“MAAT Golden Ratio Search” โปรเจคค้นหาสาวงามที่สวยแบบไร้ที่ติ

“MAAT Golden Ratio Search” โปรเจคค้นหาสาวงามที่สวยแบบไร้ที่ติ

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย” บุกตลาดความงามไตรมาส 4 จัดประกวดหาสาวหน้าเป๊ะ หน้าได้รูปสัดส่วนทองคำ ครั้งแรกของเอเชีย

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้าย “MAAT Golden Ratio Search” ทั้ง 3 คน (ซ้ายไปขวา) ได้แก่หมายเลข 2 น้องแพรว หมายเลข 1 น้องกัน และหมายเลข 3 น้องเหนือ

“เมิร์ซ เอสเธติกส์” ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน โหมตลาดไม่หยุด หลังเปิดตัว 3 สุดยอดนวัตกรรมความงาม สารฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์, สารโบทูลินั่มท็อกซิน ไดมอนด์ท็อกซิน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคออัลเธอร่าต้นแบบจากอเมริกาไป กระตุ้นตลาดต่อเนื่องจัดประกวด หาสาวหน้าเป๊ะทั่วเอเชีย ครั้งแรกกับ “การค้นหาอัตราสัดส่วนทองคำแบบ MAAT” Merz Aesthetics Advance Technic หรือ MAAT เพื่อรับเอกสิทธิ์มูลค่ากว่า 800,000 บาท

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดการประกวดโครงการ “MAAT Golden Ratio Search” “ตามล่าสาวแพรว ใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำ” โดยค้นหาสาวที่มีหน้าอัตราส่วนทองคำ “สัดส่วนทองคำ” ซึ่งเป็นหลักสัดส่วนตามหลักคณิตศาสตร์ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสัดส่วนที่มีความลงตัว และทำให้เกิดความสบายตา ซึ่งสัดส่วนดังกล่าวได้นำไปประยุกต์ใช้ในหลากหลายวงการทั้งด้านการออแบบ ด้านศิลปะ ด้านสถาปัตยกรรม รวมถึงด้านความสวยความงาม โดย “เมิร์ซ เอสเธติกส์” เป็นผู้คิดค้นวิธีการวัดสัดส่วนดังกล่าวโดยใช้ชื่อว่า Merz Aesthetics Advance Technic หรือ MAAT

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

“สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีจุดประสงค์ในการเน้นให้ผู้หญิงเข้าใจเกี่ยวกับสัดส่วนทองคำแบบ MAAT เพื่อที่จะได้ทราบว่าใบหน้าของตนเองนั้นได้รูป มีสัดส่วนที่งดงามหรือไม่ เพราะใบหน้าที่ได้สัดส่วนนั้นจะเป็นใบหน้าที่มีความงามอย่างแท้จริง” สำหรับการวัดสัดส่วนทองคำบนใบหน้าตนเองสามารถทำได้ง่ายด้วยสามขั้นตอนได้แก่ (1) คำนวณสัดส่วนความกว้างและความยาวของใบหน้า โดยวัดความยาวจากกึ่งกลางสันหน้าผากจรดปลายคาง และความกว้างของใบหน้าจากขวาสุดของแก้มไปยังซ้ายสุดของแก้ม สัดส่วนของทั้งสองส่วนต้องมีค่าเท่ากับ 1.618 : 1 (2) สัดส่วนของหน้าจากกึ่งกลางสันหน้าผาก ถึงระหว่างคิ้ว จากระหว่างคิ้วถึงปลายจมูก และจากปลายจมูกถึงปลายคางจะต้องมีสัดส่วนที่เท่ากัน (3) เมื่อแบ่งครึ่งหน้าทั้งสองด้านจะต้องมีความสมมาตรกันให้มากที่สุด

