งานแถลงข่าวเปิดตัว Athena Mentor แพลตฟอร์มใหม่ของคนไทย

งานแถลงข่าวเปิดตัว Athena Mentor แพลตฟอร์ม Mentor to Earn
ครั้งแรกกับการเปลี่ยนความรู้เป็นคริปโทฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wisdom Mining

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Atheng Athena Mentor AthenaM ther Athena Mentor entor Athena Mentor Athe athen Athena M Athena Ment Athena Mentor AthenaM Athena AthenaMent Ment entor Athena AthenaMento Mento"

อะธีนา เมนเทอร์ (Athena Mentor) สตาร์ทอัพสายบล็อกเชน แพลตฟอร์ม “Mentor to Earn” ใช้ความมั่งคั่งทางปัญญาเปลี่ยนเป็นมูลค่าคริปโทฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wisdom Mining กระจายความรู้ ทักษะ และประสบการณ์โดยผู้มีประสบการณ์ตรง จากหนึ่งคนให้เกิดประโยชน์สู่หลายคนรับทั่วโลก กระตุ้นการรีสกิล-อัพสกิล สร้างภูมิคุ้มกันทางปัญญา พร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ผ่านการเรียนรู้ที่ไม่ใช่แค่ในตำรา กับเมนเทอร์ผู้เชี่ยวชาญจากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แบบตัวต่อตัว จูงใจด้วยผลตอบแทนเป็น Athena Token หรือ ATH เหรียญคริปโทฯ พร้อมใช้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งเป้ากระจายความรู้สู่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มหนึ่งแสนคนในปีนี้ และหนึ่งล้านรายทั่วโลกภายในปีหน้า

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "Athena Mentor Athena"
นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เผยว่า Athena Mentor นับเป็นจิ๊กซอร์ชิ้นสำคัญของการขับเคลื่อนภารกิจหลักไปสู่เป้าหมายการเพิ่ม 1% จีดีพีของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามที่ RISE ตั้งเป้าทำให้สำเร็จตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้ง เพื่อผลักดัน Athena Mentor แพลตฟอร์ม Mentor to Earn ก้าวสู่บิ๊กโปรเจคระดับโลกในครั้งนี้ ด้วยการกระตุ้นให้เกิดการรีสกิลและอัพสกิล เพื่อพัฒนาตนเองและองค์กรผ่านการแชร์ความรู้และประสบการณ์ต่าง ๆ จากเมนเทอร์ โดยได้ดึงผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงระดับแนวหน้าในทุกแวดวงธุรกิจจากทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ทั้งระดับผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติการ ผู้ก่อตั้งธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ โดยปัจจุบันมีเมนเทอร์หรือผู้เชี่ยวชาญในแพลตฟอร์มแล้วมากกว่า 300 คน ใน 27 กลุ่มอุตสาหกรรม จาก 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมตั้งเป้าปี 2565 มีผู้ใช้งานแพลตฟอร์มรวมหนึ่งแสนคน และเพิ่มขึ้นเป็นหนึ่งล้านคนทั่วโลกภายในปี 2566

นางสาวปารมี อินทรชุมนุม หัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์ อะธีนา (Athena) กล่าวว่า การหมั่นพัฒนาตัวเองด้วยการรีสกิลและอัพสกิลเป็นประตูสำคัญมากในสายงานแต่ละด้าน ทั้งยังเป็นที่ต้องการในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และมีส่วนสำคัญในการรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันและอนาคต ซึ่ง Mentorship นับเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะทำให้เกิดการส่งต่อความรู้และปัญญาจากคนสู่คน จากการสำรวจโดย Sun Microsystems พบว่า คนที่มีเมนเทอร์ให้คำปรึกษาได้รับการเลื่อนตำแหน่งมากกว่าคนที่ไม่มีเมนเทอร์ถึง 5 เท่า Athena Mentor จึงพัฒนาแพลตฟอร์ม Mentor to Earn ให้ทุกคนเข้ามาร่วมแชร์ เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ต่าง ๆ ได้จากทั่วทุกมุมโลกอย่างไร้พรมแดน เป็นความรู้จากประสบการณ์ตรงที่ไม่สามารถหาได้จากในตำรา ซึ่งสามารถนำมาต่อยอดความเชี่ยวชาญของตนเอง เพื่อขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

