เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018…มหกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้

เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018…มหกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้

สององค์กรรัฐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับการท่าอากาศยานฯ จ.ภูเก็ต ร่วมสนับสนุนจัดเทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้
เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018ระดมศิลปินดนตรี ร็อก ป๊อป กว่าร้อยชีวิต
แสดงสด 1-2 ธันวาคมนี้ ที่จ.พังงาหวังกระตุ้นกระแสท่องเที่ยว

กระแสของเทศกาลดนตรี เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 ซึ่งเป็นครั้งแรกของงานคอนเสิร์ตกลางแจ้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ มาแรงสุดๆ หลังจากเปิดตัวแถลงข่าวเมื่อเร็วๆนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนดนตรีและแฟนคลับของเหล่าศิลปินเป็นอย่างมาก

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, สถานที่กลางแจ้งCount down เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018
นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ชวนชาวพังงาร่วมขบวนรถแห่ประชาสัมพันธ์ โดยขบวนรถแห่ออกจากจ.พังงา เมื่อเช้าวันที่ 3 พ.ย. มุ่งสู่จ.นครปฐม และจะวกกลับมาถึงพังงา 1 ธ.ค. ชวนเช็คอินงานเขาหลัก มิวสิค เฟส. ที่ทุ่งขมิ้น ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า 1-2 ธ.ค. 61

คณะผู้จัดงานเทศกาลดนตรี เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล โดย นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ประธานโครงการเขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้ครั้งนี้ จะมีขึ้นในบริเวณเมาเท่นวิว เนื้อที่กว่า 200 ไร่ ที่ทุ่งขมิ้น ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

โดยงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้เป็นการรวบรวมศิลปินดนตรีกว่า 100 ชีวิต ทั้งศิลปินระดับประเทศและศิลปินระดับท้องถิ่น ตั้งแต่รุ่นเก่า รุ่นกลาง รุ่นใหม่ อย่างจัดเต็ม แสดงสดสองวัน ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป บนเนื้อที่กลางแจ้งประมาณ 280 ไร่ แวดล้อมด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงาม และ โอโซนธรรมชาติ่บริสุทธิ์ รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ การออกร้านของผู้ประกอบการต่างๆ สินค้าโอทอป การแข่งขันรับประทานเต้าส้อขนมชื่อดังของท้องถิ่น เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
เทศกาลดนตรีครั้งนี้นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ต้องการกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวในจังหวัดแถบอันดามัน หลังจากจำนวนนักท่องเที่ยวจีนลดลงไปมาก
งานเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ ที่1 ถึงวันอาทิตย์ ที่2 ธันวาคม 2561 โดยเป็นที่น่ายินดีว่าองค์กรของรัฐหัวใจของการท่องเที่ยว คือการท่องเที่ยวแห่ประเทศไทย(ททท.) ได้เข้ามา
สนับสนุนงบประมาณจำนวนหนึ่ง และ การท่าอากาศยานฯ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสนามบินนานาชาติ ได้ร่วมมืออย่างเต็มที่ในการเอื้อเฟื้อสถานที่และจุดโฆษณา เปิดโอกาสให้ใช้สื่อเพื่อประชาสัมพันธ์งานเขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล ให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ และจะจัดทำซุ้มประชาสัมพันธ์และต้อนรับศิลปินที่จะเดินทางมาแวะก่อนเดินทางต่อเข้าจ.พังงา
ทั้งนี้ หลายๆฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมสนับสนุนและให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง

เพื่อผลักดันให้เทศกาลดนตรีครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ คือ
• เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา
• เพื่อส่งเสริมรายได้แก่คนในท้องถิ่นแบบยั่งยืน
• เพื่อส่งเสริมธุรกิจด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว อาชีพ และธุรกิจชุมชน
• เพื่อสร้างการรับรู้และทัศนคติใหม่แก่คนไทยที่มีต่อเขาหลัก จังหวัดพังงา
• เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างความสามัคคีของคนในท้องถิ่น

นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ในฐานะประธานโครงการฯ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางคณะผู้จัดงานฯได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรถรับจ้างสาธารณะในจังหวัดพังงา จัดรถวิ่งรับตามจุดสำคัญต่างๆในตัวเมืองพังงา เพื่อรับผู้ชมไปยังบริเวณจัดงานคอนเสิร์ต และมีบริการรับกลับตลอดทั้งคืนจนกว่าจะปิดงาน โดยรับประกันว่ามีจำนวนรถอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังเตรียมบริเวณสำหรับให้กางเตนท์พักแรมได้สำหรับผู้ที่ต้องการค้างคืนในบริเวณงานคอนเสิร์ตเพื่อดื่มด่ำความสวยงามและอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติ

สำหรับศิลปินดนตรีที่จะขึ้นเวทีแสดงสดในเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวามนี้ ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน , ติ๊ก ชีโร่ , กวาง เอบีนอร์มัล , อินสติงท์ , เยสเซอร์เดย์ , อพาร์ทเมนท์ คุณป้า , โดส , สไมล์ บัฟฟาโล, ตาโอ๋ วงเซอร์ , เปิดเกมส์ , เรโทรสเปค , สวีท มูลเล็ท , แบล็กเฮด , โลโมโซนิค, อี๊ด วงฟลาย, โป่ง หินเหล็กไฟ , กบ แท็กซี่ , แมว จีระศักดิ์ , บี พีระพัฒน์ และ “กีตาร์คิง” แหลม มอริสัน รวมวง วีไอพียุคดั้งเดิมระดับตำนานเฮฟวี่ร็อกของไทย ขึ้นโชว์ลีลากีตาร์ขั้นเทพ

ในการแสดงดนตรี เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล ครั้งนี้ ทางผู้จัดได้จัดเตรียมล่ามภาษามือ ไว้สำหรับสื่อให้ผู้พิการทางหูได้รับรู้เนื้อหาและความหมายของเพลงที่แสดงบนเวทีตลอดรายการด้วย เพราะทราบมาว่าผู้พิการทางหูเหล่านี้ก็เป็นแฟนคลับและนิยมชมชอบศิลปินหลายราย และทางผู้จัดยังเปิดโอกาสให้บุคคลพิการและเด็กด้อยโอกาสในท้องถิ่นเข้าชมฟรีตลอดรายการ โดยประสานกับองค์กรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เปิดจองบัตรเข้าชมได้แล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาบัตร 1,500 / 1,000 / 800 / 550

ถามรายละเอียดเพิ่มเติม และประสานงานกรุณาติดต่อ : คุณตุ๊ (นวรัช สงวนกุล) 083 072 8327 และคุณจอย (วิณารัตน์ กสิกรานันท์) 086 3438344

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*