Mrs World Noble Queen International 2017

Mrs World Noble Queen International 2017

สาวไทยเจ๋งคว้ามงกุฎเวทีนานาชาติมาได้สำเร็จส่งท้ายปลายปี 2017

ในภาพอาจจะมี 13 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ งานแต่งงาน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 12 คน, คนที่ยิ้ม, รองเท้า

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเวทีการประกวด “Mrs World Noble Queen International 2017” เวที่ที่เฟ้นหาสาวงามทั้งโสดและไม่โสด เพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยว งานจิตสาธารณกุศล ซึ่งสาวไทยก็สามารถพิชิตมงกุฎนำชื่อเสียงประเทศไทยสู่นานาชาติได้สำเร็จอีกครั้ง

“หมิง ตระการตา นพวงศ์” คุณแม่ยังสาวสามารถพิชิตชัยคว้ามงกุฎ “Mrs World Noble Queen International 2017″ มาได้อย่างสมศักดิ์ศรี จากการเข้าร่วมประกวด Mrs World Noble Queen International 2017 สัปดาห์ก่อนที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 โดยปีนี้มีสาวงามเข้าร่วมชิงมงกุฎ จากประเทศต่างๆทั่วโลกถึง 22 ประเทศ มีกิจกรรมเก็บตัวการประกวด ระหว่างวันที่ 16-22 ธค.60 @ City Golf Resort Hotel เวที่ที่ให้โอกาสสาวงามคุณแม่ยังสวย ผู้มีความฝันและจิตอาส่าเพื่อการกุศล ต่างก็สนุกสนานกับกิจกรรมเก็บตัวทั้งเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวศิลปวัฒนธรรมอันเลืองชื่อของเมืองย่างกุ้ง คืนวันตัดสินได้จัดที่โรงละครแห่งชาติเมือง ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ การประกวดมีทั้ง รอบความสามารถพิเศษ ชุดประจำชาติ ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี ด้านสาวไทย หมิง ตระการตา ผู้ที่พกพาความสวยที่โดดเด่น มั่นใจ และมากความสามารถ มีมนุษยสัมพันธ์ดี จึงเป็นที่จับตาของทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างก็ร่วมมือโหวตให้เธอเป็นดาวเด่นของกองประกวด งานนี้มิใช่จะมีแต่เวทีคุณแม่ยังสาวแต่กองประกวดยังได้จัดการประกวดไว้ถึง 3 เวที ได้แก่ Mrs World Noble Queen International2017 , Miss World Noble Queen International 2017 และ Mister tourism World 2017

Mrs World Noble Queen International 2017
ชนะเลิศ จากประเทศไทย
รองงอันดับ 1 จากประเทศ เซ้าท์แอฟริกา
รองอันดับ 2 จากประเทศเมียนมาร์

ขอแสดงความยินดีกับ หมิง ตระการตา นพวงศ์” Mrs World Noble Queen International 2017 คนใหม่ด้วยนะครับ ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยได้อย่างงดงามเพราะ เธอมีครอบครัวเล็กๆที่น่ารักอบอุ่น ทั้งสามีและลูกชายวัยซนอีก 2 หนุ่มอีกด้วย ขอให้ประสบผลสำเร็จมีชื่อเสียงยิ่งๆขึ้นต่อๆไป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*