งานแถลงข่าวเปิดตัว WINBITEX ตลาดซื้อขายแบบไร้คนกลาง

เปิดตัว WINBITEX แพลทฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภูมิภาคเอเชีย พร้อมจัดประชุม AsiaDigital Economic Summit Forum งานประชุมสุดยอดด้านเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งเอเชียงานเปิดตัวที่ทุกคนรอคอยและเป็นครั้งแรกในโลก โดยประเทศไทยได้รับความไว้วางใจเป็นเจ้าภาพการจัดประชุม พร้อมการเปิดตัว WINBITEX แพลทฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้ลงทุนจากทั่วโลกเข้าร่วมประชุมในงานนี้มากกว่า 2,000 คน จากการโหวตทั่วโลกของ “Chains Champion” โดย Shenchuang College ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มนักธุรกิจและนักการเมือง เช่น นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย และ ม.ล.ปาณสาร หัสดินทร รวมถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการระดับโลก และตัวแทนระดับอาวุโสจากวงการสื่ออีกมากมาย

ในภาพอาจจะมี 1 คน

WINBITEX เป็นการคิดค้นจาก Datuk Sri Nicky Liow ซึ่งเป็นสมาชิกคณะกรรมการของ WDG นักลงทุนของหลัก Chains Champion Capital ผู้ก่อตั้ง WINBIT Blockchain และนักลงทุนอิสระของ WDG WINBITEX เป็นชุมชนอิสระซึ่งทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลโดยไร้ศูนย์กลาง มีประสิทธิภาพและความโปร่งใสสูง ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ทีม WINBITEX ประกอบด้วยผู้ปฏิบัติงานบล็อกเชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และผู้คนที่มีค่านิยมร่วมกัน ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อสำรวจพรมแดนใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันก็นำการปรับปรุงด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่มีอยู่ผ่านการวิจัยและการพัฒนาที่ครอบคลุม ทีมมีบทบาทอย่างมากในการปรับปรุงระบบปฏิบัติการของการแลกเปลี่ยนดังกล่าว เพื่อลดข้อบกพร่องและความปราชัยเป็นศูนย์ ซึ่งทำให้เกิดสภาพแวดล้อมของแอพพลิเคชั่นที่เป็นธรรมและเหมาะสมสำหรับการซื้อขาย การลงทุน และการจัดการทรัพย์สินดิจิทัลที่เข้ารหัส

“การออกแบบที่ยอดเยี่ยมของแพลตฟอร์มนี้ คือเพื่อการสร้างความเป็นธรรมและความโปร่งใสของการซื้อขาย เราต้องการให้นักลงทุนของเราได้รับประโยชน์จากโครงสร้างที่สร้างขึ้นด้วยระบบที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อป้องกันการโจมตีของแฮกเกอร์ และเรากำลังสร้างการแลกเปลี่ยนดิจิทัลที่สมเหตุสมผลและถูกต้องตามกฎหมายในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมและโปร่งใส เรากำลังสร้างมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในการค้าบล็อกเชน ขณะเดียวกับการเป็นผู้นำในการปฏิวัติระบบเศรษฐกิจแบบดิจิทัลทั้งหมด” นาย Liow กล่าว

“WINBITEX” ไม่ใช่บริษัทแบบดั้งเดิมซะทีเดียว บริษัทเป็นองค์กรที่เปิดกว้างและโปร่งใสขับเคลื่อนโดยโทเค่น และเป็นองค์กรชุมชน เรากำลังสร้างการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่สร้างขึ้นบนเอกราชของชุมชน ก้าวยักษ์ของเราไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เรากล่าวคำลากับโครงสร้างองค์กรแบบรวมศูนย์ทั่วไป เราไม่มี CEO หรือคณะกรรมการบริษัท แต่เราเจริญเติบโตในเทคโนโลยีบล็อกเชน และขับเคลื่อนโดยใช้โทเค่น เราเป็นผู้บุกเบิกการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกของโลก ซึ่งสร้างขึ้นจากความเป็นอิสระ”