“Athena Tokens หรือ ATH คริปโทฯ โทเคนพร้อมใช้ เป็นเสมือน ‘ผลตอบแทน’ กระตุ้นการขุดทรัพย์ทางปัญญา จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแพลตฟอร์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wisdom Mining กระจายความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จากหนึ่งคน ให้เกิดประโยชน์กับหลายคนรับทั่วโลก กระตุ้นการรีสกิล-อัพสกิล สร้างภูมิคุ้มกันทางปัญญา โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถเลือกประเด็นความรู้ที่สนใจ พร้อมเมนเทอร์มากประสบการณ์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรม ‘Coffee Chat’ ครั้งละ 15 นาที ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับ Athena Token เมื่อจบการสนทนา แต่หากผู้ใช้งานต้องการสนทนาแบบเจาะลึกเกินระยะเวลาที่กำหนด สามารถเลือกจ่ายค่าบริการในโปรแกรม Mentorship แบบพรีเมี่ยมได้ ทั้งนี้ ทุกคนสามารถเป็นได้ทั้งผู้ให้หรือผู้รับการเมนเทอร์ เพื่อร่วมขุดทรัพย์ทางปัญญา เปลี่ยนความรู้ให้มีมูลค่าเป็นคริปโทฯ โทเคนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นางสาวปารมี กล่าว

นายวิริยะ เริงวัย หัวหน้าทีมเทคโนโลยี อะธีนา (Athena) กล่าวว่า Athena Mentor เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการการขับเคลื่อนแนวคิด Democratize Wisdom for Humankind การกระจายความรู้ สร้างความมั่งคั่งทางปัญญา จากคนหนึ่งคนไปทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม Athena Mentor เชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อแก้ปัญหาระดับโลกได้อีกหลายแง่มุม ขณะที่ทีมพัฒนาของ Athena เองยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโปรเจคบล็อกเชนใหม่ ๆ ที่จะเป็นโซลูชั่นในการขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน เพื่อผลักดันทรัพยากรมนุษย์ให้มีศักยภาพมากขึ้น

อนึ่งผู้ถือ Athena Token หรือ ATH เหรียญคริปโทฯ โทเคน สามารถรับสิทธิพิเศษ อาทิเช่น การนำมาลดค่าบริการ Mentorship แบบพรีเมี่ยม สิทธิ์ในการเข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นต์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนซื้อขายในตลาดคริปโทฯ ได้ทั่วโลก และอื่น ๆ อีกมากมาย

Athena Mentor ได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mentor to Earn ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้สนใจพัฒนาตนเองได้ขุดทรัพย์ทางปัญญา เชื่อมโลกการเรียนรู้แบบไร้พรมแดน พร้อมรับ Athena Token หรือ ATH เหรียญคริปโทฯ โทเคนพร้อมใช้ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายได้แล้ววันนี้ พิเศษสุด รับ Athena Token มากถึง 3 เท่า หากสมัครและใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565 สนใจศึกษารายละเอียดของ Athena Mentor เพิ่มเติมและสมัครใช้บริการ ได้ที่ https://mentor.athenaglobal.co

เกี่ยวกับ Athena Mentor

อะธีนา เมนเทอร์ (Athena Mentor) แพลตฟอร์ม Mentor to Earn สตาร์ทอัพสายบล็อกเชนภายใต้คอนเซ็ปต์ Wisdom Mining ที่มีเป้าหมายเพื่อกระจายความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ในรูปแบบ “Mentorship” หรือการให้คำปรึกษาจากคนที่มีประสบการณ์ (Mentor) กับคนที่สนใจพัฒนาตัวเองในด้านนั้น ๆ (Mentee) แบบตัวต่อตัว ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัว อาชีพ และการทำงานได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่งคั่งทางปัญญาให้กับคนทั่วโลก และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีศักยภาพ พร้อมขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

