‘ซีซาร์ มิลลาน (Cesar Millan) ร่วมเซอร์ไพรส์ชาวไทย

‘ซีซาร์ มิลลาน (Cesar Millan) ร่วมเซอร์ไพรส์ชาวไทย
ในกิจกรรม Subaru Loves Pets Roadshow 2017

คุณยูถิกา เลิศลักษณา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่เอาใจคนรักสุนัข “Subaru Loves Pets Roadshow 2017” ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด โดยเชิญ ‘ซีซาร์ มิลลาน’ นักปรับพฤติกรรมสุนัขชื่อดังระดับโลกเจ้าของรายการ Dogs Whisperer with Cesar Milan ร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับการเดินทางท่องเที่ยวกับสุนัขแสนรักให้แก่เหล่าแฟนคลับชาวไทยที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ซูบารุ และ ‘ซีซาร์ มิลลาน’ ยังมีกิจกรรมพิเศษเชิญชวนชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันและฝึกฝน เพื่อเป็น ‘ซีซาร์ มิลลาน’ ของเอเชีย ในรายการ ‘Cesar’s Recruit Asia’ อีกด้วย ทั้งนี้ สามารถชมภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรม Subaru Loves Pets Roadshow 2017 ในครั้งนี้ได้ที่ www.facebook.com/subaru360thailand และผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและการออกอากาศ ‘Cesar’s Recruit Asia’ ได้ที่ www.facebook.com/cesarsrecruit/

เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก
เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ
มอเตอร์ อิมเมจ เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับบริษัท Fuji Heavy Industries ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของตันจงเพื่อการทำตลาด และจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซียไทยและอินโดนีเซียการพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งได้เน้นว่าอาเซียนจะเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของบริษัทในอนาคต ภายใน 1 ปีข้างหน้าบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการตลาดโดยเปิดสาขาใหม่ 28 แห่งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย ในปัจจุบันกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ มีเครือข่ายของสาขาการจัดจำหน่าย 200 แห่ง ครอบคลุม 10 ตลาดธุรกิจอื่นๆ ที่ TCIL มีอยู่ทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและธุรกิจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ www.subaru.asia/th

เกี่ยวกับซูบารุ (Subaru)
ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจที่หลากหลายครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่งที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น “driver’s cars” เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต www.subaru-global.com

ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ยูถิกา เลิศลักษณา
โทร: 0-2725-1888 แฟกซ์: 0-2725-1899
E-mail: yuthika@motorimage.net วารีพร ยังมั่น 083-061-9008
รัตติกาล ฝั้นเครือ 082-787-0386
E-mail: fourdeecomm@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*