งานเปิดตัวโรงหนัง“KODOMO Kids Cinema”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เปิดโรงหนังเด็กแห่งแรกในเมืองไทย“KODOMO Kids cinema” โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ เหล่าครอบครัวคนดังชื่นชอบทางเลือกใหม่สำหรับเด็ก

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกในเมืองไทย “KODOMO Kids Cinema” โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ จำนวน 84 ที่นั่ง พร้อมเปิดให้บริการ 11 พฤษภาคมนี้ ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ซึ่งออกแบบมาสำหรับเด็ก ๆ ที่มีอายุ 5-12 ปี จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนานสำหรับการเข้าชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข บ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนาการด้านความคิดและอารมณ์ของเด็ก

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี 10 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก และ สถานที่ในร่ม

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดโรงภาพยนตร์เด็กแห่งแรกในเมืองไทยขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ซึ่งเป็นย่านที่มี ที่พักอาศัย หมู่บ้าน มากกว่า 290 แห่ง และสถานศึกษาในระดับประถมศึกษาตอนต้น โรงเรียนนานาชาติ อีกกว่า 31 แห่ง ทั้งนี้ เพื่อเปิดโลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ให้กับเด็ก ๆ โดยได้พันธมิตรที่มากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่าง “โคโดโม” ร่วมสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ภายใต้ชื่อ “KODOMO Kids Cinema” โดยจะให้บริการฉายภาพยนตร์ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีลูกอายุระหว่าง 5-12 ปี จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนานสำหรับการเข้าชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากค่ายภาพยนตร์ต่าง ๆ ที่พร้อมจะส่งภาพยนตร์เด็กเข้าฉายหลากหลายแนวให้ เด็ก ๆ ได้เลือกชม อาทิ แอนิเมชั่น, การ์ตูน, ผจญภัย เป็นต้น

ภายในโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข พร้อมบ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ มีเก้าอี้สีสันแนวลูกกวาด จำนวน 84 ที่นั่ง ที่สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์

การเปิดโรงภาพยนตร์เด็กครั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มพ่อแม่รุ่นใหม่ที่นิยมพาลูก ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์นอกห้องเรียน ซึ่งภาพยนตร์ก็นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่พ่อแม่อยากให้ลูก ๆ ได้เรียนรู้ แต่ที่ผ่านมาอาจจะติดปัญหาเรื่องการเข้าชมในโรงภาพยนตร์ปกติที่อาจไม่เอื้ออำนวย และยังไม่มีภาพยนตร์เฉพาะสำหรับเด็ก จึงไม่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูก ๆ ได้แบบเฉพาะกลุ่ม ตลอดจน เป็นการ

-2-

เปิดตลาดไปสู่การสร้างทางเลือกใหม่ในการใช้โรงภาพยนตร์เด็กทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันภายในครอบครัว และเวิร์กช็อปที่หลากหลาย รวมทั้ง เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง เพื่อแลก
เปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ซึ่งสามารถช่วยปูพื้นฐานพฤติกรรมของเด็กให้เลือกทำกิจกรรมและใช้เวลาว่างไปในทางที่เหมาะสม อาทิ กิจกรรมประกวดร้องเพลง, เต้น, เครื่องแต่งกาย, วาดภาพ, ระบายสี, แฟชั่นโชว์ ซึ่งจะให้ทั้งความสนุกและสนับสนุนพัฒนาการการเรียนรู้ใหม่ ๆ ของเด็กได้อีกด้วย

ราคาบัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เริ่มต้นที่ 200 บาท สำหรับเก้าอี้ปกติ, เก้าอี้ฮันนีมูน 220 บาท, Single Sofa Bed 250 บาท, Double Sofa Bed คู่ละ 500 บาท

ส่วนรอบฉายของโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ฉายวันละ 4 รอบ ระหว่างเวลา 11.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 5 รอบ ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น.

เด็ก ๆ สามารถสมัครสมาชิก M GEN Kids ในราคาเพียง 50 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ได้ถึง 90 บาท พิเศษ!…ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการสามารถสมัครสมาชิก M GEN Kids ในราคาพิเศษ 269 บาท พร้อมรับฟรีชุด Kids Welcome Set ในกระเป๋าผ้าร่ม ประกอบด้วย บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี 2 เกม หรือ บัตรร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง หรือ บัตรเล่นไอซ์ สเก็ตฟรี 90 นาที, กระบอกน้ำ, กล่องดินสอ และผลิตภัณฑ์เด็กจากโคโดโม รวมมูลค่า 1,200 บาท

