ผลการประกวด Mister Supranational Phetchaburi 2019

ผลการประกวด มิสเตอร์ ซุปร้าเพชรบุรี 2019 (Mister Supranational Phetchaburi  2019) “ต้อง” ชาญชัยหนุ่มหล่อดีกรี MBA คว้าตำแหน่ง “Mister Supranational Phetchaburi 2019″ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี มีสติไม่ตื่นเวทีตอบคำถามได้อย่างอย่างชาญฉลาด

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเวทีค้นหาหนุ่มหล่อนายแบบเวที “Mister Supranational Phetchaburi 2019” ไปเมื่อเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ที่ห้องบอลรูมโรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่จัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงเพลงจากดีเจชื่อดัง อาหารเครื่องดื่มรสเลิศ พร้อมทั้งแขกเหรื่อผู้มีเกียรติคนดังของเมืองหัวหินและจาก กทม. หรือแม้แต่แขกวีไอพีจากประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว ที่ขนทีมนักร้องมาแสดงบนเวที และยังได้นำสูทเท่ห์เรียบหรูให้ผู้ผ่านรอบ3คนได้สวมใส่ในรอบสุดท้าย จากร้าน khamphao design (สูทคำเภา) สูทร้านดังจากนครหลวงเวียงจันทร์ รวมทั้ง นางแบบ นางงามมีตำแหน่งมากหน้าหลายตา บรรดาพี่เลี้ยงและกองเชียร์และสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าวอย่างล้นหลาม เปิดงานโดย นายมนตรี ชู่ภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้ทำหน้าที่เป็นประธานฯ และยังมีสปอนเซอร์ใจดีหลากหลายหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดงาน เช่น ประธานชมรมหัวหินวูแมนคลับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน Sergi Skin hospital พรรณวัฒนา คลีนิค Ferra โรงแรมเชอราตันฯ สำหรับเวทีประกวดหนุ่มหล่อ Mister Supranational Phetchaburi 2019 มีจำนวนผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 16 คน เวทีนี้จะเปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อมากความสามารถ หุ่นดี รักการออกกำลังกาย และกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ได้เข้าประชันความหล่อระดับประเทศเพื่อก้าวสู่การประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก ค้นหาตัวแทนจังหวัดเพชรบุรีสู่เวทีการประกวดนายแบบระดับประเทศ “Mister Supranational Thailand 2019” เวทีนายแบบระดับประเทศที่จะประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ที่กรุงเทพมหานคร และถ้าชนะระดับประเทศก็จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีนายแบบระดับโลก “Mister Supranational 2019” เวทีประกวดนายแบบระดับแกรนด์สแลมของโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยปีที่แล้ว Mister Supranational Thailand 2018 ตัวแทนหนุ่มไทยสามารถฝ่าด่านหินไปถึงรอบ 5 คนสุดท้ายได้ครั้งแรก และได้รองอันดับ 3 กลับมาฝากแฟนคลับชาวไทย”Mister Supranational 2019 รอบตัดสินจะจัดขึ้นช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ จัดประกวดไล่เลี่ยกับเวที “Miss Supranational 2019” ใช้เวทีเดียวกันแต่ประกวดคนละวัน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และรองเท้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และกลางคืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

Mister Supranational Phetchaburi 2019″ การประกวดได้แบ่งออกเป็น 4 ชุดให้นายแบบได้เดินโชว์หุ่นเปิดตัวในชุดนักกีฬา ถัดมาเป็นสเต็ปการเดินโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำที่นายแบบเตรียมมาซึ่งเรียกเสียงเชียร์อย่างกระหึ่มล้นห้อง และรอบชุดสูท สลับการประกวดด้วยการร้องเพลงโชว์จากศิลปินเพื่อนบ้านจาก สปป.ลาวทั้ง 2 ท่านคือ หนุ่มวิลลี่หนุ่มหล่ออนาคตไกล และ คุณต้า เอแพค นักร้องผู้เคยเป็นตัวแทนประเทศ สปป.ลาวไปร่วมงานศิลปินเอเชียที่ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่นมาแล้ว ได้มาขับกล่อมเพลงดังคุ้นหูให้บรรยากาศงานประกวดได้สนุกสนานยิ่งขึ้น สลับการเดินแบบของนางแบบและนางงามกิติมศักดิ์ ก่อนจะประกาศรอบ3คนสุดท้ายที่ต้องมาตอบคำถามโชว์ความสามารถชิงไหวพริบต่อหน้าคณะกรรมการฯ ต่อไป พร้อมการมอบรางวัลพิเศษต่างๆ เช่น รางวัลเหรียณทอง รางวัล mister personality, mister friendship best body ,ambassador tourism, charming ฯลฯ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

 

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และงานแต่งงาน

ในรอบตอบคำถามจากรรมการ พิธีกรได้ประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้แก่ หมายเลข 1,6,16 เพื่อมาตอบคำถามสำหรับหมายเลข1 ได้คำถามว่า ” คุณจะแก้ไขปัญหาเยาวชนเด็กแว้นส์ได้อย่างไร หมายเลข1 ได้ตอบว่า ปัญหาเด็กแว้นส์ไม่ควรมีในสังคมไทย เพราะก่อความเดือดร้อน รำคาญ ให้ประชาชนผู้ใช้ถนน ทางออกควรไปแข่งกันที่สนามที่จัดไว้ให้ซึ่งปลอดภัยกว่า

หมายเลข 6 ได้คำถาม คุณคิดเห็นอย่างไรกับคดีข่มขืนต้องโทษประหาร คำตอบ หมายเลข6 ตอบว่ายังไม่ควรประหารสำหรับนักโทษคดีนี้ควรให้โอกาสไปบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากกว่า และควรจัดอบรมให้ความรู้แก่ประชาชนถึงความผิดและโทษทัณฑ์ที่จะตามมา

