The Best Rookie. ผู้จัดหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี

เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 สร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมาย พิสูจน์ฝีมือผู้จัดหน้าใหม่แห่งปีขณะที่การจัดเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง กำลังกระแสแรง มีการจัดขึ้นมาหลายรายการ และเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดตัวผู้จัดมือใหม่ถอดด้ามของวงการ ชื่อ ศุภกิจ รุ่งโรจน์ ทำให้เกิดคำถามกันขึ้นมาว่าเค้าคือใคร เพราะชื่อนี้โนเนมมากในวงการดนตรี แต่กล้าที่จะจัดเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ฝูงชน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, แว่นกันแดด, หมวก, สถานที่กลางแจ้ง และภาพระยะใกล้
จนกระทั่งเทศกาลดนตรีครั้งนี้ได้มีขึ้นที่ อ.ตะกั่วบ่า จ.พังงา เมื่อวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 และก่อนเปิดงานวันแรก ขณะที่อยู่ในช่วงเวลานับถอยหลังก่อนกดปุ่มเปิดงาน พายได้โหมซัดเข้าสู่พื้นที่โล่งกว้างของบริเวณจัดงาน ทีมงานทุกคนเริ่มวิตกกังวลทันที แต่ด้วยความเข้มแข็งและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เฉียบขาดของผู้เกี่ยวข้องทุกคน ทำให้บิ๊กคอนเสิร์ตครั้งนี้เดินหน้าต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ว่าจะต้องล่าช้าไปร่วมสองชั่วโมงThe show must go on. ทันทีที่พายุฝนสงบ และเวทีกลางแจ้งขนาดใหญ่เริ่มเปิดพร้อมเสียงดนตรีจากศิลปินบนเวที คนดูหลายพันคนก็ทยอยออกมาจับจองพื้นที่เพื่อร่วมสนุกและเสพความสุขกับหลากหลายศิลปินชั้นนำที่มีคิวขึ้นเวทีตลอดทั้งคืน และเมื่อเข้าสู่วันที่สองของงาน ท่ามกลางสภาพอากาศสดใส ทำให้แฟนเพลงเข้ามาชมมากกว่าวันแรก และทุกคนก็กลับบ้านในตอนดึกหลังปิดเวที ด้วยความสุขและจดจำความสนุกประทับใจครั้งนี้ไว้นับเป็นความสำเร็จเหนือความคาดหมายของผู้จัดมือใหม่อย่าง ศุภกิจ รุ่งโรจน์ และทีมงานนับร้อยชีวิตที่เหนื่อยกับงานนี้มานานนับเดือน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนศุภกิจ รุ่งโรจน์-ไพฑูรย์ อมรกุลาจารย์

ศุภกิจ รุ่งโรจน์ กล่าวว่า “หายเหนื่อยครับ ผมขอขอบคุณทีมงาน ผู้สนับสนุนผู้เกี่ยวข้องทุกๆท่าน ทุกคนเต็มที่ครับ ขอบคุณศิลปินทุกๆท่านทุกๆวง ขอบคุณคนดู ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนสนุก และที่สำคัญผมอยากจะบอกว่า ความสำเร็จครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าคนพังงา คนตะกั่วป่า ไม่ช่วยผม”
และยังมีผู้ที่สวมควรบันทึกไว้ว่าอยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ คือ กุลอรณา เรืองอภิบาล ,ไพฑูรย์ อมรกุลาจารย์ และ สุรพงษ์ เตมิยะจรัสวงศ์ ทั้งแรงกายแรงใจและงบสนับสนุนทุ่มเทให้กับ เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018ดา เอนโดฟิน ร็อกเกอร์ตัวแม่ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นในงานนี้ บอกสั้นๆ “งานนี้สนุกมากค่ะ”
เชฐ สไมล์บัฟฟาโล “ยอดเยี่ยมครับ ทีมงานแก้ปัญหาตอนฝนตกได้ดีมาก”
ป็อปสตาร์ ติ๊ก ขีโร่ “สุดยอดเลยครับ”หลิว มือกลองวงโดส กล่าวว่า “พี่ศุภกิจกล้าจัดงานนี้ทั้งๆที่เป็นมือใหม่ ผมว่าจบงานนี้พี่เค้าพาสส์ชั้นจากอนุบาลเข้ามหาวิทยาลัยได้เลยครับ”

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืนกุลอรณา เรืองอภิบาล

ทางด้าน ชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา กล่าวว่า คอนสิร์ตครั้งนี้ ช่วยกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวของจังหวัด และจุดประกายให้มีการจัดแสดงดนตรีในรูปแบบอื่นๆต่อไปอีก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาทั้งหมดนี้คือบทสรุปของ “เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*