Sakun C” ชิงเค้กตลาดมินิบัส เผยโฉม “สกุลฎ์ซี ซีบัส” ตัวถังซุปเปอร์คาร์ เจ้าเดียวในไทย ชูจุดแข็ง น้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน แข็งแรง ปลอดภัย ไม่เป็นสนิม บำรุงรักษาน้อย รับประกันยาวนาน 5 ปี พร้อมให้คนไทยใช้งาน

Sakun C” ชิงเค้กตลาดมินิบัส เผยโฉม “สกุลฎ์ซี ซีบัส” ตัวถังซุปเปอร์คาร์ เจ้าเดียวในไทย ชูจุดแข็ง น้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน แข็งแรง ปลอดภัย ไม่เป็นสนิม บำรุงรักษาน้อย รับประกันยาวนาน 5 ปี พร้อมให้คนไทยใช้งาน

“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” บุกตลาดรถมินิบัส เปิดตัวแบรนด์ “สกุลฎ์ซี” Aluminum Bus สัญชาติไทย ตัวถังซุปเปอร์คาร์ เจ้าเดียวในประเทศไทย ชิงเค้กในตลาด ชูจุดเด่น น้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม พร้อมให้คนไทยได้ใช้ ภายในงาน Bus & Truck 2019 วันที่ 7-9 พ.ย. 2562 ไบเทค บางนา
นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการบริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท โชคนชัย หรือ CNC Group ผู้นำอุตสาหกรรมแม่พิมพ์รถยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชีย ได้แถลงข่าว แนะนำมินิบัสนวัตกรรมใหม่ Aluminum Bus ภายใต้แบรนด์ “สกุลฎ์ซี ซีบัส” (Sakun C) ซึ่งรถมินิบัสอลูมิเนียมสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตตัวถังแบบปั๊มขึ้นรูปผสมผสานกับการฉีดขึ้นรูปทั้งคันตามมาตรฐานการผลิตของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ทันสมัย เพื่อลดรอยต่อ เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศการลงทุน สร้างโรงประกอบ ที่มีกำลังการผลิตกว่า 2,800 คันต่อปี เพื่อผลิตรถโดยสาร ตัวถัง Aluminum ครั้งแรกของประเทศไทย โดยจะเริ่มส่งมอบยอดจองจากปีที่แล้ว 208 คันภายในไตรมาสแรก ปี 2563

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่กลางแจ้ง
นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวถึง รายละเอียดของ Light Weight Aluminum Bus ว่า “สกุลฎ์ซี ซีบัส” ซึ่งจะมาทดแทนรถตู้ ผลิตด้วยโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดน้ำมัน ทั้งแข็งแรง ทนทาน มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นสนิม โดยหลังคาไร้รอยต่อ น้ำไม่รั่วซึม วัสดุภายในห้องโดยสารจะเป็นชนิดไม่ลามไฟ และด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตตัวถังแบบปั้มขึ้นรูปอลูมิเนียมทั้งคัน พ่นอบสี รวมถึงใช้หุ่นยนต์ พ่นอบสี เชื่อมประกอบแบบมาตรฐานสากล และควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่มีประสบการณ์ยาวนาน ทำให้เชื่อมั่นในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพ

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กล่าวต่ออีกว่า “สกุลฎ์ซี ซีบัส” เราตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าจะทำรถมินิบัสคันนี้ให้ตอบโจทย์และแก้ปัญหาหลักๆ ที่ผู้ใช้รถโดยสารเคยเจอ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ประกอบการ และเป็นรถที่มีคุณภาพที่สุด เรายอมที่จะส่งมอบล่าช้าจากแผนการไป 6 เดือน เพื่อปรับปรุงพัฒนาส่วนผสมอลูมิเนียมที่บริษัทฯ คิดค้นขึ้นพิเศษให้มีความแข็งแรงและมีค่าการขึ้นรูปให้ดีที่สุดตามที่ตั้งเป้าไว้ จนวันนี้เราได้ก้าวผ่านจุดที่ยากที่สุด ผลิตได้รถคันแรกนี้ออกมา ซึ่งปีนี้ บริษัทฯ จะเข้าสู่ช่วงการผลิตเพื่อส่งมอบสู่ลูกค้าต่อไป

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง

 

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง
คำจำกัดความของรถคันนี้คือ 3S ได้แก่ 1.Standard คือมาตรฐานการผลิตโดยแม่พิมพ์ พร้อมเชื่อมประกอบโดยหุ่นยนต์ 2.Safety จากวัสดุสมัยใหม่ที่พัฒนาขึ้นใหม่ เป็นอลูมีเนียมที่แข็งแรงมากกว่าเหล็กตัวถังรถทั่วไป ใช้การเชี่อมสปอตและกาวแรงดึงสูงในการประกอบ รวมถึงการทดสอบถึง 4 รูปแบบร่วมกับกรมขนส่งทางบก, ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) สวทช. และสถาบันยานยนต์ ไล่ตั้งแต่การทำ Pre Rollover test, Full Rollover test, Body Impact test และ Field test ในสภาวะการขับขี่ลักษณะต่างๆ และ S สุดท้าย คือ Save จากการที่มีน้ำหนักเบากว่า 15-40% จะทำให้อัตราการกินน้ำมันสิ้นเปลืองน้อยที่สุด และส่งผลให้มีค่าซ่อมบำรุงที่น้อยตามไปด้วย อาทิเช่น ผ้าเบรกและ ยาง เป็นต้น
“สกุลฎ์ซีบัส” ใช้เครื่องยนต์ ฮีโน่ รุ่น N04C-VB Common Rail Direct Injection พร้อม Turbo Intercooler (ยูโร3) เปลี่ยนชุดช่วงล่างทั้งหมดเป็นสำหรับรถโดยสารโดยเฉพาะจากโรงงาน มีระบบกันสะเทือนแผ่นแหนบซ้อนขึ้นรูป พร้อมโช๊คอัพและกันโคลง ระบบเบรก ไฮดรอลิค ประกอบด้วยก้านเบรกแบบตัวนำคู่ กระทำทุกล้อ สองวงจรอิสระ หม้อลมสูญญากาศช่วยเบรก พร้อมระบบป้องกันกันล๊อค ABS และรถทุกคันสามารถเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ “ศูนย์ฮีโน่” ทั่วประเทศพร้อมรับประกันทั้งคันยาวนานถึง 5 ปี อีกด้วย
“สกุลฎ์ซีบัส” รถมินิบัสอลูมิเนียมเต็มรูปแบบ เปิดราคาที่ 2,300,000 บาท พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษและของแถมมากมาย

ผู้ที่สนใจ รถมินิบัสอลูมิเนียม “สกุลฎ์ซีบัส”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 063-1615975, 061-3918421
หรือติดตามความเคลื่อนไหวของรถมินิบัน “สกุลฎ์ซี” ได้ทาง LINE : @sakunc FB : Sakun C Innovation
IG : Sakun_c_innovation หรือ www.sakunc.com

นำเสนอข่าวโดย บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 096-916-3642, 02-553-3161-3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*