เปิดแล้วบ้านหลังใหม่สำหรับครอบครัวรักสัตว์เลี้ยงโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา

เปิดแล้วบ้านหลังใหม่สำหรับครอบครัวรักสัตว์เลี้ยงโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา

ในยุคที่ผู้คนนิยมเลี้ยงสัตว์เป็นลูกหรือเปรียบเป็นสมาชิกครอบครัว ทำให้บทบาทของโรงพยาบาลสัตว์ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นในการสนับสนุนส่งเสริมสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของสมาชิกครอบครัวหลากพันธุ์ เพราะเราเชื่อว่าสัตว์เลี้ยงของคุณสมควรได้รับการดูแลรักษาอย่างที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา พร้อมเปิดให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 นี้ ทำเลที่ตั้งซึ่งสะดวกสบายต่อการเดินทาง บนถนนหลัก 2 สายในย่านบางนา คือ ถนนบางนาและถนนศรีนครินทร์ เพราะสัตว์เลี้ยง คือ สมาชิกในครอบครัว “Your Little Family, Our Family”


โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา ให้บริการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทาง โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ให้ความสำคัญกับการออกแบบ แยกพื้นที่น้องหมา-น้องแมว มีศูนย์สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ (Exotic Pet) พร้อมห้องพักหรูสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง
พิธีเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา จัดขึ้นในบรรยากาศแสนอบอุ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00-12.00 น. ณ โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา โดยมี รศ.น.สพ.ดร.สุดสรร ศิริไวทยพงศ์ เป็นประธาน โดยมีผู้บริหารทั้ง 3 คน ได้แก่น.สพ.ธิติ ลือพงศ์ลัคณา (Managing Director) สพ.ญ.ชนิดา ลือพงศ์ลัคณา (Executive Director) และสพ.ญ. มนัสนันท์ ริปุญชัยพงศ์ (Marketing Director) ให้การต้อนรับ

ในงานมีการพูดคุยกับแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณโปเต้- ปิยะพงษ์ เล็กประยูร นักร้องนำวงมีน ที่ได้พาน้องโลกิ โกลเด้นท์รีทรีฟเวอร์ ซันจิ-พุดเดิ้ล และคุณเตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ พาน้องชิบะโซริ-เคนจิ มาแบ่งปันประสบการณ์เรื่องการเลี้ยงน้องหมา ทั้งยังมีสัตวแพทย์ประจำศูนย์เฉพาะทางมาแนะนำวิธีการตรวจร่างกายเบื้องต้นซึ่งสามารถทำได้เองที่บ้านอีกด้วย
งานนี้ “เพ็ทเลิฟเวอร์” ลูกค้าประจำจากโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาอารีย์อย่าง คุณเอก ทองประเสริฐ ดีไซเนอร์ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ek Thongprasert และ W2W : Wear to work ก็ไม่พลาดมาร่วมงานพร้อมฟ่งฟ่ง-ลีออง น้องหมาสายพันธุ์ปักกิ่ง ซันคิส-ออทั่ม นกกระตั้ว รวมถึงอาหลง-อาทิตย์ นกสายพันธุ์ซันคอนัว ซึ่งนำมาตรวจเลือดเพื่อเช็คเพศ
“เดิมทีผมเลี้ยงหมา แล้วค่อย ๆ ขยับมาเลี้ยงน้องแมวและน้องนก การเลี้ยงสัตว์หลายประเภท จำนวนประเภทละหลาย ๆ ตัว ทำให้การเลือกโรงพยาบาลสำหรับน้อง ๆ ทุกตัวเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง”
“หลังจากได้เดินชม โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา มีพื้นที่กว้างขวาง ตั้งแต่ลานจอดรถ แผนกน้องหมารวมถึงแผนกน้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ไปจนถึงพื้นที่ห้องพักสำหรับเจ้า ยิ่งมั่นใจได้ว่าที่นี่ตอบโจทย์คนรักสัตว์ทุกชนิด และที่จะลืมไม่ได้ สำหรับคนรักสัตว์ที่เลี้ยงน้อง ๆ จำนวนมากก็คือค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล”

ทางด้าน เชฟเพนนี – คุณเพ็ญณี จิรายุวัฒนา ผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้องหมาแสนรักอย่างน้อง หมูปิ้ง น้องหมาสายพันธุ์ยอร์คเชียร์ กล่าวว่า
“เชฟให้ความสำคัญกับคุณภาพของบุคลากรประจำโรงพยาบาลเป็นพิเศษ โดยที่นี่จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขาสแตนด์บายอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ก็วางใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวจะได้รับการดูแลอย่างดี รวมถึงได้รับการรักษาเมื่อมีอาการผิดปกติอย่างทันท่วงทีด้วย
“ขณะที่อีกปัจจัยที่สำคัญมาก ๆ ในการเลือกโรงพยาบาลก็คือ พิกัดใกล้บ้าน เดินทางสะดวก สามารถแวะซื้ออาหาร ข้าวของเครื่องใช้ และพบคุณหมอได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจร”

นอกจากนี้ยังมีให้บริการห้องพักหรูเพื่อใกล้ชิดสัตว์เลี้ยงแสนรัก
เพราะเข้าใจในความห่วงใยที่ไม่มีเงื่อนไข เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณต้องเข้ารับการรักษา โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา มีบริการห้องพักเพื่อให้คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักไม่ต้องห่างกัน สัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของอยู่ด้วยระหว่างกระบวนการรักษาหรือฟื้นฟูจะรู้สึกปลอดภัย สบายใจ และเครียดน้อยลง อีกทั้งข้อมูลต่าง ๆ จากเจ้าของที่มาเฝ้าไข้ใกล้ชิดยังช่วยให้สัตวแพทย์รักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้
ด้วยความสวยงามและคุณภาพของห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในโรงแรมหรู พิเศษคือ เราเลือกผ้าม่านและชุดเครื่องนอนที่ผลิตจากผ้าของ PASAYA ซึ่งมีเนื้อสัมผัส ลื่น เย็น และไม่ติดขนสัตว์ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ปราศจากสารพิษก่อมะเร็ง มีความปลอดภัยเทียบเท่ามาตรฐานเสื้อผ้าเด็กทารกแรกเกิดของสหภาพยุโรป
โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขาที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพสัตว์ ทำให้มั่นใจได้ว่า สัตว์เลี้ยงจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด
เพราะสัตว์เลี้ยง คือ สมาชิกในครอบครัว “Your Little Family, Our Family”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7

ติดต่อ ได้ที่
เลขที่ 27 ถ. ศรีนครินทร์ บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Call Center 02-619-5782
สายตรงสาขาบางนา 096-993-9945
Bangna@phyathai7.com
www.phyathai7pet.com
FB : https://www.facebook.com/Phyathai7pet
Line Official Account : @Phyathai7Bangna
ผู้แทนประชาสัมพันธ์ บริษัท เอฟวายไอ จำกัด
กุลยา กาศสกุล (ยิ้ม) 096 449 9516 line id : yimfyi

 

 

 

 

 

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*