“อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ตัวจี๊ดแห่งวงการอีเว้นท์บันเทิงและสื่อโฆษณา”

“อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ตัวจี๊ดแห่งวงการอีเว้นท์บันเทิงและสื่อโฆษณา”
รายได้และกำไรของInterprime
ปี 2560 กำไร 3,004,328 บาท
ปี 2561 กำไร 11,580,536 บาท

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

จุดเริ่มต้นของ Interprime 2559 เกิดขึ้นจากความรักและความชอบในธุรกิจสื่อโฆษณาและอีเว้นท์คอนเสิร์ตของทีมงานที่มีประสบการณ์และความสามารถที่หาตัวจับยาก คือเห็นรายชื่อทีมบริหารหน้าบ้านจะสะท้อนถึงPerformanceทันที อาทิ ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศักดิ์ , พาที สารสิน , ดร.สุภี พงษ์พานิช , ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ รายขื่อเหล่านี้จัดเป็นบุคลากรแนวหน้าที่โดดเด่นในความสามารถเป็นที่ยอมรับ
นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งส่วนที่มากำกับดูแลหลังบ้าน ซึ่งจัดว่าเป็นทีมแข็งของวงการเช่นกัน อาทิ กิตติศักดิ์ ชนกมาตุ , รุจิ อภิสราประภา , ศาสตราจารย์อัมพร เที่ยงตระกูล
ธุรกิจหลักของInterprime คือ เป็นเจ้าของคอนเทนต์และผู้จัดงานอีเว้นท์และเจ้าของป้ายโฆษณาหลากหลายรูปแบบให้เช่า

เดิมทีInterprimeเริ่มต้นจากการทำธุรกิจโฆษณาโดยมีป้ายต่างๆ ให้เช่าทั่วไป อาทิ ป้ายบิลบอร์ด , ป้ายแอลอีดี ทั้งภายในอาคารและนอกอาคาร รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตเป็นระยะ แต่จุดเด่นคือ ตัวคอนเทนต์ของคอนเสิร์ต และมีแบรนด์งานประจำปี ซึ่งได้มีการจดลิขสิทธิเป็นแบรนด์ของตัวเองหลายงานด้วยกัน ซึ่งแต่ละงานจัดว่าเป็นงานใหญ่ที่ทางInterprimeบุกเบิก ทั้งสิ้น โดยงานที่โดดเด่นและแฟนๆ ต่างรอคอย มี 2 งาน คือ
History Festival จุดเด่น คือ เป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินระดับตำนานเพื่อชีวิตที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมี โดยภายในงานอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับตำนานศิลปินเพื่อชีวิตอย่างแท้จริง จัดแสดงกันแบบมาราธอน ถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน

Prime Show World Food & Music Festival
จุดเด่น คือ เป็นงานมหกรรมอาหาร และดนตรีที่ใหญ่ที่สุด โดยภายในงานจะมีบูธขายอาหารนานาประเภท จากหลายประเทศ กว่า 130 บูธ รวมถึงฟู้ดทรัคที่ขนมาแบบทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวดนตรีที่สลับกันขึ้นเล่น นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสวนสนุกนำเข้าจากต่างประเทศและสวนไฟLEDนำมาให้ร่วมสนุกกันแบบ 3 วัน 3 คืน โดยมีทาง กทม.ให้การสนับสนุน

ส่วนคอนเทนต์งานทั่วไปที่โดดเด่น คือ Cruise Concert โดยจัดศิลปินมาขึ้นเรือสำราญมาแสดงคอนเสิร์ตแบบexclusiveใกล้ชิดกับแฟนๆพร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบvip นี่คืองานลิขสิทธิ์ที่Interprimeได้จดไว้ ซึ่งในอนาคตทางทีมบริหารจะมีคอนเทนต์ที่เซอร์ไพล์สวงการเพิ่มเติมมาอีกแน่นอน
นอกเหนือจากนี้Interprimeได้มีการจัดคอนเสิร์ตทั่วไปทั้งไทยและเทศจัดว่าถี่เลยทีเดียว ราวๆ เดือนเว้นเดือนเลยก็ว่าได้ รวมถึงสื่อนอกบ้านที่ทีมงานหาทำเลทองขึ้นป้ายอยู่ตลอดๆ เช่นกัน

จากรายได้และผลกำไรบริษัท จัดว่า Interprime เป็นบริษัทสื่อรูปแบบเฉพาะตัวที่น่าจับตามอง ที่จะทำให้วงการอีเว้นท์บ้านเราโด่งดังเป็นที่รู้จักไปถึงต่างประเทศได้ข่าวล่าสุดของInterprime “รายได้ปี 2562 ขยายตัว เกิน100% ตามแผนงานเดิม หลังแนวโน้มการเติบโตในปี 2561 ทำผลงานกำไรโตกว่า500% ทั้งป้ายโฆษณาที่ลูกค้าจองจนล้น ประกอบกับคอนเทนต์งานคอนเสิร์ตที่โดนใจลูกค้า ส่งผลให้เกิดรายได้ประจำปีที่โตต่อเนื่อง พร้อมเปิดแผนธุรกิจปีนี้ คอนเทนต์งานประจำปีล้น จ่อเพิ่มคอนเทนต์คอนเสิร์ตและป้ายโฆษณาประเภทต่างๆ เพิ่มขึ้นส่งผลดีต่อเนื่องไปจนถึงปี 63”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*