“KINGSTOWN” จัดกิจกรรม เพิ่มกำไรให้ผู้ประกอบการ ภายใต้แคมเปญ “WE TRUST KINGSTOWN”

KINGSTOWN (คิงส์ทาวน์) ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด จัดกิจกรรมเติมใจ เพิ่มกำไรให้ผู้ประกอบการ ภายใต้แคมเปญ “WE TRUST KINGSTOWN” หนุนขยายสมาชิกกลุ่มร้านค้าร้านอาหารร่วมเป็น จุดหน่าย 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

คิงส์ทาวน์ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหาร ผ่านแคมเปญ
“WE TRUST KINGSTOWN” เพื่อช่วยเพิ่มกำไร เสริมรายได้ให้กับธุรกิจจากการเข้าร่วมเป็นจุดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แม่บ้านคิงส์ทาวน์” ตัวแทนแม่บ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

บริษัท คิงส์ทาวน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์ และเปิดตัวโครงการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคิงส์ทาวน์ ภายใต้แคมเปญพิเศษ “WE TRUST KINGSTOWN” โดยได้รับเกียรติจาก นายพิทยา ธรรมนิจกุล รองอธิบดีอัยการฝ่ายยุติคดีแพ่ง และที่ปรึกษาธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมแห่งประเทศไทย SME Bank เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการขอบพระคุณท่านผู้ประกอบการร้านอาหาร และร้านค้าที่ให้ความเชื่อมั่น และร่วมเป็นจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คิงส์ทาวน์ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตเติมพลังใจด้วยบทเพลงเพราะๆจาก ป๊อด ธนชัย อุชชิน, เติมความรู้ เสริมความมั่นใจในการประกอบธุรกิจจากการบรรยายในหัวข้อ “จัดร้าน ให้ได้ล้าน ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย ” โดยอาจารย์บวรศักดิ์ อัตถโกศล กูรูผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อธุรกิจ จากโครงการอาชีวศีกษาเพื่อการพัฒนาธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเติมความสุขด้วยการแสดงพิเศษจาก Brand Presenter “แม่บ้านคิงส์ทาวน์” มิงค์-ปีย์ปณต ปวีร์วัตรภูรี ที่มาพร้อมของรางวัลพิเศษมากมายเพื่อมอบโชคให้กับผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังเติมความพิเศษด้วยแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการ ด้วยข้อเสนอ และบริการพิเศษเพื่อผู้ประกอบการที่มาร่วมงานโดยเฉพาะ อาทิ ธนาคารออมสิน, เอไอเอ ประเทศไทย, ทรู คอร์ปอเรชั่น และ โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)

นางสาวจริยวดี บุบผา กรรมการผู้จัดการ คิงส์ทาวน์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ แคมเปญ WE TRUST KINGSTOWN ” ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก ณ จังหวัดชลบุรีนี้ เนื่องจากบริษัทเล็งเห็นว่าภูมิภาคตะวันออกเป็นพื้นที่ที่มีรูปแบบทางธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งธุรกิจการท่องเที่ยว, ธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจภาคอุตสาหกรรม และโครงการที่อยู่อาศัยซึ่งมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้น ซึ่งคิงส์ทาวน์สามารถรองรับความต้องการในด้านผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดให้แก่กลุ่มธุรกิจเหล่านี้ได้ และเพื่อเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแรง และยั่งยืน คิงส์ทาวน์ได้เปิดรับผู้ประกอบการเข้าร่วมเป็นจุดจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ต่อสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ผู้ประกอบการต่างมองหาช่องทาง ในการสร้างรายได้เสริม เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย และ เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อาทิ เช่น

1. สมัครเข้าเป็นสมาชิกจุดจำหน่ายสินค้าฟรี
2. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงสินค้า
3. มีทีมงาน CDO Customer Development Officer ช่วยเติมสินค้า
และนำหักผลตอบแทนจากการจัดจำหน่าย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, เครื่องดื่ม
แคมเปญ “WE TRUST KINGSTOWN” จะจัดขึ้นในทุกภาคของประเทศไทย ได้แก่ ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น, ภาคตะวันตก จ.สมุทรสงคราม, ภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี , ภาคกลาง จ.พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร ท่านผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญ หรือผู้ที่สนใจสมัครเป็นหน่วยพัฒนาสมาชิกประจำจังหวัด สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 099-4535423 หรือที่ Facebook : Kingstownbrad และ Line ID : Kingstownbrand

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อฝ่ายการตลาดคิงส์ทาวน์ โทรศัพท์ 099-4535423
หรือที่ http://www.kingstownbrandthailand.com
และ Line ID : Kingstownbrand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*