งานเปิดตัว “Page QQ World Update” สื่อโซเชียลมีเดียตัวใหม่มาแรง…ที่สามารถรองรับไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างเต็มพิกัด

งานเปิดตัว “Page QQ World Update” สื่อโซเชียลมีเดียตัวใหม่มาแรง…ที่สามารถรองรับไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างเต็มพิกัด

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ อาคารพุทธวิชชาลัย วงเวียนบางเขน กรุงเทพฯ ได้จัดงานเปิดตัว” Page QQ World Update” ภายใต้สโลแกน นวัตกรรมหยุดโลก ครั้งที่ 1

ในภาพอาจจะมี 23 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนผู้บริหาร Page QQ World Update คุณวัชรพงศ์ ทัศน์สูงเนิน (โอม) และ คุณธวัลพร อารีจิตรานุสรณ์ (มาริษา)

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

เปิดตัวไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ Page QQ World Update สื่อโซเชียลตัวใหม่ที่มีทุกฟังก์ชั่นที่ตอบสนองทุกความทุกต้องการของยูสเซอร์ พร้อมทั้งการเปิดใจของ 2 ผู้บริหาร Page QQ World Update รุ่นใหม่ไฟแรง ถึงผลการตอบรับจากสมาชิกอย่างล้นหลามแม้จะเปิดตัวไม่นาน ก็มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น เกือบ 500,000 ยูสเซอร์ พร้อมกล้าประกาศตัวเป็นระบบธุรกิจออนไลน์ โซเชียลมีเดียที่ใครๆก็สามารถเล่นได้ และกล้าชนกับโซเชียลมีเดียระดับโลกในตลาดตอนนี้ได้สบายๆ พร้อมผลักดันพัฒนาเศรษฐกิจประเทศไทยเข้าสู่ยุก 4.0 ได้อย่างเต็มพิกัด

จากการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของ 2 ผู้บริหาร Page QQ คุณวัชรพงศ์ ทัศน์สูงเนิน (โอม) และ คุณธวัลพร อารีจิตรานุสรณ์ (มาริษา)ได้เปิดใจว่า “Page QQ เป็นสื่อโซเชียลตัวใหม่ ที่รองรับทุกคอนเทนต์ของการสื่อสารออนไลน์ ด้วยประสิทธิภาพที่มีครบทุกด้าน สามารถท้าชนเจ้าใหญ่ๆ อย่าง line, facebook, IG, twister ได้สบายๆ

ที่ผ่านมาได้ผลตอบรับดีเกินคาด มีสมาชิกตอนนี้มี 450,000 คน ตั้งเป้าหมายไว้สิ้นปีนี้ จะมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นถึง 1 ล้านยูสเซอร์ เพราะคนสมัยใหม่ย่อมต้องใช้สื่อโซเชียล และหนีไม่พ้นเพราะการสื่อสารที่ฉับไวและกว้างไกล และครอบคลุมทุกๆด้าน และตอบสนองนโยบายประเทศไทยยุคไอที 4.0 อีกด้วย
มีโมดูลใหม่เพิ่มขึ้นเช่นมี Chat มีครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งการเก็บไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ เพราะรองรับด้วย คลาวด์คอมพิวติ้ง แม้แต่การประกอบการ SME ยิ่งจะได้ประโยชน์ จึงทำให้ Page QQ World Update เป็นธุรกิจมีเดียออนไลน์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ คุ้มค่า กับทุกเวลาที่เล่นเน็ตและเกิดประโยชน์ได้เงินกลับมาเราอีกด้วย

คลิปสัมภาษณ์

 