หมายเลข 14 ได้คำถาม คุณมีวิธีจัดการต่อความรุนแรงในสังคมได้อย่างไร คำตอบ หมายเลข 14 ตอบว่า ควรเริ่มที่ครอบครัวเพราะเป็นสังคมแรก พ่อแม่ต้องไม่ทะเราะเบาะแว้งกันอย่าให้ลูกเห็น เด็กจะซึมซับความรุนแรงมาจากครอบครัว ผู้ใหญ่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกๆเห็น จะช่วยลดปัญหาสังคมลงได้อีกทางหนึ่ง

ในภาพอาจจะมี 11 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนอยู่บนเวที, งานแต่งงาน และสถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คนคุณณชพัฒน์ หอมขจร (นุก) ผู้จัดการกองประกวด Mister Supranational Phetchaburi 2019 และยังเป็นเจ้าของห้องเสื้อชุดวิวาห์สุดหรู Olivia ร้านดังแห่งเมืองหัวหินฯ

ผลการประกวด Mister Supranational Phetchaburi 2019

ชนะเลิศ ได้แก่ ชาญชัย รุ่งไพสิฐ หมายเลข 14
รองอันดับ1. นายฉัตรทอง พรพิริยะโยธา หมายเลข 1
รองอันดับ 2 ว่าที่ร้อยตรี อรรถพล ท้วมเจริญ หมายเลข 6

นายชาญชัย รุ่งไพสิฐ (ต้อง) Mister Supranational Phetchaburi 2019 คนใหม่ อายุ 27 ปี สูง190 ซม. นน .86 กก. มาจาก กทม. การศึกษา MBA ม.รามคำแหง จบป.ตรีด้านบริหารธุรกิจจาก มก.ศรีราชา มีอาชีพช่วยกิจการที่บ้านขายน้ำเต้าหู้ และอยากทำแบรนด์สินค้ากำลังวางแผนอยู่และยังเป็นฟิตเนส เทรนเนอร์ สูงหล่อ ตอบคำถามได้ดี มีสติ จนชนะใจกรรมการ เปิดใจต่อสื่อฯ ว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้ชนะในคืนนี้ยังตื่นเต้นไม่หาย ขอบคุณชาวหัวหินและพี่น้องเมืองเพชรบุรีที่ได้ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตลอด โดยตนจะเป็นตัวแทนของจังหวัดเพชรบุรีในการไปประกวดครั้งต่อไปโดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและคาดหวังที่จะเป็นตัวแทนระดับประเทศต่อไป สิ่งที่ทำให้ตนเองชนะผู้เข้าประกวดท่านอื่นคือ ความมั่นใจ และร่างกายที่สมส่วนเพราะออกกำลังกายเป็นประจำ มีสติไม่ตื่นเวทีและมีกำลังใจดีจากครอบครัว ผมเคยมีประสบการณ์จากเวที Mister Supranational Thailand2018 เมื่อปีที่แล้วสามารถไปถึงรอบเซมิฯ กลับมาคราวนี้จะขอแก้มืออีกครั้งให้ดีกว่าเดิม คราวนี้มีความมั่นใจยิ่งขึ้น ตนจะนำบทเรียนจากปีที่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาต่อไป ถ้าชนะระดับประเทศเป็นตัวแทนไปประกวดที่เมืองนอก ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมมากทั้งเรื่องภาษาและการเดิน ขอขอบคุณครอบครัวและ fc ที่เป็นกำลังใจในวันนี้มากๆนะครับ

เงินรางวัลสำหรับ Mister Supranational Phetchaburi 2019
ผุ้ชนะ ได้เงินสด 30,000 บาท มงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง
รองอันดับ 1 เงินสด 20,000 บาท
รองอันดับ 2 เงินสด 10,000 บาท

และรางวัลพิเศษสมนาคุณจากสปอนเซอร์ต่างๆอีกมากมาย มีโอกาสต่อยอดเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงอีกหลากหลายแขนงฯ

สำหรับเวที Mister Supranational Phetchaburi 2019 เกิดจากการรวมตัวของหลายหน่วยงานที่เห็นเล็งเห็นถึงการให้โอกาสดีๆแก่ชายหนุ่ม น้องๆ ที่กล้าแสดงออก แต่ไม่ค่อยมีเวทีให้ได้แสดงออกและยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ถนนสู่การเป็นนายแบบอาชีพระดับโลก จัดขึ้นโดยกลุ่มเซเลบริตี้ชื่อดังผู้จัดการประกวด Mister Supranational Phetchaburi 2019 ประกอบด้วย คุณณชพัฒน์ หอมขจร Nation Director Beauty Pageant Project Managerและยังเป็นเจ้าของห้องเสื้อชุดวิวาห์สุดหรู Olivia ร้านดังแห่งเมืองหัวหินฯ คุณวรรณธิดา แสงพุทธา Mrs.Universe Thailand 2018 ที่ปรึกษาโครงการ และ คุณภัทรพล ภูเอิบ ผู้จัดการทั่วไป บรีช ไพรเวซี่พูลวิลล่า ชะอำ ผู้ถือลิขสิทธิ์ โดยผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนหลายท่าน หลายหน่วยงานได้แก่ คุณปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมหัวหินวูแมนคลับ คุณจิตรลดา กันทารักษ์ Mrs.Queen of the World 2019 นักแสดงนางแบบและนักร้องนอกจากนี้ยังมีสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนการประกวดครั้งนี้ได้แก่ห้องเสื้อโอลิเวียร์แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังเมืองหัวหิน โรงพยาบาลกรุงเทพฯหัวหิน และโรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปาฯ

รายงานข่าวโดย : ศุภโชค สังฆพันธ์

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*