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ กล่าวต่อไปว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีเพื่อตอกย้ำให้ผู้หญิงหันมาสนใจใบหน้าที่ได้รูป เหมาะสมกับตนเองมากกว่าจะสนใจแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งมีอีก 9 ประเทศที่จัดพร้อมกัน ได้แก่ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และเวียดนาม โดยตัวแทนหญิงสาวจากทุกประเทศจะได้มาร่วมโชว์ใบหน้าที่ได้สัดส่วนทองคำ ในงานประชุมประจำปีของสมาคมศัลยศาสตร์เฉพาะผิวหนังนานาชาติครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย”

สำหรับโครงการนี้ ได้รับความสนใจจากหญิงไทยเป็นจำนวนมาก ดูได้จากการส่งภาพเข้าประกวดกว่า 400 คน ซึ่งทาง เมิร์ซ และคณะกรรมการได้คัดเลือกเหลือเพียง 3 คน ก่อนการคัดเลือกให้เหลือเพียง 1 เดียว โดยผู้ชนะจะได้รับเกียรติให้เป็น Brand Endorser ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ประเทศไทย และเอเชียเป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับเอกสิทธิ์ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท อีกด้วย

“โครงหน้าของผู้หญิงเอเชียถือเป็นโครงหน้าที่สวยได้รูป และมีความงามตามธรรมชาติ เมิร์ซ เอส เธติกส์ จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ และเข้าใจในรูปหน้าในแบบของตนเอง ซึ่งหวังว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจ และสร้างทัศนคติที่ดีของผู้หญิงต่อรูปหน้าตัวเองได้มากขึ้น” เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.goldenratiosearch.com หรือ Praew.com, Facebook.com/Praewmagazine , Facebook.com/Goldenratiosearchth

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

เกี่ยวกับการประกวด “MAAT Golden Ratio Search”

เป็นโครงการคัดเลือกเฟ้นหาสาวสวยที่สวยแบบไร้ที่ติสวยแบบ“สัดส่วนทองคำ”หรือ Golden Ratio โปรเจคนี้ร่วมเฟ้นหาสาวสวยมาตั้งแต่วันที่ 15 กค.- 15 กย. 60 โดยให้สาวงามโพสต์รูปหน้าสดๆ (ไม่แต่งหน้า) ของตัวเองลงทางเว็บไซต์และเพจของโครงการนี้และทางนิตยสารแพรว จนได้ผู้ยอดผุ้สมัครถึง 429 คน จนคัดเลือกมาได้ 3 คนสุดท้ายได้แก่

รายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของ MAAT Golden Ratio Search ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ!!!

หมายเลข 1. นส. สุกัญญา ลิ้มสกุล(น้องกัน) อายุ 23ปี อาชีพฟรีแลนซ์

หมายเลข 2. นส. พนิดา เผ่าพงศ์รัตนชัย (น้องแพรว) อายุ 22 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว

หมายเลข 3. นส. จอมจุฑา ศิลาอาสน์ (น้องเหนือ) อายุ 26 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว

ซึ่งน้องๆทั้ง 3 คนจะต้องผ่านการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ตลอดจนผู้บริหารนิตยสารแพรว จนได้ผู้ชนะเพียง 1 คน จะได้เป็น แอมบาสเดอร์ ถ่ายภาพแฟชั่นโชว์ลงนิตยสารแพรวคู่กับ ดาราสาวคนดังอย่าง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา พรีเซนเตอร์ของ “เมิร์ซ เอสเธติกส์” คนปัจจุบัน พร้อมเงินรางวัลและของสมาคุณมูลค่านับ 800,000 บาท และได้เป็นเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมงานประชุมนานาชาติฯของ
“เมิร์ซ เอสเธติกส์” ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือน พย. นี้ กับอีกตัวแทน
“เมิร์ซ เอสเธติกส์” จาก 9 ประเทศได้แก่ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และเวียดนาม งานนี้ใช้งบประมาณไปถึง 2 ล้านบาท โอกาสดีๆให้คนที่สวยงามแบบธรรมชาติฉบับสาวไทยและเอเชียมาถึงแล้ว

 

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 096-916-3642 หรือ 02-553-3160-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*