งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล “Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G “

สุดยอดศิลปิน” พบกับ “สุดยอดสถาปัตยกรรม” อีเวนท์ประวัติศาสตร์ที่พลาดไม่ได้เปิดศักราชใหม่ ของเมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G โดยเชิญสุดยอดศิลปิน Contemporary Jazz ระดับโลก เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดการแสดง ภายใต้ชื่อ Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G เตรียมจัดแสดง ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ การโคจรมาพบกันระหว่าง “สุดยอดสถาปัตยกรรม” และ “สุดยอดศิลปิน” ครั้งแรกของเมืองไทย

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้สนับสนุนโดย “วิริยะประกันภัย” รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อประเทศไทย จะมีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย ทั้งเป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพและเสมอภาค ภายในงานแถลงข่าว เชิญสุดยอดศิลปินสายสมูธแจ๊ส แซกโซโฟน อย่าง คุณเทวัญ ทรัพย์แสนยากร และ คุณรัดเกล้า อามระดิษ มาบรรเลงโชว์ภาพแลบรรยากาศที่ชัดเจนของสุนทรียภาพแห่งการฟังดนตรีแจ๊ส (วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน)

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

คุณพลอยนภัส ศิริสุนทโรภาส ผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทเมืองโบราณ เผยว่า
เมืองโบราณ สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ (Preserving Siamese True Heritages) และเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขอเชิญทุกท่านเข้าสู่เมืองสยามในอดีตให้คุณได้ย้อนกลับมาสัมผัสชื่นชม ความรุ่งเรืองแห่งอารยธรรมสยามประเทศ โดยผ่านสถาปัตยกรรมและโบราณสถานอันทรงคุณค่า ที่ถูกเก็บรวบรวมรักษาไว้อย่างบริบูรณ์ บนเนื้อที่กว่า 800 ไร่ พร้อมทั้งความร่มรื่นด้วยทัศนียภาพที่มีเอกลักษณ์ของบ้านเมืองในอดีต การมาเยือนเมืองโบราณจึงเสมือนให้คุณได้ย้อนเวลา สุขใจกับวิถีชีวิตในอดีตที่สวยงาม รื่นรมย์ และเพื่อให้เติมเต็มจินตนาการแห่งความสุขใจ กับการเปิดศักราชใหม่ของเมืองโบราณเมืองโบราณ ยินดีและภูมิใจเสนอ ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทยผสานอรรถรสของดนตรีแจ๊ส ผ่านการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G โดยฉากหลังของคอนเสิร์ตจะอยู่บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท ที่มีความงดงามด้านสถาปัตยกรรม และทำให้การจัดงานคอนเสิร์ตนี้มีความลงตัวและจะสร้างความประทับใจกับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ในภาพอาจจะมี 15 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และรองเท้า

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ อิมเมจ จำกัดเราตั้งใจจัดคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ความพิเศษอยู่ที่คอนเซ็ปต์ สุดยอดศิลปิน พบกับ สุดยอดสถาปัตยกรรม ครั้งแรกของเมืองไทย โดยมีวงดนตรีบรรเลง จากวง Mahidol University Jazz Ensemble/C.U. Band ชมรมดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Jazz Orchestra จากมหาวิทยาลัยรังสิต โดยคุณเด่น อยู่ประเสริฐ เข้ามาร่วมสร้างบรรยากาศในงานฯ
ส่วนเมืองโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณของไทยมากมาย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำทั้งสองสิ่งมาผสมผสานกันอย่างลงตัว กลายเป็นภาพและเสียงที่มีความอลังการ ตราตรึง เชื่อแน่ว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจ ซึ่งไม่ใช่แค่เมืองไทย หากภาพเหล่านี้ได้สื่อออกไป คงเป็นความประทับใจในระดับโลก ฉะนั้น ขอเชิญทุกท่านได้มาเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าสมทบทุนสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” เพื่อเราจะได้ทำบุญร่วมกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

คุณสยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ดำเนินโครงการก่อสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา ของ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร” เพื่อยกระดับการให้บริการผู้ป่วยอย่างครบวงจร นับเป็นอาคารสุดท้ายของศิริราชที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรพระราชทานนาม ด้วยทรงห่วงใยในสุขภาพของพสกนิกร โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณารับเป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดหาทุน “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา”
ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชน การได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และตอบแทนสิ่งดีๆ นับเป็นนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งนอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่สร้างความมั่นคง ปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินแก่ประชาชน และสังคมไทยแล้ว บริษัทฯ ยังยึดมั่นในอุดมการณ์แห่งการแบ่งปัน และสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคมไทยด้วยกิจกรรม และโครงการสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมไทยอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยเฉพาะการมุ่งหวังให้คนไทยมีระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และความพยายามที่จะให้คนไทยทั้งประเทศมีโอกาสเข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างทั่วถึงกัน

รศ. นพ. วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช”อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ณ ขณะนี้การก่อสร้างได้ดำเนินการรุดหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ65 (ณ วันที่ 30 กันยายน 2561) ด้วยแรงสนับสนุนของคนไทยทั้งประเทศ จำนวนเงินในการก่อสร้างอาคารจึงสำเร็จตามเป้าหมาย หากแต่ยังขาดครุภัณฑ์ทางการแพทย์ จำเป็นต้องใช้งบประมาณกว่า 1,800 ล้านบาท ในการจัดซื้อเพื่อรองรับการรักษาพยาบาล ที่เครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆ ที่นำมาใช้ใน “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” นี้ มีความหมายต่อชีวิต ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การรักษา จนถึงการฟื้นฟูร่างกาย บางชิ้นมีขนาดเล็กเท่ารูเข็ม บางชิ้นใหญ่โตหนักเป็นตันๆ ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อช่วยผู้ป่วยให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บและกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, ข้อความ

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G กำหนดเปิดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561ณ บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 จำหน่ายบัตร Fixed Seats ราคา 4,500 บาท และ 3,500 บาท Festival Seats ราคา 1,500 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-341-7377 ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุ๊ค The River Jazz Festival

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*