ทีคิวเอ็มจับมือ iTAX เปิดตัวบริการใหม่ InsureTech : TQLD

ทีคิวเอ็มจับมือ iTAX เปิดตัวบริการใหม่ InsureTech : TQLD
วางแผนทำประกันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ทีคิวเอ็ม ร่วมกับ iTAX สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย เสิร์ฟบริการใหม่ล่าสุด InsureTech แพล็ตฟอร์มที่ให้คุณวางแผนทำประกันได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง ตอบโจทย์การทำประกัน ทุกไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค ยกระดับชีวิตที่ดีขึ้น

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า
ทีคิวเอ็มตระหนักและมุ่งมั่นในการเป็น “ที่ปรึกษาประกันภัยและการเงินด้วยคุณภาพและความยั่งยืน”ที่ดีที่สุด ได้ร่วมกับ iTAX ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเงิน นำเทคโนโลยี InsureTech เข้ามาเชื่อมโยงทุกคนกับบริการต่าง ๆ ที่จะยกระดับการใช้ชีวิตด้านประกันภัย การลดหย่อนภาษี และการบริหารความเสี่ยง ให้มีความง่ายและสะดวกสบาย ทำได้ด้วยตัวเอง เพื่อสนับสนุนนโยบายประเทศไทยที่จะก้าวสู่ Thailand 4.0 ที่นวัตกรรมได้เริ่มเข้ามามีผลกับรูปแบบบริการต่าง ๆ ที่เป็นเรื่องพื้นฐานของการใช้ชีวิตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้น ยังมีความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจ และมีประสบการณ์ เกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการประกันภัยและการเงิน รวมถึงสามารถวางแผนบริหารความเสี่ยงได้อย่างถูกต้องในยุคดิจิทัล

“ผมพูดมาเสมอว่าอยากเห็นคนไทยทุกคนทำประกันภัย เพื่อช่วยบรรเทาความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นกับทุกคนได้ แน่นอนว่าความเสี่ยงภัยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนไทยทุกคนควรรู้จักบริหารความเสี่ยงในเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง ผมจึงสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจดิจิตอล มาพัฒนาแนวคิดนี้ ซึ่งเครื่องมือนี้จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงประกันได้ง่าย” ดร.อัญชลิน กล่าว

ด้าน ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด เผยว่า “สำหรับ www.tqld.co.th เป็นเว็บไซต์ที่สามารถช่วยวางแผนด้านประกันอย่างคุ้มค่า ทำหน้าที่เป็นที่เสมือนที่ปรึกษาด้านการเลือกประกันให้ครอบคลุมอย่างคุ้มค่า ด้วยการนำข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้ามาวิเคราะห์พฤติกรรม ความต้องการ ความจำเป็น และให้คำปรึกษาเพื่อนำเสนอแบบประกันที่ตรงตามความเหมาะสมของลูกค้าที่สุดในทุกช่วงอายุ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน อาทิ การเลือกประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับการขับขี่ในแบบของคุณ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายค่าเบี้ยประกันเกินความจำเป็น หรือประกันชีวิตที่เหมาะสมในแต่ละช่วงอายุ รวมถึงประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่สามารถนำมาช่วยลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ด้วยแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นจะเปรียบเทียบข้อแตกต่างของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวและผลตอบแทน ก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงคุณสามารถคลิกและเลือกซื้อได้จากพันธมิตรบริษัทประกันวินาศภัยและประกันชีวิตชั้นนำ ที่เรานำมาให้เลือกเพียงปลายนิ้วสัมผัสอย่างจุใจ ที่สำคัญแพลตฟอร์มนี้ให้บริการออนไลน์บนระบบอินเตอร์เน็ต ให้คุณเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา หากคุณเป็นคนที่อยากทำประกันให้เหมาะกับตัวเองแต่ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด สามารถเริ่มต้นกับเราได้ง่ายๆ ที่นี่ ซึ่งวันนี้เราคิดตรงกันกับทีคิวเอ็มว่าเทคโนโลยีที่ปรึกษาด้านประกันภัยนั้นคือคำตอบ ซึ่งในตลาดขณะนี้มีเพียงระบบสำหรับเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์โดยเทียบจากปัจจัยด้านราคาเท่านั้น แต่ยังไม่มีระบบที่ปรึกษาที่สามารถ แนะนำได้ถึงระดับความคุ้มค่าในเชิงคุณภาพที่ตอบสนองต่อสถานภาพและเป้าหมายของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งทาง Legal Drive เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเงินที่พัฒนาระบบให้กับสถาบันการเงินชั้นนำมาแล้วหลายแห่ง และประสบความสำเร็จจากแบรนด์ของตัวเองคือ iTAX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้านภาษีอันดับ 1 ของไทย จึงได้มาร่วมมือกันสร้างแพล็ตฟอร์มรูปแบบใหม่ที่จะเป็นประโยชน์ไม่เพียงกับลูกค้าบุคคลทั่วไป ยังรวมถึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ตัวแทนประกันและที่ปรึกษาการเงินสามารถให้คำแนะนำและดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงตามหลักวิชาการวางแผนการเงินอย่างแท้จริง ซึ่งแพล็ตฟอร์มนี้จะเป็นตัวแรกที่รวมประกันภัยและประกันชีวิตประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ทำให้การบริหารความเสี่ยงและปกป้องทรัพย์สินที่ทุกคนหามาอย่างยากลำบากมีความคุ้มค่าที่สุดอย่างครบวงจร ที่สำคัญแพล็ตฟอร์มตัวนี้เปิดให้ใช้งานฟรี โดยเรามุ่งมั่นจะเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ทุกฝ่ายในระบบนิเวศน์ประกันทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการให้ได้ประโยชน์สูงสุดไปด้วยกัน” ดร.ธรรม์ธีร์ กล่าว

ดร.อัญชลิน กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมมุ่งหวังว่าเว็บไซต์นี้จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลในปัจจุบัน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น สะดวกทุกที่ทุกเวลา ด้วยปลายนิ้วสัมผัส”

“ทีคิวเอ็ม 64 ปีไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ”

* * * * * * * * * *
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชูมนัส นุตสถิตย์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด
โทรศัพท์ 02 150 8888 ต่อ 6001
โทรสาร 02 150 8008
E-Mail: choomanas.nut@tqm.co.th อาทิตยา สายสมร
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ชัยพีอาร์ จำกัด
โทรศัพท์ 02 184 7566, 081 845 2792
โทรสาร 02 184 7516
E-Mail: chaiprgroup@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*