งาน Soft Opening เฮโยคลีนิค (Haeyo Clinic)

งาน Soft Opening เฮโยคลีนิค (Haeyo Clinic)

เมื่อเร็วนี้ ทาง ทางเฮโย คลีนิคได้จัดงาน Soft Opening ที่ชั้น 2 ห้าง The Street ถ.รัชดาภิเษก ท่ามกลางแขกเหรื่อคนดังมากหน้าหลายตาตลอดจนผู้เข้าประกวดนายแบบระดับโลกอย่าง Mister International 2016 กว่า 35 คนจากทั่วทุกมุมโลก ได้มาร่วมเป็นแขกเดินแบบและแสดงความยินดี และกับ คุณจิดาภา ยิ้มพงษ์ เจ้าของคลีนิคเฮโย

เฮโย คลีนิคบริหารงานโดย คุณจิดาภา ยิ้มพงษ์ ซึ่งนอกจากจะทำธุรกิจด้านความงามแล้ว ยังมีธุรกิจอื่นๆอีกมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากวิสัยทัศน์อันก้าวหน้าเธอได้เล้งเห็นว่าประเทศไทยนอกจากจะเป้นสมาชิก AEC แล้วยังมีความสามารถที่จะเป็น Medical Hub ด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งจะเป็นช่องทางหนึ่งที่จะสามารถนำลูกค้าจากต่างประเทศมาดูแลสุขภาพและเสริมความงามที่ประเทศไทยประกอบกับไทยเรามีแพทย์ที่เก่งและชำนาญไม่น้อยกว่าแพทย์จากต่างประเทศ จึงคาดว่าจะเป็นหนทางที่จะเป็นประโยชน์ในการนำรายได้เข้าสู่ประเทสอีกทางหนึ่ง ทั้งในด้านการสร้างงานและสร้างชื่อเสียงในวงการเสริมความงามให้กับประเทศไทยเป็นอย่างดี

ดังนั้นเพื่อให้ประเทศไทยได้มีสถานบริการเสริมความงามที่ครบวงจร อาทิเช่น การดูแลผิวพรรณ รูปร่างหน้าตา และศัลยกรรมทุกรูปแบบ จึงได้มีการร่วมทุนกับต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศเกาหลีซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีในด้านศัลยกรรมความงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยซึ่งในอนาคตมีนโยบายว่าจะขยายเป็นโรงพยาบาลเสริมความงามที่ครบวงจรและเป็นศูนย์กลางแห่งความงามในระดับภูมิภาคเอเชียต่อไป

ปัจจุบันนี้ เฮโย คลีนิค พร้อมเปิดให้บริการให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนใจด้านความงาม ซึ่งทางคลีนิคได้จัดงาน soft openning ขึ้นโดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลเอกอุทิศ สุนทร มาเป็นประธานในพิธีฯ คุณหญิงอิสริยภรณ์ ปัญจมานนท์ คุณยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี ท่านวิชัย โภชนกิจ ท่านจองชัย เที่ยงธรรม และท่านวิสาร เตชะธีราวัฒน์ มาร่วมเป็นเกียรติ รวมทั้งยังได้ต้อนรับ คณะผู้เข้าร่วมประกวดนายแบบนานชาติ 2016 หรือ “Mister International 2016” และผู้ชนะปีก่อน เปโดร เมนเดส มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล 2015
จากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทางเฮโย คลีนิคเป็นหนึ่งผู้ให้การสนับสนุนในการประกวดครั้งนี้รวมทั้งบุุคคลที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานดำเนินไปอย่างประสบความสำเร็จและราบรื่นไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ห้าง เดอะ สตรีท ถ.รัชดาภิเษก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*