งานGrand Opening ศูนย์การค้า Tree on 3 บนถนนพระราม 3

งาน Grand Opening ศูนย์การค้า Tree on 3 บนถนนพระราม 3 ปรับครั้งใหญ่ ศูนย์การค้า Tree on 3 เพื่อความทันสมัยใกล้ๆบ้านคุณ

บริษัท สาธรธานี จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2525 มีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทฯ ได้เริ่มเข้าสู่ธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นครั้งแรก โดยการพัฒนาที่ดินบนถนนสาทร เป็นอาคารสำนักงานที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่น “อาคารสาธรธานี 1 และ 2” มีรูปแบบเป็นอาคารสำนักงานแฝดแห่งแรกบนถนนสาทร ทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในวงการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

สุกิจ หวั่งหลี พร้อมด้วย สุจินต์ หวั่งหลี, พิมพ์ประไพ พิศาลบุตร, เกตุวลี นภาศัพท์, วีรพล เจศรีชัย, ภูวิชย์ เอี่ยมพึ่งพร และวนิดา ชาญศิขริน ร่วมเปิดตัว Community Mall “Tree On 3” (ย่านพระราม 3) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ย่านพระราม 3 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา


ตลอดระยะเวลากว่า 35 ปีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาที่ดินให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณค่าและหลากหลายประเภทอาคาร ทั้งอาคารสำนักงานชั้นนำ และอาคารชุดพักอาศัย ในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด

ทันกระแสธุรกิจ และคุ้มค่าต่อการลงทุน
Community Mall เป็นอสังหาริมทรัพย์ประเภทหนึ่งเกิดขึ้น เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป ผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าและใช้บริการห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน เนื่องจากปัญหาการจราจรที่ติดขัด ค่าน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น จึงทำให้ Community Mall ในตลาดอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ ได้ก้าวเข้ามาทำ Community Mall เป็นรายแรกๆ ในท้องตลาด ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา โดยได้สร้างและบริหาร “ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ มาร์ท พระราม 3” Community Mall บนถนนพระราม 3 ผ่านวิกฤตเศรษฐกิจ และกระแสการเปลี่ยนแปลงต่างๆ มามากมาย ด้วยประสบการณ์ในการบริหาร Community Mall ที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ให้ทันสมัย และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น จึงได้ปรับโฉมใหม่ และเปลี่ยนชื่อเป็น “ศูนย์การค้า Tree on 3” เพื่อหวังให้เป็น Meeting Point สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่บนถนนพระราม 3 โดยเน้นให้มีสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ประกอบด้วย 1. โซนการศึกษา โดยมีคอนเซบที่ว่า “ศูนย์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดบนถนนพระราม 3” ด้วยพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวมกว่า 20 โรงเรียน
ทั้งเสริมทักษะ กีฬา และพัฒนาการด้านต่างๆ 2. โซนร้านอาหาร มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ตาม Life Style คนรุ่นใหม่ อาทิเช่น Starbucks, MK Suki, บาร์บีคิว พลาซ่า, KFC รวมถึง บุฟเฟต์ชาบูและปิ้งย่างตามสมัยนิยม Shabu De Bear และ Gyu Ya Yakiniku 3. ออกกำลังกาย ซึ่งพร้อมพันธมิตรใหม่ Laser Hunger กิจกรรมการต่อสู้แบบมันส์ๆ ด้วยระบบเลเซอร์ ผสานกับการออกกำลังกาย พัฒนามาจาก Painted Ball และ BB Gun แต่มีความปลอดภัยกว่าเพราะใช้แค่แสงเลเซอร์ และ โอทู ฟิตเนส “Fitness for Everyone, Everyday” มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานสากลนำเข้าจากต่างประเทศทุกชิ้น เทรนเนอร์ระดับคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และนอกจากนี้ยังมีร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะให้บริการแต่สนองความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น ร้าน Mr. D.I.Y. ศูนย์รวมเครื่องใช้ เครื่องครัว เครื่องเขียน อุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์กีฬา เครื่องประดับสตรี ของเล่น ของขวัญ และสินค้าอื่นๆ กว่า 20,000 รายการ ในราคาประหยัด และพันธมิตรเดิมอย่าง MaxValu Supermarket ซุปเปอร์มาร์เก็ตจากญี่ปุ่น อาหารสด และสินค้าคุณภาพเยี่ยม รวมถึง OfficeMate ผู้นำด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน เป็นต้น

คุณวีรพล เจศรีชัย (ผู้จัดการทั่วไป) ศูนย์การค้า Tree on 3 กล่าวว่า….. ทุกวันนี้ปัญหาการจราจร การใช้เวลาในการเดินทาง ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเปลี่ยนไป community mall ที่อยู่ใกล้ย่านที่พักอาศัย มีร้านค้าและบริการที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้ครบถ้วนทุกช่วงเวลาทั้งในวันธรรมดา และวันหยุดพักผ่อน จึงมีบทบาทมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการปรับโฉม มาเป็น ศูนย์การค้า tree on 3 :ความสุขง่ายๆ ใกล้บ้านคุณบนถนนพระราม 3 ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของทุกครอบครัว ในย่านพระราม 3”

งานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า Tree On 3 (ถนนพระราม 3) โดยมีคุณพิมพ์ประไพ พิศาลบุตร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และคุณสุจินต์ หวั่งหลี ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายๆภายในงานอาทิเช่น กิจกรรม “อาหารจานยักษ์ ปะทะ อาหารสี่ภาค”, กิจกรรมออกบูธของร้านต่างๆภายในศูนย์การค้า (ซึ่งจะเป็นกิจกรรมต่อเนื่องตั้งแต่วันงานจนถึงวันที่ 9 มีนาคม โดยเฉพาะในวันที่ 2 มีนาคม สื่อมวลชน และผู้คนทั่วไปสามารถเข้ารับประทานอาหาร ณ ลานกิจกรรมได้ฟรี)
นอกจากนี้ยังมีการแจ้งข่าวกิจกรรมต่อเนื่อง ลุ้นชิงโชคกับ Tree On 3 โดยมีรางวัลใหญ่ อย่างรถยนต์ Nissan Note 1 Eco Car มูลค่ากว่า 500,000 บาท ส่วนการแสดงบนเวทีก็ได้ซุปเปอร์สตาร์อย่าง ภราดร ศรีชาพันธ์, ลูกหมี รัศมี และ เบลล์ เบญจวรรณ รวมถึงการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินยุค 90 ในนาม Give me five โดยมี โอ้ เสกสรรค์ – ชัด ชัยชัตน์ – แอนท์ อิโมชั่น ทาวน์ – อ้อม อินคา – หมู มูซู และ แพรว คณิตกุล เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ธนกร แสงธรรมวรคุณ
Public Relation Consult
บริษัท พีกาซัส ครีเอทีฟ โปรดักชั่น จำกัด
Contact : 0815851685

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*