เกี่ยวกับ PageQQ

เป็นโปรแกรมที่สร้างขึ้นโดย บริษัท serv 4 biz ลักษณะเป็น “social content “โดยพื้นที่นี้ ทุกๆคนที่ใช้งาน จะมีผลต่างตอบแทน กับ www. ตามเงื่อนไขการสร้างรายได้
โดยทุก user มีการซื้อพื้นที่บนอินเตอร์เน็ต ในราคา 1,000 บาท
หลังจากนั้น user สามารถใช้งาน www.pageqq.com ได้เหมือน Social ทั่วไป แต่กำไรที่เกิดจากการซื้อพื้นที่นั้น บริษัทยินดีที่จะคืนสู่ user ที่ใช้งาน ตามโครงสร้าง การลงทุนของ www.ดังนั้น User จะได้รับผลต่างตอบแทนดังนี้ในการใช้งาน และขยายกลุ่มผู้ใช้งาน

PageQQ คืออะไร
คือช่องทาง social network ชนิดหนึ่ง ที่เราสามารถโพส หรือสร้าง content ได้ โดยที่เราจะมีพื้นที่สร้างคอนเทนท์ส่วนตัวของสมาชิกของใครของมัน ในคอนเทนท์จะมีโฆษณาอยู่ในอยู่แล้ว เมื่อเราทำการโพสต์คอนเทนท์เหล่านั้น เราได้ทำการโฆษณา ไปแล้วในตัว เราเองก็จะได้ประโยชน์ร่วมกัน การหาเงินบนอินเตอร์เน็ต มีหลากหลายวิธี นี่ก็เป็นหนึ่งในวิธีการของ social network หลายๆยี่ห้อดังๆ เราจะมีพื้นที่ จะเอาไว้สร้างเนื้อหาของเรา และ เมือเราโพสต์เนื้อหาของเราไปยัง social network ต่างๆ โฆษณาที่เรามีอยู่ก็จะตามไปด้วย ทำให้เรามีส่วนรวมกับการโฆษณานั้นๆ ทำให้เรามีส่วนแบ่งรายได้ จากการโฆษณา นั้นด้วย

พื้นที่สำหรับสร้างคอนเทนท์พื้นที่สร้างคอนเทนท์คือพื้นที่ส่วนตัวของเราบน Hosting ของเว็ปไซต์ คุณสามารถสร้าง content นี้เชื่อมโยงไปบน internet ซึ่งเราจะมีหน้าสำหรับให้เรา
สร้างคอนเทนท์ของเรา มีอะไรบ้าง
Title* คือ หัวข้อนี้เราต้องสร้างหัวข้อของบทความเราซึ่งเราจะปล่อยว่างที่ช่องนี้ไม่ได้
Description คือ ให้เราเขียนรายละเอียดต่างๆในบทความของเราซึ่งช่องนี้จะใส่ข้อความหรือไม่ใส่ข้อความก็ได้
Gallery คือ ที่ๆเราไว้สำหรับ upload รูปภาพของเราเข้าไปเพิ่มในบทความหรือ คอนเทนท์ของเรา
Youtube คือ ที่ๆเราไว้สำหรับ upload คลิปวิดีโอของเราเข้าไปเพิ่มในบทความหรือ คอนเทนท์ของเรา
เมื่อเราสร้างบทความเสร็จแล้ว บทความของเราก็จะอยู่บน internet ตลอดไป เราสามารถแชร์บทความของเราลงใน social network ต่างๆของคุณ เช่น facebook Line twitter google+ เมือคุณโพสต์ไปแชร์ไป ก็จะเกิดการเข้าชมเกิดยอดวิวเกิดขึ้น ซึ่งเราจะมีรายได้จากยอดวิวหรือยอดทีมีคนเข้าชมบทความของเรา นี้จากค่าโฆษณานั้นเอง

1 Comment

  1. เพจคิวคิว สร้างรายได้ให้ผู้ใช้งาน ส่งภาษีให้ประเทศไทย พัฒนาก้าวไกลสู่ยุค IOT
    เชิญมาสมัครใช้งานกันทั้งประเทศ สมัครฟรี !
    กดสมัครที่นี่ http://bit.ly/2pHHaOZ

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*