เอไอ ไทยแลนด์ สานต่อความสำเร็จ ‘โดราเอมอน’ จับมือพันธมิตรจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับตลอดปี 2560


เอไอ ไทยแลนด์ สานต่อความสำเร็จ ‘โดราเอมอน’
จับมือพันธมิตรจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับตลอดปี 2560

เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย จับมือพันธมิตรเมืองไทยประกันชีวิต และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมการตลาดตลอดปี 2560 ยกทัพสินค้าจัดเต็มเอาใจแฟนคลับโดราเอมอน พร้อมสานต่อโครงการโดราเอมอน ‘จากเพื่อนถึงเพื่อน’ (DORAEMON FROM FRIEND TO FRIEND) ส่งต่อให้แก่เด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย
ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
นายธวัช อิมราพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ เอไอ ไทยแลนด์ เดินหน้าต่อกลยุทธ์ด้วยการขยายตลาดและสานต่อกระแสนิยมของสุดยอดดาราการ์ตูนขวัญใจชาวไทย ‘โดราเอมอน’ ในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนคลับโดราเอมอนได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี ทั้งยังช่วยการขยายฐานแฟนคลับใหม่ ๆ ให้ได้มีโอกาสเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นด้วย รวมถึงได้สานต่อกิจเพื่อสังคม ในโครงการโดราเอมอน ‘จากเพื่อนถึงเพื่อน’ (DORAEMON FROM FRIEND TO FRIEND) ซึ่งในปีนี้จะทำออกมาในรูปแบบของหมอนโดรายากิ เพียงซื้อหมอนโดรายากิ 1 ใบ รับฟรีทันทีอีก 1 ใบ ในราคา 270 บาท โดยใบนึงจะนำกลับบ้าน และอีกใบจะนำไปบริจาคเพื่อส่งต่อให้เด็กผู้ด้อยโอกาส ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย

“ปัจจุบันโดราเอมอน ถือเป็นดาราการ์ตูนยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทย ที่สามารถสร้างยอดขายลิขสิทธิ์ได้สูงสุด และสามารถพัฒนาใช้กับทุกธุรกิจได้อย่างดี เพราะคนไทยทุกเพศทุกวัยต่างชื่นชอบ ซึ่งกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ในปัจจุบัน ประกอบด้วย เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น กิ๊ฟช็อป อุปกรณ์และของใช้ในบ้าน และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงแคมเปญโปรโมชั่นที่เราได้เห็นกันผ่านช่องทางของสื่อต่างๆ ส่วนในอนาคต บริษัทฯ จะมีการขยายไปยังกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย อาทิ กลุ่มสินค้าชุดว่ายน้ำ, ของเด็กเล่นในสนามอุปกรณ์สนามเด็กเล่น, หมวดอาหารเสริม และกลุ่มสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์” นายธวัช อิมราพร กล่าว

คุณภาสวรรณ จันทร์คู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในฐานะแบรนด์ที่เลือกใช้ดาราการ์ตูนโดราเอมอน เป็นเวลานาน เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้า กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต ใช้โดราเอมอน ในการสร้างสรรค์กิจกรรมด้าน CRM แก่กลุ่มลูกค้า และปีนี้ก็เป็นปีที่ 9 ที่บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรม โดราเอมอนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ซึ่งเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้ารู้สึกดีและชื่นชอบ และพิเศษสำหรับสมาชิก เมืองไทย Smile Club เพียงแสดงบัตรเมืองไทย Smile Club ที่บูธเมืองไทยประกันชีวิตภายในงาน เพื่อรับคูปอง Meet&Greet และร่วมถ่ายรูปกับ โดราเอมอนและผองเพื่อนบนเวที แบบไม่ต้องไปเข้าแถวรอลุ้นลงทะเบียนรับคูปองในแต่ละรอบ และสำหรับท่านที่ทำกรมธรรม์ที่บูธเมืองไทยประกันชีวิตภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืดลายโดราเอมอนและผองเพื่อน Limited Edition พิเศษจริงๆรับรองว่าไม่มีจำหน่ายที่ไหนแน่นนอน ทั้งนี้บริษัทฯ มีความยินดี ที่ได้มอบความสุขให้แก่น้อง ๆ ทั่วประเทศ เนื่องจากเมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักถึงกิจกรรมที่มีรูปธรรมสนับสนุนสัมพันธภาพระหว่างสถาบันครอบครัว และกิจกรรมจากโดราเอมอนสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ถือว่าเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตประจำแต่ละจังหวัด ที่รวบรวมร้านค้าและกิจกรรมดีๆ ไว้คอยให้บริการแก่ลูกค้าเสมอ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Doraemon Roadshow 2017 โดยการเปิดพื้นที่สร้างความสนุกและเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างเสริมจินตนาการผ่านตัวการ์ตูนตัวโปรดไปพร้อมๆ กัน นอกจากกิจกรรมอีเว้นท์พิเศษจากโดราเอมอนและผองเพื่อนแล้ว ที่ศูนย์การค้าของเรายังมอบโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเอาใจแฟนคลับโดราเอมอนโดยเฉพาะ เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมต่างๆ จะสามารถสร้างทราฟฟิกที่คึกคักตลอดช่วงกิจกรรมอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
http://aithailand.co.th/
หรือ https://facebook.com/Beloved.Doraemon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*