งานเปิดตัวเครื่องสำอางค์ อีเซ่ (ISE.Cosmetics)

งานเปิดตัวเครื่องสำอางค์ อีเซ่ (ISE.Cosmetics)คอสก้า คอสเมติก จำกัด เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ (ISE) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม New Collection สินค้าใหม่ล่าสุด “Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล

บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “ISE Cosmetic” เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ (ISE) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม New Collection สินค้าใหม่ล่าสุด “Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล อีกขั้นของนวัตกรรมกับประสิทธิภาพใหม่ของเครื่องสำอาง ISE ที่ช่วยปกป้องให้คุณสาวๆ สวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ โดยจัดมาในชุด Nudibranch Extreme Waterproof ที่มีทั้งหมด 6 Collection มาให้สาวๆ ได้เลือกประกอบไปด้วย

1.Nudibranch Brow Professional Palette ที่ปัดคิ้วเนื้อเจลสูตรเฉพาะ ที่ทนต่อน้ำและเหงื่อ ให้สีที่สวยติดทนนานระหว่างวัน กรูมขนคิ้วสวยจัดทรงได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกมาก กว่า 3 เฉดสีเพื่อความกลมกลืนหรือแต่งแต้มได้หลากสีสันอย่างที่ต้องการ ในราคา 495 บาท
2. Nudibranch Long-Wear Gel Eye Liner อายไลน์เนอร์ชนิดเจลพร้อมพู่กันสูตรพัฒนาใหม่ สุดยอดของความคมเข้มยาวนาน เพื่อเสน่ห์ดวงตาคมเข้มยาวนานยิ่งกว่า เขียนได้คมชัดเรียบเนียน แห้งเร็ว ไม่เลอะเปื้อน ด้วยสูตรกันน้ำ กันเหงื่อและความมันบนใบหน้า ติดทนยาวนานตลอดวัน ราคา 295 บาท
3.Nudibranch Foundation SPF15++ รองพื้นผสมกันแดด SPF15++ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่สามารถให้การปกปิดได้อย่างแนบเนียน ด้วยระดับการปกปิดแบบปานกลางถึงระดับสูงสุดได้อย่างไร้ที่ติ ติดทนนานระหว่างวันและทนต่อความชื้นจากเหงื่อและน้ำ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน และยังช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวให้นุ่มนวล ราคา590 บาท
4. Nudibranch Longlasting Lipgloss สุดยอดนวัตกรรมสำหรับผู้ตกหลุมรัก เนื้อแมตต์ ให้สัมผัสแห้งเบาสบายแต่ยังคงเนื้อสีแบบเต็มเข้มข้น ด้วยลิปสติกหลากเฉดสี ให้สีชัดจัดแน่น ไม่ว่าจะเลือกสีโทนไหน ก็จัดจ้านหรือดรามาติคได้หลากอารมณ์ ทุกเฉดให้เนื้อสีที่ฉ่ำแน่นในรูปแบบของลิควิดที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น แห้งเนียนแนบไปกับเรียวปากได้อย่างยาวนาน ราคา 320 บาท
5.Nudibranch Smoothing Eyeshadow อายแชโดว์แบบแท่งที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่น ให้ความสวยของสีละเอียดขั้นสูงในการลงสีเพียงครั้งเดียว มาในรูปแบบใหม่ Jumbo Pencil ที่ใช้ได้อย่างง่ายดายและสามารถใช้ได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการอายแชร์ฟุ้งหนา หรือจะเป็นอายลายเนอร์แบบเก๋ๆ ก็ตอบโจทย์ทุกความสวยได้อยู่หมัด ให้ความสวยคงทนยาวนาน ราคา 320 บาท

6. Nudibranch Cheek & Lip เมคอัพเนื้อครีมหนึ่งเดียวที่แต่งแต้มได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก ที่ให้สีสวยเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยความละเอียดของเนื้อแป้งที่มากขึ้น จึงให้สีที่สวยชัดติดทนและบางเบา ดูไม่หนักจนเกินไป ตอบโจทย์การแต่งหน้าได้หลากหลาย ให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยไปกับผิวได้อย่างลงตัว ราคา 295 บาท
พร้อมสัมผัสความสวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy , Stardust , Beauty Market ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรับข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vcoska.com หรือร่วมติดตาม Fanpage พร้อมร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ISE.Cosmetics
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่
ภัทรเดช (เอ) 081-584-8458

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*