ไฮเออร์จัดงานแถลงข่าว Haier Press Conference 2023

ไฮเออร์จัดงานแถลงข่าว ‘Haier Press Conference 2023
Inspire Future Dreams’ ทีมเทคโนโลยีที่จะพาชีวิตเราไปให้สุด
พร้อม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์คุณบอย ปกรณ์ นักแสดงมากความสามารถ และคุณปอป้อ ทรัพญ์สิรี นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ชุดสูท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 10 เมษายน 2566 – ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก 14 ปีซ้อน นำโดย คุณจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร, คุณปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ คุณธณัฐชัย กานต์ศิรวัชร์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ จาก บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ครบทั้งความสะดวกสบายและการดูแลสุขภาพ มาพร้อมกับบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์ นักแสดงมากความสามารถ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ 5 ปีติดต่อกัน พร้อมทั้งเปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ชุดสูท

ที่ผ่านมา ไฮเออร์ได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดที่ต้องการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยภายในงานได้เปิดตัวสินค้าสุดสมาร์ตหลายรายการ อาทิ เครื่องปรับอากาศ รุ่น UV Cool Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ “UVC Sterilization” ที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเชื้อโรคกลุ่ม Covid-19 ได้สูงถึง 99.99% ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับโลกอย่าง Texcell และได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานจาก สคบ. แห่งประเทศไทย และเครื่องซักผ้า รุ่น Self-Cleaning Series มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างถังทุกครั้งที่ซักผ้า เป็นรายแรกและรายเดียวที่มี Smart Ball Cleaning สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้สูงสุดถึง 99.9%

นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2565 ไฮเออร์ได้สร้างระบบโครงสร้างพื้นฐานไปทั่วโลกเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนไปอย่างรวจเร็ว ได้แก่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา โรงงานการผลิต บริษัทตัวแทนจำหน่าย รวมถึงเครือข่ายร้านจำหน่ายสินค้า และอื่นๆ”

นอกจากนี้ ไฮเออร์ ยังได้เสริมความแกร่งด้วยกลยุทธ์ Multi-brands โดยมีแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเข้ามาเสริมทัพ ได้แก่ Casarte แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลี ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และการดีไซน์ที่เหนือชั้น พลิกโฉมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เป็นเหมือนงานศิลปะ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าโดยเจาะกลุ่มไฮเอนด์ ที่พิถีพิถันในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ที่อยู่อาศัย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลอย่างไร้

นายปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ ทางไฮเออร์ได้มีการตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปี 2022 กว่า 20% โดยกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในปี 2023 ไฮเออร์ได้วิจัย คิดค้น การเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มในประเทศไทย ให้ครบทั้งความสะดวกสบายและการดูแลสุขภาพ และยังคงมุ่งนำเสนอสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่ม Smart Home และสินค้ารุ่นไฮเอนด์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (IoT) ได้โดยง่าย และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์อีกด้วย”

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ถึงสองคน ได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไฮเออร์มาถึง 5 ปีติดต่อกัน และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ เพื่อพาตัวเองไปสู่เป้าหมาย เสมือนกับทางไฮเออร์ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค และทั้งคู่ยังได้ร่วมแสดงโฆษณาออนไลน์ Branding VDO ชุด Inspire Future Dream ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด โดยมีแนวคิดที่ว่า ไฮเออร์พร้อมที่จะสนับสนุนให้ผู้คนก้าวไปสู้เป้าหมายอย่างไม่ยอมแพ้เพราะทุกความสำเร็จล้วนแล้วแต่มี ทีมเวิร์กอยู่เบื้องหลังเสมอไฮเออร์ขอเป็นอีกหนึ่งทีมเวิร์กที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์สวย แต่ยังอำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งโฆษณาออนไลน์ชุดนี้ได้มีการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ณ ขณะนี้
อีกทั้งยังมีการเสริมกลยุทธ์ Sport Marketing ด้วยงาน Haier Run 2023 ฉลองครบรอบ 21 ปี ของไฮเออร์ ประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นวันที่ 21 พฤษภาคม 2023 ที่ Siam Amazing Park (สวนสยาม) และอีกงานใหญ่ที่จะจัดขึ้นเป็นปีแรก คือ Haier Nationwide Youth Badminton Championship 2023 ภายใต้โครงการ ที่จะมีการเฟ้นหานักแบดมินตันดาวรุ่งจากทั่วประเทศ เพื่อแข่งขันรอบคัดเลือก อีกทั้งยังได้มีโอกาสเรียนเทคนิคแบดมินตันกับคุณปอป้อ โดยผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษาจากทาง Haier อีกด้วย
งานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของไฮเออร์ที่ได้ลงทุนพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน อีกทั้งได้แสดงถึงความใส่ใจในสุขภาพด้วยแคมเปญกีฬาต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ ไฮเออร์จะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่ง 14 ปีซ้อน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*