สำหรับภาพยนตร์เด็กที่จะเข้าฉายในปีนี้มีประมาณ 20 เรื่อง อาทิ Sherlock Gnomes, Jurassic World : Fallen Kingdom, Incredibles 2, Ant Man and The Wasp, Teen Titans GO! to the Movies, Doraemon The Movie 2018, Cinderella, The Grinch, Bernie The Dolphin, Ralph Breaks the Internet : Wreck-It Ralph 2

ด้าน สายพิณ ประจงพงศ์พันธุ์ รักษาการรองผู้จัดการบริหารธุรกิจสหพัฒน์ ผลิตภัณฑ์ Personal Care บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โคโดโม เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นด้วยจุดยืนของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กับพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงวัยอย่างเหมาะสม ทำให้ KODOMO เป็นแบรนด์ที่เข้าใจอย่างลึกซึ้งในทุกพัฒนาการเด็ก ซึ่งส่งผลให้แบรนด์โคโดโมเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งตอกย้ำจุดยืนผู้เชี่ยวชาญในพัฒนาการเด็กแต่ละช่วงวัย ด้วยการที่ไม่หยุดพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของการร่วมมือกับทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สนับสนุนโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema ครั้งนี้ แบรนด์โคโดโมเองมองเห็นถึงแนวคิดของโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กที่ถือเป็นความแปลกใหม่ในเมืองไทยและเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้เปิดโลกการเรียนรู้ของเด็ก ๆ รวมถึงเพิ่มทางเลือกในการสร้างเสริมกิจกรรมในครอบครัวไปพร้อม ๆ กับเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของโคโดโมเรื่องของการสนับสนุนให้เด็กมีพัฒนาการในแต่ละช่วงวัยอย่างเหมาะสม และเล็งเห็นว่าโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema จะเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมการเรียนรู้ของเยาวชนไทยที่จะได้เติบโตต่อไปอย่างมีคุณภาพ
-3-

ด้าน คุณแม่กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เผยถึงโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema ว่า “ที่บ้านเวลาไปดูหนังก็จะไปดูทั้งพี่และน้อง ก็จะเลือกหนังสำหรับเด็กจะให้ดูการ์ตูนเป็นส่วนใหญ่เพราะว่าเค้ายังเล็กค่อนข้างกลัวอะไรที่มันต่อสู้รุนแรง พอมีโรง KODOMO Kids Cinema มีที่นั่งสีๆ และมีลูกบอลให้เล่นเด็กๆ สามารถเล่นไปดูหนังไปได้ เพราะฉะนั้นเป็นกิจกรรมที่ทำได้ทั้งครอบครัวสามารถดึงคุณพ่อมาร่วมกิจกรรมได้ สิ่งที่กบคิดว่ามันดีมากๆ คือเป็นโรงหนังสำหรับเด็กที่ทำให้เด็กรู้สึกเหมือนอยู่บ้านทำให้เด็กอยากดูหนัง อยากเปิดโลกจินตนาการ และยิ่งโรงหนังคัดสรรหนังเฉพาะเด็กอันนี้ยิ่งดีทำให้สามารถพาเด็กๆ ไปดูหนังบ่อยแค่ไหนก็ได้ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะบ้านเราเป็นนักกิจกรรมเวลาเด็กมาอยู่รวมกันก็จะเอนจอยกับกิจกรรมที่เค้าทำ”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกา บางนา, วิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมเหล่าเซเลปศิลปินดาราตัวน้อยที่ควงแขนคุณแม่มาร่วมสัมผัสโลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่นี้ อาทิ กบ สุวนันท์ คงยิ่ง มาพร้อม น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี มากับ น้องเบเน่ อิทธินันท์ ชุ่มภาณี, แอนนี่ บรู๊ค ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ มากับ น้องฑีฆายุ เสฏฐภูมิ และ ตาต้า พรพิลาส อัสสกุล ที่ควงแขน 2 สาวน้อย น้องกญา & น้องญริน อัญญรินทร์ อัสสกุล มาร่วมงานด้วย บรรยากาศงานจึงเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสจากเด็ก ๆ และบรรดาผู้ร่วมงาน พบการแสดงชุดพิเศษ Kids Show และแฟชั่นโชว์สุดเท่ห์จากแบรนด์ Dek Tay นำทีมโดย น้องบีน่า & บรู๊คลิน กาย อินทชัย และ คุณแม่นานา ไรบีนา อินทชัย ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดโรงภาพยนตร์ “KODOMO Kids Cinema” ปิดท้ายด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขเฉพาะกลุ่มแบบส่วนตัว ด้วยการพากันเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “Sherlock Gnomes” ณ โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*