตการณ์ภัยแล้ง ที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แปรผันกับสภาพแวดล้อมของโลกเรา ซึ่งวิกฤตการณ์ภัยแล้งในปี 2563นี้ถือเป็นภัยแล้งที่รุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ไทยเลยทีเดียว จากผลพวงของฤดูแล้งของปีที่ผ่านมายังส่งผลถึงปีนี้“โฮมโปร”ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรTOTAL HOME SOLUTIONพร้อมเดินหน้ารองรับกับภาวะวิกฤตภัยแล้งที่จะมาถึง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

นางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Improvement บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ “โฮมโปร” เผยว่า ภาวะวิกฤตภัยแล้งปีนี้มาไวกว่าที่คิด และจะทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอีกทั้งปีนี้จะแล้งหนักและยาวนานไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2563และนอกจากภาวะวิกฤตภัยแล้งเรายังรับมือกับ วิกฤตน้ำทะเลหนุนสูง ที่ส่งผลให้ค่าความเค็มของน้ำประปา สูงขึ้นกว่าปกติ5 – 10 เท่าตัว ซึ่งส่งผลให้น้ำประปาในพื้นที่บางจุดของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีรสกร่อยโฮมโปรจึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยเหลือประชาชนชาวไทย ให้สามารถฝ่าวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ ซึ่งบริษัทได้เตรียมรับมือกับภาวะวิกฤตที่จะมาถึง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาโดยการจัดหารและสต๊อกสินค้าไว้จำหน่ายอย่างเพียงพอเพื่อรับมือกับปัญหาภัยแล้งที่ยาวนาน และเพื่อให้รองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

โฮมโปร”ในฐานะผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTIONได้เตรียมรับมือกับภาวะภัยแล้ง และปัญหาน้ำกร่อย จากการคัดสรรบริการWater Treatment Solutionนวัตกรรมครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องน้ำโดยเฉพาะ ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำ รวมไปถึงเรื่องน่ารู้และวิธีการดูแลเรื่องน้ำในบ้านแบบเจาะลึกไม่ว่าจะเป็นแท้งค์น้ำและปั๊มน้ำ ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานสภาพการเปลี่ยนแปลงได้ดี พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ให้สามารถรับมือกับปัญหาภัยแล้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งวิธีการคำนวณเลือกแท้งค์น้ำ, การเลือกชนิดของปั๊มน้ำทั้งแบบถังแรงดันและอินเวิร์ทเตอร์ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมสามารถจ่ายน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของครอบครัว

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

นอกจากนี้ บริการ Water Treatment Solutionยังควบรวมไปถึงนวัตกรรม เครื่องกรองน้ำทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำมาตรฐาน, เครื่องทำน้ำด่างที่สามารถปรับค่า pH (ความเป็นกรด-ด่าง) ได้ในตัว, ก๊อกน้ำปรับอุณหภูมิน้ำได้ในตัวติดตั้งได้ทั้งในซิงค์ล้างจานและอ่างล้างหน้า รวมไปถึง การจัดการปัญหาน้ำกร่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ ROช่วยลดปริมาณเกลือในน้ำประปา และแก้ปัญหาน้ำกร่อยได้ในทันที โดยเฉพาะนวัตกรรม“กรองน้ำระบบ ROรีเวอร์สออสโมซิส (Reverse Osmosis)”ที่สามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อน อย่างตะกอน ฝุ่น จุลินทรีย์ สารเคมี และแร่ธาตุ ออกจากน้ำ ช่วยเพิ่มความบริสุทธิ์และคุณภาพของน้ำประปา ทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานไส้กรองของเครื่องกรองน้ำ ลดภาระค่าใช้จ่ายในบ้านได้ดียิ่งขึ้น

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

นางสาวสันนิภา กล่าวต่อไปว่า ความรุนแรงจากปัญหาภัยแล้งยังทำให้สภาพอากาศปิด และมีการสะสมของฝุ่น PM 2.5 เพิ่มขึ้นในระดับที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ซึ่ง “โฮมโปร” ก็ได้จัดการวิธีรับมือกับปัญหาดังกล่าวเช่นกัน ด้วยการคัดสรรนวัตกรรม “เครื่องฟอกอากาศ”ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 10แบรนด์ เพื่อสร้างอากาศที่ดี ให้บ้านสะอาด ปลอดภัย ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้เสริมด้วยคำแนะนำสิ่งที่ควรรู้จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ในการเลือกเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับบ้านรวมถึงวิธีการทำความสะอาดและดูแลรักษาเครื่องฟอกอากาศ ในสภาวะที่มีฝุ่นละออง PM 2.5มากกว่าปกติ อย่างช่วงเวลานี้

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

“การรับมือกับปัญหาวิกฤติทั้ง 3 ของโฮมโปร ทั้งภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5 ไม่ได้มีแค่การเตรียมการด้านสินค้าเท่านั้น เพราะโฮมโปรใส่ใจในหัวข้อของการให้บริการเช่นกัน ซึ่งบริษัทได้เพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และขยายช่องทางให้อยู่ใกล้ลูกค้ามากที่สุด อาทิ บริการจากทีม Home Service ทีมช่างมืออาชีพที่เตรียมพร้อมในการซ่อมแซม-ดูแล อุปกรณ์เครื่องใช้ในอยู่ในสภาพพร้อมที่สุด, บริการ Click & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกกำหนดช่วงเวลาและสาขาในการรับสินค้าได้เอง, บริการส่งฟรีทั่วไทย ในวันเดียว (Same Day Delivery) รวมถึงบริการติดตั้งฟรีการันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า พร้อมรับมือกับวิกฤตได้ตลอด 24 ชั่วโมง, สโตร์ที่ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย และสะดวกรวดเร็วกว่า ให้คนรักบ้านมั่นใจได้ว่า โฮมโปร พร้อมฝ่าวิกฤติภัยแล้งนี้ไปพร้อมกับทุกคน”นางสาวสันนิภา กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมฝ่าวิกฤติการณ์ครั้งนี้ กับ โฮมโปร ด้วยโปรโมชั่นคืนกำไรมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ และอุปกรณ์กักเก็บน้ำ แท้งค์น้ำ และเครื่องฟอกอากาศ ลดราคาพิเศษ และเมื่อซื้อสินค้าวันนี้ รับบริการติดตั้งฟรี…ภายในวัน ทันที พิเศษ!! สำหรับลูกค้า บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลดเพิ่มอีก 3% และรับสิทธิ์ผ่อน 0 % นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมให้สิทธิ์คุณปกป้องคนในครอบครัว จากฝุ่นละอองก่อนใคร เมื่อช้อปเครื่องฟอกอากาศ ครบตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!! พัดลมพกพา COCORU ขนาด 7 นิ้ว ตั้งแต่วันที่ 4-29 มกราคม 63 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โฮมโปร ทุกสาขา หรือช้อปโฮมโปรออนไลน์ได้ที่ www.homepro.com

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

น.ส. วีรัตตา บุญลาภ  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail weerattab@homepro.co.th

โทร.0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1035

พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด โทร. 02553-3161-3 สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 096-916-3642

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*