“อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯ”และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จัดงานใหญ่ระดับเวิลด์คลาสฯ

“อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯ”และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จัดงานหรูระดับเวิลด์คลาสฯ

“อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯ” สื่อยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจบันเทิงจับมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมงานสานโปรเจ็คความบันเทิงนับหมื่นล้านภายใต้สโลแกน “THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON ”

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เดอะมอลล์ กรุ๊ปได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ AEG ยักษ์ใหญ่ด้านกีฬาบันเทิงจากสหรับอเมริกา เดอะมอลล์ กรุ๊ป เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ได้ประกาศความร่วมมือกับ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงและกีฬาระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังมหกรรมความบันเทิงต่างๆ มากมาย ในการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท สร้าง EM LIVE และ BANGKOK ARENA ให้เป็น World Class Arena แห่งใหม่ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจชาติ และยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจความบันเทิง การท่องเที่ยว และธุรกิจ MICE ของภูมิภาคเอเชีย กำหนดเปิดตัวในปี 2564-2565 โปรเจ็คยักษ์ใหญ่ต่างๆได้แก่

– เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ AEG เปิดห้างใหญ่หมื่นล้าน
– ครั้งแรกของ AEG ที่ลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงบประมาณสูงถึง 10,000 ล้านบาท
– โดยโครงการนี้จะมี EMLIVE ณ THE EMSPHER หนึ่งในศูนย์การค้าล่าสุด ภายใต้โครงการ THE EM DISTRICT ประกอบด้วยศูนย์การค้าระดับโลกอีกสองแห่ง THE EMPORIUM และ THE EMQUARTIER
– BANGKOK ARENA ณ BANGKOK MALL โครงการระดับแฟล็กชิพของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และสถานที่ในร่ม

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “วิสัยทัศน์ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป คือ การยกระดับมหานครกรุงเทพและประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก เพียบพร้อมไปด้วย ย่านธุรกิจ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวและบันเทิงที่ทันสมัย หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในประเทศไทย รวมถึงศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ย่านธุรกิจการค้าที่ทันสมัยศูนย์กลางความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านสุขุมวิท และกรุงเทพมหานคร ในวันนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ล่าสุดเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย ด้วยการจับมือกับ บริษัท AEG จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิงและกีฬาอันดับหนึ่งของโลก ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท สร้าง WORLD-CLASS ARENA ขึ้น 2 แห่งพร้อมๆ กัน EM LIVE ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) มีความจุ 6,000 ที่นั่ง ด้วยสถาปัตยกรรมระดับ STATE-OF-THE-ART พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ BANGKOK ARENA ตั้งอยู่ที่โครงการ แบงค็อก มอลล์ (BANGKOK MALL) ที่จะเป็นโครงการระดับแฟล็กชิพ (Flagship Project) เป็น GRAND STATEMENT ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป บนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุด ณ จุดตัดถนนบางนา-ตราด กับสุขุมวิท อันเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก ด้วยความจุ 16,000 ที่นั่ง โดยทั้ง 2 แห่งจะเป็น ARENA ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานเดียวกับ ARENA สำคัญๆ ที่ใช้จัดคอนเสิร์ต และ WORLD-CLASS EVENT ในระดับโลก

ซึ่ง ARENA ทั้ง 2 แห่งจะกลายมาเป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศรวมถึงทั่วโลก และเป็นศูนย์กลางของ LIVE PERFORMANCE รวมถึงการประชุมสำคัญของไทยในอนาคต และความหวังให้ EM LIVE กับ BANGKOK ARENA ได้ต้อนรับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก และ ARENA ทั้ง 2 จะเปิดให้บริการในปี 2564-2565
เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางอนาคตที่น่าสนใจสำหรับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่น่าจะช่วยยกระดับของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และยกระดับธุรกิจบันเทิงของไทยไปสู่สากล

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

หนึ่งในพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ที่ได้ร่วมอภิมหาโปรเจ็คนี้คือบ.”อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯโดย นายพาที สารสิน และดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ สองผู้บริหารมือทองที่มุ่งผลิตธุรกิจสื่อโฆษณาและจัดงานคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ทั้งไทยและต่างประเทศที่ได้รับเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสพิเศษเช่นนี้

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน และสนามกีฬา

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และข้อความ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

“ดร.จักรพันธ์ กล่าวว่า ทางอินเตอร์ไพร์มฯ มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทางเดอะ มอลล์ กรุ๊ปเราเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทั้งในส่วนป้ายโฆษณา-อีเว้นท์-คอนเสิร์ตต่างๆมายาวนาน และอินเตอร์ไพร์มเชื่อว่าโปรเจคยักษ์ใหญ่นี้จะประสบความสำเร็จและจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราได้เตรียมคอนเสิร์ตคุณภาพมากมายที่พร้อมจะเสริฟให้หลังโปรเจคเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคอนเสิร์ตไทย เกาหลี จีน และฝั่งยุโรป รวมถึงโชว์ต่างๆ ซึ่งจะทยอย หมุนเวียนเปลี่ยนไปทั้งคอนเสิรตไทยและเทศทุกๆเดือน ซึ่งขณะนี้ทางเราก็มีหลายคอนเสิร์ตใหญ่เตรียมไว้ในช่วงไฮซีซั่นปลายปี เช่น เดือน พย.พบกับ.Mel C (Spice Girls) เดือน ธค. เรามีคอนเสิร์ตคาราบาว เฟสติวัล ถือเป็นงานใหญ่ที่จะเริ่มทำการแสดงตั้งแต่เที่ยงวัน-เที่ยงคืน และศิลปินรับเชิญกว่า10ท่าน สำหรับในส่วนของเดอะ มอลล์ เรามีคอนเสิร์ต ร็อคอย่าง Madly Metal ที่จะแสดงในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โปรดติดตามตอนต่อไป ท่านสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ทั้งแจกบัตรคอนเสิร์ต หรือตารางทัวร์ของศิลปินได้ที่เพจ https://www.facebook.com/InterprimeMedia/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*