ในภาพอาจจะมี 4 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

 

 

“ในความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่า WINBITEX ยังคงเป็นระบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม ทีมงานของเราจะตรวจสอบความสามารถในการทำงานอย่างรอบคอบตลอดทั้งวันก่อนจดทะเบียน ดังนั้นจึงไม่เหลือพื้นที่สำหรับข้อผิดพลาดสำหรับกิจการที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน มันไม่มีทางลัดใด ๆ เรารักษาความปลอดภัยในอนาคตของเราโดยการปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด” นาย Liow เหลียวกล่าวเสริม

WINBITEX โดดเด่นกว่าด้วยความแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน 3 ข้อ ประการแรก นวัตกรรม WT ใช้แนวคิดที่ว่า “trading equals mining” โดย 50% ของ WT จะให้แก่ผู้ใช้ชุมชน การทำธุรกรรมที่มากขึ้นหมายถึงรางวัลที่มากขึ้น แนวคิดนี้จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและการเป็นเจ้าของ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนาในอนาคตของแพลตฟอร์มเป็นไปอย่างดี กลไกดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์มส่วนใหญ่อื่น ๆ และปันผล 80% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เกิดจากเขตการค้าให้กับผู้ถือ WT ตามสัดส่วนรายได้

ประการที่สอง WINBITEX ให้บริการหุ่นยนต์การค้าที่ตั้งโปรแกรมได้ เนื่องจากดูแล้วว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่มีพื้นฐานการลงทุนที่ไม่ใช่มืออาชีพ การใช้ปัญญาประดิษฐ์ประกอบด้วยความสามารถในการคิดค้นกลยุทธ์การซื้อขายตามลักษณะการลงทุนของผู้ใช้และการยอมรับความเสี่ยง ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่ากลยุทธ์การซื้อขายของตนเองได้ นี่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถตรวจสอบการลงทุนได้ตลอดเวลา ผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว

สุดท้าย WINBITEX เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการค้าแบบดิจิทัลซึ่งไร้คนกลาง WINBITEX มาพร้อมกับอนุพันธ์การลงทุนจำนวนมากที่ขับเคลื่อนโดยแนวคิดที่ว่า “การแลกเปลี่ยนเท่ากับอัตราในธนาคาร” แนวคิดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทรัพยากรดิจิทัลในการจัดการเครื่องมือและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนของตน รวมถึงการลงทุนแบบถาวร กองทุนทรัสต์ การจัดหาเงินทุน การชำระหนี้ ตราสารสิทธิ และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้และเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของพวกเขา “ในขณะเดียวกัน เราได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนในชุมชนจำนวนมาก มีจำนวนสมาชิกกว่า 8 ล้านรายโดยมีสมาชิกที่ลงทะเบียนกว่า 300,000 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลแบบไร้ตัวกลาง” นาย Liow กล่าวปิดท้าย

WINBITEX จะยอมรับรายชื่อของเหรียญที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ โดยไม่ต้องผ่านการจัดการโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง WINBITEX จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกสำหรับเหรียญเหล่านี้ ที่จะตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา และสร้างประโยชน์ให้ทั้งชุมชนร่วมกับการเปิดตัวของ “WINBITEX” แพลทฟอร์มการซื้อขายกำลังดำเนินการร่วมกับโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นภายใต้ชื่อว่า “เชิญชวนเพื่อนมาลงทะเบียนและได้รับรางวัลกับ WT ในทุกวัน” สำหรับเพื่อนทุกคนที่ได้รับเชิญและได้ลงทะเบียนในฐานะผู้ใช้รายใหม่ที่ www.winbitex.co เรียบร้อยแล้ว จะได้รับรางวัล 500 WT โปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13-30 กันยายนนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.winbitex.co

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*