งานแถลงข่าว “Yamaha MotoGP Promotion”

“ยามาฮ่า” จัดแคมเปญยักษ์เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต!! ลุ้นบัตรชมการแข่งขัน “โมโตจีพี” และ “โมโตจีพีแคมป์” ติดขอบสนามที่เดียวในโลก

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และรองเท้า

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างจัดแคมเปญมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตกับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น” ที่จะพาไปชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยื่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี พร้อมเปิดประสบการณ์กับ “โมโตจีพีแคมป์” แคมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก และที่เดียวในโลกแบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2561

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 12 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 7 คน, รถมอเตอร์ไซค์ และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ฝูงชน

ในภาพอาจจะมี 16 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และคนไทยทุกคน ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เป็นครั้งแรกในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งนอกจากจะสร้างความตื่นตัวให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย เทียบเท่าระดับนานาชาติ ที่สำคัญตลาดอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์จะได้รับโอกาสทางการค้าที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้น สำหรับยามาฮ่าตั้งใจอยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญระดับโลกนี้ จึงจัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปอร์ตทุกรุ่น (4 รุ่น ได้แก่ R3, R15, MT-03 และ M-Slaz) ในระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 600 ท่านได้รับบัตรเข้าชม “โมโตจีพี” บนยามาฮ่าแสตนด์ พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศยิ่งใหญ่ที่สุด บนพื้นที่เดียวกับสนามแข่งขันฯ พบกับพื้นที่จัด “โมโตจีพีแคมป์” แคมป์หนึ่งเดียวในโลกจากยามาฮ่า ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพียงสนามแข่งขันเดียวจากสนามแข่งขันทั้งหมด 19 สนามทั่วโลกค่ะ”

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของการเตรียมความพร้อมของสนาม เราพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ ที่ผ่านมาเรามีการซ้อมใหญ่ของนักแข่ง และทีมแข่งของโมโตจีพี รวมไปถึงการซ้อมใหญ่ของสนามช้างฯ ทั้งในเรื่องความพร้อมสนาม ความพร้อมของทีมงานทุกส่วน กรรมการภาคสนาม ระบบต่าง ๆ เพื่อรองรับการจัดแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตตั้งตารองานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของยามาฮ่าซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ดีที่กับทางสนามฯ มาโดยตลอด คราวนี้ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้เหล่าไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตได้มาชมการแข่งขันโมโตจีพีแบบสดๆ ใกล้ชิดติดขอบสนาม ไม่ใช่เพียงแค่บัตรเข้าชมเท่านั้น ยังได้รับโอกาสร่วมประสบการณ์ “โมโตจีพีแคมป์” ติดขอบสนามในแบบที่ทั่วโลกยังไม่มีที่ไหนเคยทำมาก่อนด้วย นับว่าเป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยครับ น่าดีใจกับลูกค้ายามาฮ่าจริง ๆ ที่ยามาฮ่ามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ”

เรียกได้ว่า งานนี้ยามาฮ่าจัดหนัก จัดเต็มให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกครั้งหนึ่ง ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดนอีกต่อไป สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*