อิ่มอร่อยไม่อั้นกับอาหารที่สดใหม่ที่ “Mori Grill – Japanese Restaurant”

อิ่มอร่อยไม่อั้นกับอาหารที่สดใหม่ที่ “Mori Grill – Japanese Restaurant”
ห้องอาหารญี่ปุ่น โมริ กริลล์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – ถนนรัชดาภิเษก

ห้องอาหารญี่ปุ่น – Mori Grill ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แสดงความเป็นตัวตนของประเทศญี่ปุ่นอันทันสมัย สะดวกสบาย และสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 115 ที่นั่ง โดยมีทั้งโซนสำหรับการนั่งทานอาหารเพลินๆ หรือหากมาเป็นกลุ่มใหญ่ ต้องการความเป็นส่วนตัวก็มี Private Room อันโอ่โถง และจอโทรทัศน์ LED ขนาดใหญ่ ไว้รับรองถึง 5 ห้อง ในขนาดที่แตกต่างกันไป

 


โดยมี เชฟเป้ – อภิวัติ พระโรจน์ เชฟใหญ่ของห้องอาหาร พร้อมด้วย เชฟเอ็ดดี้ – ยุคิยะซุ ทะคะมะ เชฟญี่ปุ่นที่มาเสริมทัพ สรรค์สร้างปรุงแต่งเมนูสูตรเด็ดพิชิตใจลูกค้าทั้งขาประจำและหน้าใหม่ จุดเด่นของห้องอาหารที่นี่เราเน้นความสด สะอาด พิถีพิถันทุกกระบวนการผลิต ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้รสชาติอาหารอร่อยเลิศรส

ห้องอาหาร Mori Grill มีให้เลือกความอร่อยกันกว่า 100 เมนู ทั้งปิ้ง ย่าง ทอด ในแบบ Buffet หรือ A la carte Buffet ที่จัดแบ่งโซนให้บริการอย่างชัดเจน อาทิ โซน Sushi – Sashimi Counter ที่มีพระเอกอย่าง ปลาหมึกยักษ์, ปลาซาบะ ปลาแซลมอน เกรดเอ นำเข้ามาจากนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมีข้าวปั้นหน้าต่างๆ แคลิฟอเนียโรล ที่พร้อมทำให้ทุกท่านอร่อยแบบลืมไม่ลงในโซนของซูชิ อีกโซนที่เด็ดไม่แพ้กัน Teppanyaki – BBQ Counter มีให้เลือกอร่อยทั้ง เนื้อแกะ กุ้งแม่น้ำ รวมถึงเมนูเห็ดต่างๆ อาทิ เห็ดชิตาเกะ และเห็ดออรินจิ ส่วนทางด้าน Sha Bu Sha Bu Counter ที่มีน้ำซุปคอมบุสูตรพิเศษเฉพาะของร้านรสกลมกล่อมกำลังดีมาเพิ่มรสมื้ออร่อย และโซนที่กลายเป็นมุมโปรดของลูกค้าที่นี้ต้องยกให้กับโซน Buffet Line ความพิเศษของโซนนี้อยู่ที่ เมนูอาหารจะสลับเปลี่ยนทุกวัน พร้อมคงเมนูที่ขึ้นชื่ออย่าง หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, มิสโซ ซุป และแป๊ะก๊วยคั่วเกลือ ฯลฯ และโซน Yakiniku ที่เชฟคัดสรรของคุณภาพสดใหม่ตักเติมปิ้งย่างกันทุกวัน

อีกหนึ่งไฮไลท์ Buffet A la Carte ที่ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ตามชอบกับอาหารที่ปรุงแต่งมาใหม่ๆ เสิร์ฟร้อนๆ อาทิ เทมปุระกุ้ง อาหารจำพวก ปิ้ง ย่าง ต่างๆ อาทิ ปลาแซลมอน ปลาไข่ ปลาซาบะ ย่างเกลือหรือย่างซีอิ้ว และอีกหลากหลายเมนู ก่อนมาปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวานในโซน Dessert Counter ขอบอกว่าห้ามพลาดชิม แป๊ะก๊วยน้ำขิง หรือไอศกรีมชาเขียว สูตรพิเศษของ “Mori Grill”

 พิเศษ ! ลด 20% สำหรับ บุฟเฟ่ต์ เมื่อมาตั้งแต่ 5 ท่าน
เปิดให้บริการทุกวัน
มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น.
มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น.

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ราคา 899 บาท (ราคาสุทธิ)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125, 080-159 7537

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – รัชดาภิเษก
โทร: 02-290 0125 , 092-246 2077
อีเมล์: pr@chaophyapark.com , www.chaophyapark.com

***เดินทางสะดวกสะบายด้วย รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานี้รัชดาภิเษก ทางออกที่ 1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*