Athena Mentor เป็นสตาร์ทอัพบล็อกเชนที่สปินออฟจากไรส์ (RISE) สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร ที่มีเครือข่ายกับองค์กรชั้นนำกว่า 500 แห่ง รวมทั้งผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20,000 คนทั่วโลก จึงได้ดึงเอา Mentor ระดับท็อปจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นระดับผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติการ ผู้ก่อตั้งธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญ ที่มาจากหลากหลายอุตสาหกรรม โดยวันนี้ Athena Mentor พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ มุ่งกระจายความรู้ สกิล และประสบการณ์สู่ผู้ใช้งานหนึ่งล้านคนทั่วโลก

จุดเริ่มต้นการริเริ่มโปรเจค “Mentor to Earn” เปลี่ยนความรู้เป็นคริปโทฯ โทเคนครั้งนี้ มาจากการเล็งเห็นปัญหาการเข้าถึงโอกาสทางการศึกษาและความรู้ใหม่ ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มโอกาสด้านความรู้จากประสบการณ์ตรง ที่ไม่ใช่แค่จากตำราเรียนแบบเดิม ๆ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชน Athena Mentor ออกแบบแพลตฟอร์ม Mentor to Earn ทางเลือกใหม่ ให้สามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ อาทิ ความเป็นผู้นํา ธุรกิจ เทคโนโลยี การตลาด การเงินและการลงทุน นวัตกรรม การออกแบบ และความยั่งยืน เป็นต้น ด้วยรูปแบบการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แบบตัวต่อตัว พร้อมรับ Athena Token หรือ ATH เป็นมูลค่าเหรียญดิจิทัลคริปโทฯ โทเคน เป็นผลตอบแทนหลังจบโปรแกรม mentorship ที่สามารถนำไปต่อยอดความรู้ใน ecosystem ของ Athena

สนใจศึกษารายละเอียดของ Athena Mentor เพิ่มเติมและเริ่มต้นใช้บริการ Mentor to Earn ได้ที่ https://mentor.athenaglobal.co

ขั้นตอนการใช้งาน Athena Mentor
1. เลือกเมนเทอร์ที่สนใจ (Explore): ค้นหาเมนเทอร์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงในเรื่องที่ผู้ใช้งานสนใจ
2. ส่งคำขอเพื่อเข้าโปรแกรม (Connect): ทำการขอเข้าโปรแกรมกับเมนเทอร์ที่สนใจ
3. เข้าแลกเปลี่ยนความรู้ (Meet): สนทนาทางวิดีโอแบบตัวต่อตัวกับเมนเทอร์ที่ปรึกษาในเรื่องที่สนใจ
4. รับผลตอบแทน (Earn): รับ Athena Token เป็นผลตอบแทนหลังจบโปรแกรม

เข้าร่วมเป็นเมนเทอร์บน Athena Mentor
1. ไปที่ “Become a Mentor” และกรอกแบบฟอร์มใบสมัคร: กรอกข้อมูลและส่งแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมข้อมูลส่วนบุคคลรวมทั้งข้อมูลการทํางานที่ https://mentor.athenaglobal.co/become-mentor
2. รับผลการสมัครเป็นเมนเทอร์: หลังจากการตรวจสอบข้อมูล ระบบจะส่งผลการสมัครการเป็นเมนทอร์ไปยังอีเมล์ เพื่อยืนยันการสมัครเป็นเมนทอร์ที่เสร็จสมบูรณ์
3. ออกแบบโปรแกรมการให้คําปรึกษา: ตั้งค่าแผนการให้คําปรึกษา พร้อมกําหนดความคาดหวังสําหรับผู้เข้าร่วมรับคำปรึกษาในโปรแกรม

 

ท่านสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ
น้ำเพชร มิตรเมฆ (ปู) โทร. 083 645 9153 และ 089 488 3942 อีเมล์: poonamped@absolutepr.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*