สยามพารากอนร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงานแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากนักไวโอลินชื่อดังระดับโลก

สยามพารากอนร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงานแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากนักไวโอลินชื่อดังระดับโลก สานสัมพันธ์สองประเทศที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 149 ปี

จากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่มีต่อกันมาอย่างยาวนานของประเทศไทยและอิตาลี ทั้งในด้านการทูต การค้าขาย รวมถึงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่ยังคงมีการแลกเปลี่ยนที่ดีต่อกันอย่างต่อเนื่อง เหตุนี้ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน “Siam Paragon Italian Grand Weekend : Vivere all’Italiana – Smooth Lifestyle, Urban Glamour, Live Music.” ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยนำเรื่องราวของวัฒนธรรมที่ใช้เครื่องดนตรีและท่วงทำนองแห่งเสียงเพลงที่บรรเลงโดยนักไวโอลินชาว อิตาเลียนชื่อดังอย่าง Olen Cesari (โอเล็น เชซาริ) ผู้บรรเลงเพลงด้วยไวโอลินแก้วมาเป็นผู้ถ่ายทอด เพื่อร่วมสานสัมพันธ์อันยาวนานของทั้งสองประเทศที่มีมากว่า 149 ปี รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของสาธารณรัฐอิตาลี อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม กาแฟรสชาติต้นตำรับมาจำหน่ายภายในงาน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนอยู่บนเวที

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที, กำลังเล่นเครื่องดนตรี, เครา และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ฯพณฯ ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า “สาธารณรัฐอิตาลีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน สองประเทศต่างให้การสนับสนุนเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันมาโดยตลอด การจัดงานครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสแห่งการฉลองความสัมพันธ์ที่ไม่เคยจางหาย เราจึงได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินซึ่งเป็นนักไวโอลินระดับแถวหน้าของอิตาลี ได้แก่ Olen Cesari ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำซึมซาบไปกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีไวโอลินสุดคลาสสิคอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ทางสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ต้องขอขอบคุณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน การบินไทย และดุสิตธานี ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้”
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด

บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากศูนย์การค้าสยามพารากอนนั้นได้รับการขนานนามให้เป็นเดสติเนชั่นของการช้อปปิ้งระดับโลก เราจึงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์การจัดงาน เฟ้นหาการแสดงและผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับเวิลด์คลาสมาสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าของเราเสมอมา ซึ่งงาน Siam Paragon Italian Grand Weekend : Vivere all’Italiana – Smooth Lifestyle, Urban Glamour, Live Music ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นงานที่เราร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์อันดีของสองประเทศอย่างสม่ำเสมอ ในวันเปิดงานทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองแสนไพเราะของการบรรเลงบทเพลงจากนักไวโอลินชื่อดังของอิตาลี เพื่อการแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีของสองประเทศ เราจึงเชิญ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องและนักแสดงผู้มากความสามารถของเมืองไทยมาร่วมขับกล่อมบทเพลง เพิ่มสีสันให้กับการแสดงครั้งนี้ด้วย และงานนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่อของอิตาลีและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาให้เลือกช้อป และชิมด้วย”

สำหรับ Olen Cesari (โอเล็น เชซาริ) นักไวโอลินชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน ซึ่งจะมาร่วมแสดงดนตรีอันเป็นการแสดงไฮไลท์ของงาน “Siam Paragon Italian Grand Weekend : Vivere all’Italiana – Smooth Lifestyle, Urban Glamour, Live Music.” นั้น เป็นนักไวโอลินผู้ช่ำชองและเลื่องชื่อในสไตล์การเล่นที่แพรวพราวด้วยไวโอลินแก้ว เป็นนักดนตรีที่มีพรสวรรค์ชนิดหาตัวจับยาก และความสามารถในการร่ายมนตราแห่งบทเพลงที่ผสมผสานสไตล์และสรรพเสียงจนสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลก ซึ่งบทเพลงที่บรรเลงนั้นเป็นเพลงพื้นเมืองของอิตาลีตอนใต้ซึ่งไม่สามารถหาฟังที่ใดได้ Olen Cesari เริ่มต้นเรียนไวโอลินตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จากมารดาซึ่งเป็นนักไวโอลินมืออาชีพ หลังจากนั้นเขาได้แสดงความสามารถผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ๆ มากมาก ทั้งยังเป็นนักไวโอลินที่อายุน้อยที่สุดที่สำเร็จการศึกษาจาก Santa Cecilia Conservatory สถาบันดนตรีในอิตาลี และยังได้รับรางวัลที่หนึ่งจากทุกการประกวดอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โทร. 02-610-8000
นพรัตน์ จิตพงศ์สถาพร (จอย)
nopparat.j@siamparagon.co.th
โทร. 02-610-8127 M. 061-420-7845
ปิยะรัตน์ เทศดนตรี (เหน่ง)
piyarat.t@siamparagon.co.th
โทร. 0-2610-8078 M. 098-656-5149

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*