อารียา เปิดบ้านหรู LUXURY “ THE AVA RESIDENCE” ใจกลางสุขุมวิท ต้อนรับคนดัง

อารียา เปิดบ้านหรู LUXURY “ THE AVA RESIDENCE” ใจกลางสุขุมวิท ต้อนรับคนดัง

ศิลปิน – เซเลบริตี้แถวหน้าเมืองไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ สุขทรียะแห่งการใช้ชีวิตกับการเปิดตัวยิ่งใหญ่ บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ “THE AVA RESIDENCE” สเปชชีวิตแบบเอ็กซ์คูลซีฟครบครันและที่สุดของความสะดวกสบาย บนทำเลทองผืนสุดท้ายบนถนนสุขุมวิท 77

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี บ้าน, ท้องฟ้า, ต้นไม้, ต้นพืช และ สถานที่กลางแจ้ง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี กรรมการบริหาร เปิดประสบการณ์ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ “The finest reflection of finest living” ด้วยโครงการ
“THE AVA RESIDENCE” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ สุดหรู 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury กรรมสิทธิ์สุดท้ายบนที่สุดของทำเลชีวิตศิวิไลซ์ ในย่านเศรษฐกิจถนนสุขุมวิท 77 ต้อนรับดาราดัง ศรีริต้า เจนเซ่น และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ทั้งคู่รักไฮโซ ปอ-ศรีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์,กอลฟ์-ณชนก รัตนทารส พร้อมด้วย กุญช์ณิชา พรประภา,ปิติภัทร สารสิน,ภูวดี คุนผลิน,ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,ปิยภัทร อมาตยกุล ล่ำซำ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม เป็นต้น เพื่อร่วมสัมผัสสุขทรียะแห่งการใช้ชีวิต เพราะถ้าที่สุดของการใช้ชีวิต คือการมีความสุขอยู่รายล้อมไม่ว่าจะเป็นความสุขในการครอบครอง สิ่งมีค่าหนึ่งเดียวที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวคุณ หรือความสุขของชีวิตที่น่าภาคภูมิใจ คำตอบที่คุณแสวงหา คือที่นี่สเปชชีวิตแบบเอ็กซ์คูลซีฟครบครันและที่สุดของความสะดวกสบาย บนทำเลทองผืนสุดท้ายบนถนนสุขุมวิท 77

คุณวิวัฒน์ เปิดเผยว่า โครงการ THE AVA RESIDENCE คือศิลปะชั้นสูง จากการรังสรรค์สถาปัตยกรรมอันเรียบหรูของ MAIN ENTRANCE ด้วยการทับซ้อนของเหลี่ยมมุมแบบ ORIGAMI SCULPTURE ART สอดรับกับ PRIVILEGE CLUBHOSE แวดล้อมด้วยดีไซน์และความผ่อนคลายจากธรรมชาติบำบัดโดยรอบภายใต้แนวคิด “ชีวิตสุขทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท” ที่มาพร้อมสเปชชีวิตแบบเอ็กซ์คูลซีฟครบครันและสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิท 77 ด้วยขนาดพื้นที่ 61.8 – 90.5 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 360 – 620 ตารางเมตร รวมพื้นที่โครงการประมาณ 31-1-37.5 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 25-80 ล้านบาท เปิดให้จองกรรมสิทธิ์ในเดือนมีนาคมนี้

THE AVA RESIDENCE มอบสุขทรียะแห่งการใช้ชีวิตที่ละเมียดละไมสูงสุดแก่ลูกค้าด้วยดีไซต์ที่เน้นการผสมสานความทันสมัยให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และตกแต่งให้มีความหรูหรา ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาว เช่นโลหะหรือเงิน และวัสดุธรรมชาติ ที่โชว์ผิวเนื้อแท้แต่ให้ความรู้สึกหนักแน่นและมีราคา เช่นหินอ่อน หินแกรนิต ประกอบกับความโดดเด่นด้วยการมอบสังคมส่วนตัวบนทำเลทองย่านสุขุมวิทแห่งสุดท้ายโดยอารียาพิถีพิถันในการวางผังโครงการให้โอบรอบไปด้วยธรรมชาติทุกแปลงสดชื่นเต็มที่กับอากาศบริสุทธิ์ จากสวนเขียวที่สอดแทรกไปทุกโซนตลอดโครงการ ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย สร้างความเป็นส่วนตัวด้วย Eden Green Line สูงสุดของความปรารถนา คือได้เห็นทุกคนอยู่กันอย่างพร้อมหน้าและอบอุ่นด้วย Family Space ขนาดใหญ่เสมือนหัวใจของบ้าน การจัดวางพื้นที่แบบ Open Plan เชื่อมส่วนห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหารเข้าด้วยกัน โอบล้อมด้วย Green Lawn Space ขนาดใหญ่ล้อมรอบพื้นที่ครอบครัวให้เกิด Creative Space ในการออกแบบสวน เพื่อตอบจินตนาการ และ Lifestyle ของครอบครัว ตัดทุกบริบทแห่งความวุ่นวาย ด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ที่ถูกรังสรรค์ให้ทั้งชั้นเป็นอาณาจักรส่วนตัว เหมาะแก่พักผ่อน โดยเฉพาะสโมสรที่ได้สถาปนิกระดับประเทศที่ติดอันดับ 1ใน10 ของโลกมาร่วมออกแบบ” คุณวิวัฒน์กล่าว

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังภาคภูมิใจในการนำเสนอโครงการ THE AVA RESIDENCE ด้วยความโดดเด่นด้วยศักยภาพที่ตั้งของทำเลบนถนนสุขุวิท 77 ซึ่งรายล้อมด้วย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญๆทั้งTHE EMPORIUM, THE EMQUARTIER, THE EMSPHERE, J AVENUE THONGLOR, GATEWAY EKAMAI และ TERMINAL 21 เนื่องจากโครงการดังกล่าวเชื่อมทำเลสำคัญของเมืองด้วยทางเข้าออก 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ สะดวกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต ลิงค์และรถไฟฟ้า MRT สายอนาคต ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 และ สุขุมวิท 50 และเพียง 15 นาทีถึงแหล่งไลฟ์สไตล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*